Quyển thứ sáu tận thế cuộc chiến 174 Thất Tinh áp sát
Nguyên bản không bị đệ nhất Ma Tổ bắt nguồn từ Huyền Vũ sức mạnh phản tố trọng thương, Yêu Nhiêu lúc này huyễn giai đã muốn một lần nữa bước vào Thiên nhân đệ nhất suy, chỉ tiếc không có đối với phân thân mất đi làm ra bất kỳ phòng bị nào, hiện tại nàng Khí Hải bên trong rót vào mang theo sức mạnh hủy diệt ma tức, trong khoảng thời gian ngắn khó có thể ngoại trừ, bị ép gián đoạn nàng đối với chấn động khư bảy bi tu hành cùng đối với hư không lực lượng lĩnh ngộ.
Vì lẽ đó đem bia đá toàn bộ thu vào Ngự Thú vòng bên trong, Yêu Nhiêu nuốt vào dũ thương dược đan, âm thầm tự nhủ nói.
"Trước tiên ở nơi này đem thương chữa khỏi lại đi."
Hiện tại Yêu Nhiêu ẩn náu địa điểm, là Kiếm Nhất vì nàng tìm kiếm nơi thứ 3 tu luyện Thánh Địa, ở vào ba viên to nhỏ tương đồng hành tinh trung ương bão táp bên trong.
Ba viên hành tinh bởi vì lực hút cùng sức đẩy tác dụng mà hiện ra phức tạp đối lập vận động.
Hơn nữa ba viên hành tinh chia ra làm một viên hàn tinh, một viên Viêm Tinh, một viên hoang tinh.
Cho nên khi hàn tinh tới gần, Viêm Tinh hoang tinh ở vào xa xa thì, Yêu Nhiêu vị trí khu vực kỳ lạnh cực kỳ, thở ra không khí đều ngưng kết thành Băng Tinh; làm Viêm Tinh tới gần, hàn tinh hoang tinh ở vào xa xa thì, lại nóng rực khó nhịn, cả người như bị sơn hỏa nhen lửa.
Ba sao đồng thời đi xa, ngôi sao lực hút sẽ đem thân thể của nàng hướng về ba bên lôi kéo, ba sao đồng thời tới gần, ngôi sao sức đẩy lại sẽ như cự sơn như thế trong nháy mắt để đặt ở nàng bả vai trọng lực vạn tăng gấp bội cường.
Ở như vậy cực đoan ác liệt trong hoàn cảnh, ngoại trừ Yêu Nhiêu, Kiếm Nhất cùng Nạp Đa Đa có thể nỗ lực sinh tồn, còn lại sao băng mang toàn bộ bị xé thành bụi trần, như là mông lung quang mang như thế quanh quẩn ở ba người bốn phía.
Sao băng bụi trần được Yêu Nhiêu trên người tỏa ra linh khí ảnh hưởng, ở ba người bốn phía quay chung quanh thành "Kén" hình dạng.
Này vốn là một tuyệt hảo tu luyện sân bãi, có thể làm cho Yêu Nhiêu sâu sắc hơn nữa cảm giác được một cách rõ ràng Băng hỏa giao hòa cùng ngôi sao sức mạnh biến hóa, nhưng là hiện tại Yêu Nhiêu vì tu dưỡng sinh lợi, không thể không từ bỏ phần lớn quý giá hư không lực lượng đem tinh lực của chính mình đặt ở chữa thương bên trên.
Không thể để cho đệ nhất Ma Tổ sức mạnh làm bẩn chính mình Khí Hải, Yêu Nhiêu nín hơi Ngưng Khí đem tinh thần lực toàn bộ rót vào trong cơ thể mình, từ tinh khiết Khí Hải bên trong bính lùi một tia lại một tia Hắc Ám ma tức.
Quá trình này vốn là tiến hành đến mức rất thuận lợi, bao quát Kiếm Nhất cùng Nạp Đa Đa ở bên trong hai vị hồn chủ đều không cảm giác được cái gì tình huống khác thường.
Nhưng là những kia bị Yêu Nhiêu từ bỏ hư không lực lượng, nhưng như mới ra lô thịt tươi giống như vậy, tỏa ra mê người hương vị, đưa tới một mong muốn ở ngoài kẻ địch!
"Bổn tiên tử rốt cuộc tìm được ngươi ! Ha ha ha ha! Ngươi đến cùng là ai? Vì sao lặp đi lặp lại nhiều lần trộm cắp bổn tiên tử tu luyện nơi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Xinh đẹp triệu hồi sư
Fiction généraleGiới thiệu nội dung: Tên là "Yêu Nhiêu" bất lương thiếu nữ, bị một viên quỷ dị Hắc Ám Ma Châu bám thân, hai lần xuyên qua dị thế. Nàng là bị đồ điên mang đại tiểu khất cái, vạn năm không gặp "Phế vật" phụ linh căn. Chịu đến Hắc Ám Ma Châu ảnh hưởng...