KATH'S POV
Nandito kami ni Julia sa Wedding Paper Divas, first kasi naming aayusin yung invitations. Excited na ko. Mas excited pa sa ikakasal. HAHAHAHA!
"So Ms. Barretto, we have many kinds of invitations here. Pili na lang po kayo ng gusto niyo." sabi nung parang head nung shop.
"Uhm, do you make costumized invitations? I would like to customize our invitation eh." sabi ni Julia.
"Ah yes mam! We do customize. This way nalang po to meet our designer para sa invitations." sagot naman ni ate. Di ko kasi kilala eh. HAHAHA.
Enebe, ang hyper ko nanaman :((
Nung nakarating na kami syempre nag-greet muna tapos ayung id-discuss na yung gusto nila Julia na invitation.
"Ms. Barretto, ano po bang style ng invitation ang gusto niyo?" tanong nung designer. Alangan namang ako yung nagtanong diba HAHAHAHAHA.
Ayoko na maging hyper. Tulungan niyo koooo. :( HAHAHA
" I want a vintage type of invitation. I want it to be simple yet elegant, yung di masyadong common sa mga wedding invitations. I want it with a touch of color baby pink and white since favorite color namin ni DJ yun. I don't want too much information on the invitations. Introducing us and where and when the event takes place may do. I want my wedding to be perfect." Julia said with a classy tone while her eyes are sparkling because of excitement.
Na-nosebleed ako dun huhu.Dapat talaga mag aral na ko mag english pa lalo eh. Ang hirap pag yung bestfriend mo englishera.
'"Noted Ms.Barretto. Anything you would like to add?" tanong nung designer.
"Nothing na. Thank you guys. We really need to go na ha? I'll be back naman few days before the wedding to check if everything is going well." sabi ni Julia.
Guys alam niyo ba, panis na yung laway ko kasi 1 oras na kong di nagsasalita HAHAHHAHAHA chos lang hayaan mo na atleast nakikita ko yung mga ginagawa nila pag ikakasal. Ang saya pala. HAHAHA.
"Kath, where do you wanna eat? We have to eat and bond first since 2pm pa naman yung next appointment na pupuntahan natin." tanong sakin ni Julia.
"Kahit saan. Bond? Naku wala akong pera. Samahan nalang kita." nahihiya kong sagot sakanya.
"No, i'll treat you nalang. I understand naman eh, thank you gift ko na rin to for being with me and being my bestfriend" sobrang bait talaga ni Julia. Pag ako talaga nagka-pera ako naman manglilibre dito.
"Thank you talaga ha? Andami mo nang nagagawa sakin. Hayaan mo sa unang sweldo ko if ever magkatrabaho ako, i'll treat you!" sabi ko sakanya. Buti nalang mabait tong mapapangasawa ng bestfriend ko. Kung hindi jusko tatawagin ko lahat ng santo at santa para lang masaniban yon ng mabuting espiritu. HAHAHA.
"Sure sure. Hahaha! I'll look forward to that" natatawang sagot niya sakin.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
So ayern andito kami sa SM Aura (favorite place kasi ni author) and papunta kami ng Pepper Lunch. Sabi sakin ni Julia yun daw yung favorite kainan nila ni Deej everytime na nandito sila.
Nung nakarating na kami sa Pepper Lunch, umupo na kami then pumili ng o-orderin.
"What do you want for lunch Kath?" tinanong niya ko.