Quyển thứ năm quát tháo phong vân 217: Lão thần côn tuyệt chiêu
"Rất tốt, với phát tài, không nên chọc bổn tiểu thư không cao hứng, ta tổ gia gia còn ở trên trời nhìn đây."
Yêu Nhiêu nhàn nhã hai chân tréo nguẩy ngồi ở lão thần côn trước mặt, ánh mắt như có như không ngẩng đầu nhìn sáng sủa bầu trời.
Vừa nghe đến "Tổ gia gia" ba chữ, lại nghĩ tới vừa nãy cái kia khủng bố lôi uy, với phát tài nhất thời cả người kịch liệt run cầm cập, đại đầu đều sắp chôn đến giữa hai chân, nơi nào dám ngẩng đầu nhìn nhìn thiên không bên trong có phải là chính đứng sừng sững một vị Thiên nhân ba suy Độ Kiếp cường giả dấu ấn tinh thần tàn ảnh.
Hoảng sợ!
Loại này lặp đi lặp lại nhiều lần uất ức ở chỗ phát tài đáy lòng hội tụ thành một cổ đối với cô gái trước mắt theo bản năng sợ hãi! Lại như phản xạ có điều kiện như thế, có thể hắn sau này tao ngộ so với Yêu Nhiêu càng người mạnh hắn đều sẽ không rụt rè, nhưng hôm nay in dấu xuống đối với Yêu Nhiêu hoảng sợ lại làm cho hắn đời này đều không thể thoát khỏi ác mộng của nàng!
Đối với phát tài tâm linh tạo thành lớn như vậy thương tích, là Yêu Nhiêu xa còn lâu mới có được dự tính đến, bởi vì nàng cũng không muốn muốn ông lão này tính mạng. Chính như lão thần côn chính mình từng nói, đại gia đều là lừa gạt người trong môn. Chỉ so với tài nghệ cao thấp, không đoạt tính mạng.
"Với tiền bối..." Yêu Nhiêu rón mũi chân, đem với phát tài lại sợ đến một trận run cầm cập, đắc tội Thiên nhân ba suy đại năng coi trọng hậu bối, 10 ngàn cái mạng có thể cũng không đủ hắn hoạt.
"Ta có một số việc cũng muốn hỏi ngươi."
Yêu Nhiêu trực tiếp cắt vào Thần Tông vấn đề, đem cái gì đoạt với ông lão trên người hết thảy gia sản đề tài trực tiếp bỏ qua. Nàng như thế xử lý, nói vậy với phát tài cũng sẽ không có cái gì oán giận sao? Diệt ha ha ha...
"Tiểu... Tiểu thư mời nói." Run đến độ nhanh đem mình đầu lưỡi cắn xuống đến.
"Ta theo ta tổ gia gia lão bạn gay Mạc Vấn tổ gia gia đánh cái đánh cược, hắn nói ta vô học chỉ có thể sống phóng túng, về sau nhất định không thể thành báu vật, ta không tin, vì lẽ đó trộm đi xuống núi, nhất định phải gia nhập lam ma hải đệ nhất tông môn —— Thần Tông, ở bên trong hỗn cái vui vẻ sung sướng, nhưng hố cha chính là bọn họ hiện tại không chiêu tân đồ đệ , ngươi như vậy quen thuộc Thần Tông bí ẩn, cho ta chỉ điều Minh Lộ thôi!"
Bịa chuyện, là nhất Yêu Nhiêu bản lĩnh sở trường, ngược lại sau đó nếu như lão thần côn lòng mang không cam lòng, muốn tìm cũng là đi tìm cái kia hư vô mờ ảo "Mạc Vấn" cường giả phiền phức, cõi đời này luôn không khả năng đúng như nàng mù bài, còn có một Mạc Vấn đại năng chứ?
Yêu Nhiêu nói tới ung dung thích ý. Mà với phát tài lại nghe đại phun máu tươi!
Ngươi cái tiểu yêu nghiệt, hợp phải là ở mới bắt đầu liền biết lão phu không phải Thần Tông người, còn một đường giả ngu bán manh theo đuôi mà tới. Ngươi ngươi ngươi... Phốc! Ta ta ta... Xuyên tim thấu phổi a a a, lão phu một đời anh minh đều hủy ở trên tay ngươi !
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Xinh đẹp triệu hồi sư
General FictionGiới thiệu nội dung: Tên là "Yêu Nhiêu" bất lương thiếu nữ, bị một viên quỷ dị Hắc Ám Ma Châu bám thân, hai lần xuyên qua dị thế. Nàng là bị đồ điên mang đại tiểu khất cái, vạn năm không gặp "Phế vật" phụ linh căn. Chịu đến Hắc Ám Ma Châu ảnh hưởng...