Chapter 11

285 4 1
                                    

KATH'S POV

Pabilis ng pabilis ang takbo ng araw. Pero habang tumatagal, lalong lumalim tong nararamdaman ko. Sinusubukan ko siyang pigilan eh. Eh kaso pano ko matitigil kung lagi siyang sweet sakin? Tulangan niyo koooo.

Friday na bukas, which means Bridal Shower na ni Julia at kasal na nila sa Saturday. Nae-excite ako at the same time, nasasaktan.

Sino ba naman kasing matutuwa kung ikakasal ang mahal mo pero hindi sayo?

Di ko na alam, siguro itatago ko nalang to sa sarili ko.

THE NEXT DAY...

Friday. Bridal shower na ni Julia. Ano kaya mangyayari? Excited na ko at the same time, kinakabahan. Malay ko ba kung anong ginagawa dyan. Napaka-inosente ko pa po.

Sinuot ko na yung animal print na bathing suit. Pinatungan ko nalang siya ng crop top then jogger pants, sabi kasi ni Julia, wear your most comfortable suit. So ayun, nag hairbun na lang din ako para di mainitan.

"Kath? Are you ready?" tanong sakin ni Julia.

"Yes! Let's go na." aya ko naman sakanya habang binuksan ko yung pinto then sabay kaming bumaba.

"Babe, we're leaving." paalam ni Julia.

"Okay babe. Ako lang ha? I love you." aray hahaha joke.

"Yesyes. Only you babe. I love you more." natatawa pang sabi ni Julia. Tapos nag smack na sila. At unti unti naring nabasag ang puso ko. Hahahaha OA ko.

"Oy bes, ingatan mo sarili mo ha?" sabi niya sakin. Kiniss niya rin ako sa forehead. Kilig much. Hahahaha. Tumango nalang ako.

Andito na kami sa kotse and we're on our way papunta sa location namin. Sobra yung tibok ng puso ko, kinakabahan talaga ako.

AFTER 15 MINUTES...

Nandito na kami sa The Palace. Valkyrie to be exact. And if there's one word to describe this place is gorgeous. Walang tao kasi pinareserve talaga nila tong night na to. 6pm na and ang alam ko 7 mags-start. Kami palang ni Julia ang nandito ofcourse hahaha. Ang pupunta sila Janella, Liza, Tippy, Alora, Arisse, Chienna, Elisse and Nikki. Odiba ang saya. Very exciting.

After mga half an hour andito na kaming lahat. We're complete. 30 minutes nalang mags-start na yung party. Denenenen. Hahahaha.


Eto naaaa! Mags-start na. Umakyat na sa parang stage na maliit si Julia.

"Hi to all my favorite girls. Thank you for coming tonight and I hope you will enjoy this night! Let's get this party started everyone. " And then nag play na yung music. May DJ din pala dito. Dalawa sila. Isa sa music tapos yung isa nago-operate ng lights.

We're eating right now and swear super sarap ng foods. May Jack Daniel and vodka din dito pero di pa ko umiinom siguro mamaya na.

"So Julia, did you already did that?" tanong ni Janella. Medyo umiinom na rin kasi siya. At alam ko kung ano yung tinutukoy niya.

"Omg. No pa! Only second base." Julia said then she winked. Napa bottoms up ako ng Jack non. Naramdaman kong gumuhit yon sa lalamunan ko.

"Whoa. Easy there hun, too early for bottoms up" sabi ni Chie. Nag smile nalang ako sakanya.

As the night goes deeper, mas nagiging loud kami. Lahat kami umiinom na and we're going pretty wild.

Maya maya umakyat ulit si Julia.

"Girls! Are you ready for the main course?" natatawang tanong ni Julia. Omg eto na. Although medyo tipsy na ko, kinakabahan pa din ako.

"Let's all welcome our special guest for tonight loves." sabi ni Julia.

And then boom, 5 boys came out from the backstage and then sexy danced. Di naman ako naiilang, I'm just really nervous. Nagtanggal sila ng masks. Omg! Nawala yung kaba ko at napalitan ng init. Then one of the boys caught my eye and he damn winked at me. I think mamatay na ko. Di sila mukang macho dancers, they're all good looking.

After that bumaba na sila and then they introduces theirselves. I found out na Xander pala ang pangalan niya. How cute. Omg Kath stop being a flirt.

"Okay guys! Body shot!" sigaw ni Tippy. Gosh, I know how to do that but I've never experienced that.

"Since we have 5 hot boys here, we need 5 girls. Julia will be one of them ofcourse. And to find out who those 4 girls are, Julia will pick them." explain samin ni Tippy. Ogosh, sana hindi ako mapili.

"Hmm, this sounds fun and interesting. I choose Janella, Liza, Nikki and ofcourse Kath" sabi ni Julia.

Shit. Did she just called my name?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ano kaya mangyayari? The wedding will be after the next chapter. Be open minded okay? Title palang naman you have to be open minded na. Sorry for the late update.

PS: Thankyou nga pala sa nagtext sakin ngayong araw at ang dahilan kung bakit ginanahan ako mag UD. Though di niya to mababasa. Hahahaha

-frvryoungggxx

Babymaker?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon