Gia Định ba năm, tháng giêng.
Muộn thiên dục tuyết.
Nghĩa đế Lý Hoán thân hạ thánh chỉ, đem hữu tướng Từ Chấn và đồng đảng trăm lại mười bảy người đánh vào chiêu ngục, khiếp sợ triều dã, nhiên phố phường trên phố đều bị vỗ tay tỏ ý vui mừng, có cảm với nghĩa đế thánh đoạn anh minh.
Thẩm phủ đại môn nhắm chặt, ô áp áp môn, trước cửa sư tử bằng đá cũng trầm tĩnh như vậy, Thẩm Mạnh đứng ở đình viện, một thân tố sắc quần áo, môi hơi nhấp, ánh mắt sâu thẳm, phảng phất giống như một uông hồ nước, lẳng lặng mà nhìn núi giả hồ nước bơi lội bốn năm điều cẩm lý, nghiền nát trong tay cá thực, một phen rắc đi, trong nước con cá ngẫu nhiên có mấy chỉ dò ra mặt nước, một vòng một vòng nhộn nhạo khai đi.
Quản gia Khâu bá một đường chạy chậm, thanh âm xa xa truyền đến: "Công tử, hữu tướng một đảng đã xảy ra chuyện! Hoàng Thượng thân hạ thánh chỉ, một trăm nhiều người đánh vào chiêu ngục nha!"
Lâm thủy mà đứng người ngọc quan đai lưng, nguyệt mi tinh mắt, đồng như điểm mặc, nhất phái thư lãng anh khí, phảng phất hết thảy đều ở hắn đoán trước giữa.
Thẩm Mạnh đầu cũng không nâng, lẳng lặng mà nhìn trong nước con cá, chỉ nói: "Thời tiết lạnh lâu như vậy, cá đều không ăn cái gì."
"Công tử ngươi cùng hữu tướng đám người xưa nay tương giao cực mật, vẫn là tránh một chút đi." Khâu bá mặt có cấp sắc.
"Khâu bá, ngươi về sau nhớ rõ uy cá a." Dứt lời, Thẩm Mạnh như cũ bất động.
"Ai! Biết đến!" Dứt lời hai mắt đỏ lên, bên trong ngậm mãn nước mắt, thanh âm có chút run run rẩy rẩy: "Thượng Thư đại nhân từng có ân với ta, quận chúa cũng có thác với ta ——"
Thẩm Mạnh tay dừng một chút, mưa thuận gió hoà, cặp kia sâu thẳm con ngươi có một tia gợn sóng, lại như cũ đứng yên. Khâu bá vừa dứt lời, liền nghe thấy hành lang dài cuối truyền đến một trận tiếng bước chân, thập phần tiểu tâm cẩn thận, phảng phất sợ bị người phát hiện.
Bước chân ngắn ngủi uyển chuyển nhẹ nhàng, cho dù gân mạch đều tổn hại, cũng có thể phân biệt ra tới người là cái nữ nhân.
Thẩm Mạnh ngẩng đầu cùng quản gia trao đổi một ánh mắt, Khâu bá cũng nghe thấy, chỉ khủng là người của triều đình: "Công tử, ngươi đi trước!"
Thẩm Mạnh phản thoải mái nói: "Không phải người của triều đình, hẳn là cố nhân."
Vèo ——
Tên bắn lén từ hành lang cuối phát ra, Thẩm Mạnh hơi nghiêng đầu, né tránh không kịp, tên bắn lén cọ qua vành tai, nháy mắt tràn ra một loạt huyết châu.
Khâu bá thấy thế, không khỏi nổi giận quát nói: "Đến tột cùng là người phương nào! Dám tự tiện xông vào Thẩm phủ!"
"Thẩm Mạnh Thẩm đại nhân, biệt lai vô dạng."
Nữ tử thanh âm thanh thúy sắc bén, hành lang dài cuối đi ra người một thân bích sắc thủy sam, tóc vãn khởi, mặt có vẻ giận.
Thẩm Mạnh trong lòng hiểu rõ, nguyên lai là Tống Linh, Tống Thanh Sơn muội muội, năm gần đây đều là Khâu bá phái người đi chăm sóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - QT - Quốc Sĩ Thành Song - Tây Nguyệt Thành Song
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Cải trang giả dạng , 1v1 Bách quỷ dạ hành đã từng lợi hại nhất sát thủ câu hồn tuyệt tích giang hồ, trên triều đình lại xuất hiện một...