Chapter 8

385 27 7
                                    

🔞🍆🍆

(3rd person's Pov)

Ang kusang paghalik ni Gulf ang naging go signal kay Mew para matanggal lahat ng pagpipigil niya sa katawan.

Ang kaninang nasa hita niyang si Gulf ay inilapag niya sa sofa at pinaupo ng maayos.

Hinarap niya at madamdaming tinignan sa mata.

"Ready ka na ba talaga, kung hindi pa...handa naman akong maghintay."

"Am ready!" may paninindigang sabi ni Gulf.

Hindi na nag aksaya ng oras si Mew at hinubad niya na lahat ng damit niya.

Proud na proud siyang nakatayo at ibinabalandra amg kanyang alaga.

Nakatingin lang si Gulf dito at akala mong kamatis sa pula ang buong mukha.

Lumapit siya dito at hinalikan sa noo sabay bulong.

"Suck me!" Utos niya kay Gulf na ipinagtaka nito.

"Huh? Ito?" Turo ni Gulf sa alaga niya idinikit pa sa tip ang hintuturo.

Nagulat naman si Gulf sa ginawa at tinakpan ang mukha.

"Yes, Ito" pagturo niya.

"Eh kasya ba yan?" Inosenteng tanong nito.

Tumatawang ipinantay ni Mew ang kanyang alaga sa mukha ni Gulf.

"Watch and learn Baby"

"Bab-" hindi niya pinatapos si Gulf sa pagsasalita at walang pasabing pinasok niya ang kanyang alaga sa bigbig nito.

Nagulat si Gulf sa nangyari pero napahalinghing siya sa sarap ng pakiramdam kaya tumatanggap niya lang ang bawat pag-ulos ni Mew.

"Ughhhhhhhh baby, sige pa" nang marinig ang ungol nito ay mas ginanahan siyang mas galingan ang pagsubo.

Sinundan niya lang ang pagbayo ni Mew sa bibig niya kaya hindi naglaon ay natutunan niya rin ang gagawin.

Punong puno ang bibig ni Gulf.

Binilisan pa ni Mew ang paglabasmasok ng  maramdaman na malapit na siyang labasan.

"Baby, am Cumming!! Baby am cumming"

Pabilis ng pabilis ang pagbayo niya, hindi alintana kung nabubulunan ba si Gulf.

Patuloy naman sa pagtanggap si Gulf at isinusunod ang ulo sa galaw ng pagbayo ni Mew.

"Babeee am near" ani Mew at walang pasabing nilabasan sa loob ng bibig ni Gulf .

Hindi alam ni Gulf ang gagawin kaya nilunok na lang niya ang katas ni Mew.

Inalis na ni Mew ang kahabaan niya sa bibig ni Gulf at hinarap ito.

"Mew, magaling ba ako" may pagmamalaking tanong ni Gulf na nagpatawa naman kay Mew.

"Super" bulong niya dito at ipinaglakbay ang kamay sa likod ni Gulf.

Wala pang ilang segundo ay natanggal na ni Mew ang lahat ng saplot ni Gulf.

Hinalikan niya ito sa leeg at tinignan ng mabuti sa mata bago paglakbayin ang labi pababa.

Napahalinghing si Gulf sa ginawa ni Mew.

"Ahh...Babe!"

Mas pinababa pa ni Mew ang kanyang labi patungo sa lagusan ni Gulf.

Nang maramdaman ni GULF ang ginagawa ni Mew ay nanlaki ang mata niya at napaungol ng malakas.

Mr.PsychopathWhere stories live. Discover now