Chương 71
Thế cục càng thêm nguy cấp, Tiết Đoan mang theo dư lại bộ phận tướng lãnh thối lui đến cửa thành trước, đối với đầu tường kêu gọi: "Bắc Di quân nhân nhiều thế chúng, chúng ta duy trì không được, mau phóng ta quân vào thành."
Đứng trang nghiêm với đầu tường Trương Cáo chi tuy rằng tuổi tác đã cao, hành động thượng run run rẩy rẩy lại cũng còn không có váng đầu hoa mắt, Tiết Đoan đều không phải là tham sống sợ chết hạng người, thật sự là duy trì không nổi nữa.
Trương Cáo chi trầm ngâm sau một lúc lâu, làm bộ muốn mệnh thủ hạ người mở ra cửa thành.
Bỗng nhiên gian, trên thành lâu nhiều ra tới một bóng người, tay cầm quân lệnh: "Trương đại nhân, quận chúa có lệnh."
Trương Cáo chi thần sắc hơi đổi, tiếp nhận ảnh trong tay quân lệnh.
Chỉ có năm chữ: "Không được mở cửa thành."
Cái gọi là bày mưu lập kế, chính là như vậy.
Trương Cáo chi nhíu mày, đối với dưới thành người hô: "Tiết thống lĩnh, ta biết các ngươi chinh chiến vất vả, nhưng là quận chúa có lệnh, không được mở cửa thành, không được tha các ngươi vào thành, chỉ cần các ngươi đánh lùi Bắc Di quân, liền có thể vào thành."
Tiết Đoan sắc mặt lạnh lùng. Trương Cáo chi lại hô: "Ta sẽ vì Tiết tướng quân nổi trống trợ trận."
Nổi trống?
Hắn quay đầu ngựa —— nếu nổi trống có thể lui địch nói, kia mọi người cùng nhau nổi trống không phải hảo!
"Giá ——"
Hắn suất lĩnh phía sau tướng sĩ, nhằm phía đang ở chiến đấu kịch liệt doanh địa.
Dù sao vào không được, không bằng chết trận ở chỗ này.
Ảnh đi vòng vèo đến cửa bắc chủ trong trướng, đã là một canh giờ lúc sau.
"Quận chúa, sự tình làm thỏa đáng."
"Tiết tướng quân như thế nào?"
"Biết được cửa thành không thể mở ra lúc sau, Tiết tướng quân suất lĩnh thủ hạ tướng sĩ ra trận giết địch."
Lý Minh Khanh hợp nhau quyển sách trên tay cuốn: "Có đôi khi người có liều mình giác ngộ, mới có thể tìm được sinh lộ."
Qua sau một lúc lâu, nàng lại hạ một đạo quân lệnh: "Mệnh Quách tướng quân dẫn người từ bắc cánh chi viện cửa đông, đoạn rớt Mông Chân đại quân đường lui."
Chiến hỏa liên miên, bị đánh đến trở tay không kịp Mông Chân bỗng nhiên sai người thổi bay toàn quân tiến công kèn.
Tất cả mà nhào hướng kinh thành phòng thủ thành phố.
Đại chiến đánh một ngày một đêm.
Tình hình chiến đấu chi thảm thiết trước đây chưa từng gặp, kinh thành ở ngoài xanh hoá hồ thiên bị nhuộm thành một mảnh màu đỏ tươi, máu chảy thành sông.
Là vong hồn tề tụ chính xếp hàng quá cầu Nại Hà luyện ngục.
Bảo vệ gia viên người luôn là có vô tận dũng khí cùng lực lượng, vì chính mình phía sau thân nhân mà chiến, vì quốc gia hưng vong ưu nguy mà chiến, sở hữu đổ máu hy sinh đều có giá trị!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - QT - Quốc Sĩ Thành Song - Tây Nguyệt Thành Song
RomansaThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Cải trang giả dạng , 1v1 Bách quỷ dạ hành đã từng lợi hại nhất sát thủ câu hồn tuyệt tích giang hồ, trên triều đình lại xuất hiện một...