Hi guys! OMG. Namiss ko kayo! Hahaha. Sorry for the long wait. Eto na!
—————————————-————
KATH'S POVFinally! Tapos na kami mag ayos ng gamit ko. Super nakakapagod! Yung room ko dito is super laki grabe. Nahihiya pa nga rin ako eh.
"Bes sure ka ba talaga na okay lang na tumira ako dito?" tanong ko kay DJ.
"Bes, nakapag ayos na tayo't lahat. Tinatanong mo pa yan?" sagot ni DJ. Eh kasi naman nakakahiya talaga. Bumaba muna ko para uminom ng tubig. Nakasalubong ko si Julia.
"Hi Julia!" i greeted her with a smile.
"Hi Kath! Where are you going?" she asked me. Yay! Good thing nakasalubong ko siya.
"Uhm, sa kitchen sana. Nauuhaw kasi ako eh. Kaso, di ko alam kung saan yon" i shyly said.
"Oh, i'll show you where it is. I'll come with you na din to know you better." she said with a smile on her face.
So we started walking. Grabe, sobrang laki talaga ng bahay nila. Para kang mawawala. HAHAHA. After 548292936 years narating din namin yung kitchen. Chos. HAHAHA.
Kumuha muna siya ng drinks para samin and then umupo kami sa counter.
"So Kath, is it okay if I'll ask you some questions? I really want to know you more eh." Julia said with her angelic voice.
"Sure. Tanungin din kita ha?" i asked her and then she nodded.
--------------------------------------------------
Ops. Hanggang diyan lang muna. HAHAHA. Sorry if nabitin kayo. I'll try to update this later. Thankyou guys for supporting my story. Mwa :*
-frvryoungggxx