Chương 6
Cặp kia cố phán thần phi tinh mắt bỗng nhiên ảm đạm xuống dưới, thay thế chính là nước lặng không gợn sóng vắng lặng.
Ngoài cửa sổ một loan trăng non, đạm đến cơ hồ không có bóng dáng.
Người tới đỉnh đầu đấu lạp, một thân hắc y, dáng người cao gầy, hành động lưu loát, tuy rằng cực kỳ giống nam nhân, lại là cái nữ tử.
"Rượu không tồi."
Thanh âm du dương ngạo mạn, trên bàn có khác chén rượu, nàng lại từ Thẩm Mạnh trong tay lấy quá kia đã uống lên nửa trản rượu, nhẹ nhàng cười cười, liền ly duyên thượng rượu tí tàn ngân, nhẹ nhàng nhấp một ngụm.
"Hồng liên đại nhân tưởng uống cái dạng gì rượu không có, lại muốn tới quân lại đến nơi này tới uống ta này nửa ly tàn rượu?"
Ngữ khí cực lãnh.
Hồng liên buông chén rượu: "Không tới nơi này, ta lại như thế nào gặp ngươi?"
Tươi cười ái muội, thanh âm cũng ái muội.
Thẩm Mạnh biết này một tầng ái muội chỉ là biểu tượng.
Độc hoa đẹp nhất, rượu mạnh nhất hương.
Thẩm Mạnh ngữ khí lại lạnh vài phần: "Ngươi tới tìm ta làm cái gì? Ta sớm đã rời đi bách quỷ dạ hành."
Cái gọi là bách quỷ dạ hành, một cái hình cùng quỷ mị, không thể gặp quang tổ chức, phục vụ với trong triều quyền quý, quy tắc rất đơn giản —— bắt người tiền tài, thay người làm việc.
"Rời đi thì thế nào?" Nàng cười lạnh, "Cho dù một người bản lĩnh ngập trời, hắn cũng chỉ có thể quyết định chính mình về sau lộ, lại vĩnh viễn cũng không thay đổi được chính mình đã từng là ai, đã làm cái gì."
Bàn hạ tay hơi hơi nắm tay, hồng liên không ngoài dự đoán thấy hắn ánh mắt trở nên ảm đạm, bên miệng ý cười càng sâu, hỏi tiếp nói: "Ta nói có đúng hay không nha, câu hồn?"
Câu hồn.
Hắn âm thầm rũ xuống đôi mắt, bưng lên trên bàn bầu rượu.
Câu hồn, đúng là hắn ở bách quỷ dạ hành cách gọi khác.
Hắn không có uống xong ly trung rượu, ngược lại ngẩng đầu đối hồng liên nói: "Đúng vậy."
Hồng liên thấy hắn nghiêm túc cực kỳ, cũng vô tâm lại nói giỡn: "Ta hôm nay tới, cũng không phải muốn cùng ngươi ôn chuyện, rốt cuộc ngươi đã không phải bách quỷ dạ hành người, nhưng là ——" nàng kéo dài quá thanh âm.
Tay khinh khinh nhu nhu leo lên Thẩm Mạnh cổ tay, lại lực đạo tinh chuẩn mà chế trụ hắn mạch môn: "Tháng chạp nhập bốn ngươi ở kinh đô và vùng lân cận thượng thư phủ làm cái gì? Hôm nay ở đến nguyệt lâu lại làm cái gì?"
Hắn duỗi tay, nắm lấy Khoái Tuyết, lại bị một cái tay khác ngăn chặn.
"Lần đầu tiên, ngươi làm bách quỷ dạ hành nhiệm vụ thất thủ. Hôm nay, ngươi cư nhiên giúp đỡ Lang Gia Vương phủ bắt sống bách quỷ dạ hành âm thầm bảo hộ người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - QT - Quốc Sĩ Thành Song - Tây Nguyệt Thành Song
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Cải trang giả dạng , 1v1 Bách quỷ dạ hành đã từng lợi hại nhất sát thủ câu hồn tuyệt tích giang hồ, trên triều đình lại xuất hiện một...