36-40

232 7 1
                                    

Chương 36

Thiên phủ Tây Thục, sản vật phong phú, mà địa linh nhân kiệt vật tha đặc biệt Cẩm Châu vì nhất.

Cẩm Châu trong thành bát phương dịch quán tuy ở Cẩm Châu muôn vàn hào hoa xa xỉ trong khách sạn không tính thu hút, lại nơi chốn chu đáo.

Bát phương dịch quán ngoài cửa là điều nhân công mở đường sông, mặt trên như hứa thương thuyền khách thuyền, lui tới phồn xúc, nước sông thông minh sạch sẽ, duyên hà kiến các kiểu tiệm rượu, ngói tử, quán trà, tơ lụa trang, tinh tế xem ra đảo có vài phần Giang Tả hương vị.

Lại thấy Cẩm Châu dựa vào Nga Mi, Nga Mi Thần Nữ phong ở chỗ này xem qua đi giống như sương mù xem hoa giống nhau, kia yểu điệu thần thái lệnh nhân thần hướng tâm trì.

An trí hảo hành lý sau, mấy người ở trong phòng dùng cơm trưa, nghỉ đến vào đêm, này trên cầu thế nhưng náo nhiệt lên.

Thu sớm kinh lá rụng, phiêu linh tựa khách tâm.

Chiêu Du đem trong phòng cửa sổ mở ra, nhìn sân cây bạch quả, không khỏi khen: "Này Tây Thục quả nhiên cùng nam triều có chút bất đồng, quận chúa ngươi xem, này đã là mùa thu, này Cẩm Châu bạch quả lá cây còn chưa hoàng."

Lý Minh Khanh gật đầu, thở dài: "Ân, bên ngoài hảo sinh náo nhiệt."

"Thịch thịch thịch ——"

Tiếng đập cửa vang lên tới, Tống Thanh Sơn thanh âm ở ngoài cửa vang lên: "Quận chúa, Chiêu Du cô nương, nghe nói Cẩm Châu thành bóng đêm như họa, không bằng chúng ta cùng đi du ngoạn như thế nào."

Chiêu Du quay mặt đi, vẻ mặt chờ mong mà nhìn Lý Minh Khanh: "Quận chúa, đi xem sao?"

"Tây Thục dân phong mở ra, Cẩm Châu bóng đêm như họa, mỗi phùng đêm trăng tròn càng có không ít tuổi thanh xuân nữ tử tương giao kết du."

Thẩm Mạnh cùng Lý Minh Khanh sóng vai, tinh tế vừa thấy, Lý Minh Khanh thay một thân ánh trăng áo dài, tóc vãn khởi, nhĩ thượng nguyệt huy tản mát ra oánh oánh lam quang, đảo ứng này tối nay ánh trăng.

Thẩm Mạnh nghĩ thầm, nàng đêm nay cũng thật mỹ.

"Thẩm huynh?"

"A?" Hắn bỗng nhiên lấy lại tinh thần.

Tống Thanh Sơn đề nghị nói: "Nếu không chúng ta bao tiếp theo điều thuyền nhỏ, tại đây đường sông thượng đãng rung động, một tẫn du ngoạn chi hưng?"

Lý Minh Khanh nhàn nhạt nói: "Gần đây ngày ngày ở trên thuyền, ta chỉ nghĩ đi vừa đi, Tống tiên sinh các ngươi mấy cái đi đi thuyền đi."

"Quận chúa không đi, ta cũng không đi, Tống công tử cùng hầu gia đi thôi."

Thẩm Mạnh lại về phía trước một bước, đi đến Lý Minh Khanh bên cạnh người: "Ta tùy quận chúa cùng nhau đi vừa đi đi?"

Tống Thanh Sơn nhún nhún vai: "Hành! Ta đây một người đi!"

Chiêu Du tròng mắt chuyển động, cắn răng đuổi theo: "Tống công tử, ta sửa chủ ý, ta muốn cùng ngươi cùng nhau ngồi thuyền."

Thuyền nhỏ chậm rãi đẩy ra, người chèo thuyền trong miệng hừ này Cửu Giang điệu, đảo có vài phần Thục trung tình cảnh cùng phong tình.

[BHTT] - QT - Quốc Sĩ Thành Song - Tây Nguyệt Thành SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ