21-25

199 10 1
                                    

Chương 21

Sáng sớm hôm sau.

Tây giao nha môn.

Tri phủ chi đầu, nhìn trên bàn Lang Gia vương ấn, một cái đầu hai cái đại.

Lang Gia Vương phủ thế nhưng phái người tới, làm hắn thả Tiêu Sơn.

Mà Lưỡng Quảng Tổng đốc phủ cũng phái người tới, làm hắn vô luận như thế nào đều không thể thả Tiêu Sơn.

Một bên sư gia tiểu tâm mà cho hắn dâng lên trà, chợt muốn đi, bị tri phủ gọi lại: "Sư gia ngươi nói, người này ta trả về là không bỏ?"

Sư gia xua xua tay: "Đại nhân, Tiêu Sơn phóng hỏa một án, chính là có nhân chứng!"

"Ý của ngươi là không thể phóng?"

"Lang Gia vương là hoàng thân quốc thích, đắc tội hắn cũng so đắc tội Lưỡng Quảng tổng đốc muốn hảo."

"Ngươi liền nói —— rốt cuộc trả về là không bỏ!"

"Tiểu nhân cũng không biết a!"

"Lăn! Cuồn cuộn ——"

Chiêu Du theo Lý Minh Khanh ngồi ở tây giao nha môn bên ngoài xe ngựa giữa: "Quận chúa, chúng ta như vậy dùng vương ấn buộc Tri phủ đại nhân thả người có thể hay không không tốt lắm?"

"Xác thật không ổn."

Lấy quyền lực áp chế quyền lực, nàng là lần đầu tiên đi làm chuyện như vậy.

Chiêu Du cắn cắn môi, lại hỏi: "Kia Tri phủ đại nhân sẽ thả tiêu tiên sinh sao?"

Lý Minh Khanh nhẹ nhàng vén rèm lên một góc, thấy phủ nha trang túc đại môn cùng thạch sư, nhẹ nhàng nói: "Sẽ."

Trầm túc phủ môn mở ra, Tiêu Sơn từ bên trong chậm rãi đi ra.

Lý Minh Khanh nhìn cái kia bóng dáng chậm rãi đi hướng bình tân khẩu, nhẹ giọng nói: "Nghe nói Lưỡng Quảng tổng đốc hồi kinh, phải không?"

Chiêu Du gật đầu: "Đúng vậy. Căn cứ Nam Lâu được đến tin tức, ngày mai liền sẽ đến kinh thành."

"Thực hảo."

Khóe miệng nàng hàm chứa thực thiển ý cười: "Kia đến lúc đó cùng nhau ăn một bữa cơm đi."

Chiêu Du kinh ngạc: "A?"

Vào đêm, quân lại đến đèn rực rỡ treo cao, quang trù tương sai.

Phong Đường thẳng mà ngồi ở nhã gian nội, có người nhẹ nhàng gõ cửa ——

"Tiến vào."

Thẩm Mạnh nắm Khoái Tuyết, thon gầy lại thẳng thắn thân hình giống như một bụi thúy trúc: "Phong công tử."

Phong Đường gật đầu: "Là xảy ra chuyện gì sao?"

"Tiêu Sơn phóng hỏa một án chứng cứ không đủ, cho nên bị vô tội phóng thích."

Phong Đường vì Thẩm Mạnh rót một chén trà nhỏ: "Đa tạ Thẩm đại nhân nhắc nhở, ta sẽ cẩn thận."

"Còn có một việc."

"Đại nhân mời nói."

"Hương Hàn đã chết."

Phong Đường chợt đứng lên, trong tay chung trà buông lỏng, vệt trà nhuộm thấm hắn sang quý thanh tùng sắc thoi dệt lăng la sam.

[BHTT] - QT - Quốc Sĩ Thành Song - Tây Nguyệt Thành SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ