16-20

215 11 0
                                    

Chương 16

Đêm dài, gõ mõ cầm canh người xuyên qua bên này đường tắt.

"Trời hanh khí táo, cẩn thận củi lửa —— đề phòng cướp phòng trộm đóng cửa quan cửa sổ ——"

Đông ——

Ánh trăng thanh minh.

"Ta đưa quận chúa hồi phủ đi."

Lý Minh Khanh không có cự tuyệt.

"Quận chúa sở truy tìm đồ vật là thuần túy nhất, nhưng mà nhất châm chọc chính là, này thuần túy nhất đồ vật lại là nhất hi hữu khó nhất được đến."

"Đại nhân là cho rằng ta làm không được?"

"Không."

"Kia đại nhân đến tột cùng muốn nói cái gì?"

"Tại hạ mới vừa rồi hẳn là cũng nói được rất rõ ràng."

Lý Minh Khanh trong đầu hiện lên khởi hắn nói,

Hắn nói —— ta cũng cùng quận chúa đồng chí.

Khóe miệng gợi lên một tia không nóng không lạnh ý cười: "Ta vẫn luôn cho rằng ta cùng với Thẩm đại nhân, hiện tại đứng ở hai cái hoàn toàn tương phản phương hướng. Ít nhất, ở ta sư huynh Tiêu Sơn chuyện này thượng, Thẩm đại nhân đứng ở phong gia kia một bên."

"Ta cho rằng cũng không phải."

Ánh trăng đưa bọn họ bóng dáng đầu trên mặt đất.

Thẩm Mạnh có thể thấy nàng hơi hơi rung động khuyên tai cùng nàng tú khí linh hoạt vành tai câu thành một cái đẹp đường cong.

"Nga?"

"Quận chúa nhúng tay Tiêu Sơn sự tình, trừ bỏ tình đồng môn, nói vậy còn có mặt khác nhân tố." Hắn dừng một chút, "Quận chúa sau lưng là Lang Gia Vương phủ, Phong Đường phụ thân là Lưỡng Quảng tổng đốc phong tìm cơ hội tuy rằng mới có thể rõ ràng, nhưng là giỏi về tâm kế, giỏi về lộng quyền, mấu chốt nhất chính là, hắn là hữu tướng người."

Lý Minh Khanh thần sắc đạm nhiên, vẫn chưa sốt ruột phủ nhận, trong lòng cũng đã có vài phần kinh ngạc.

Nàng giống như xem thường người này.

Tú khí chân mày hơi hơi một túc, Thẩm Mạnh xem đến thất thần.

Nàng vẫn thích như vậy nhíu mày.

Lý Minh Khanh gật đầu, ý bảo hắn: "Nói tiếp."

"Quận chúa cùng Tiêu Sơn đều đã từng là tiêu lộc tiên sinh đệ tử, nếu ta không đoán sai nói, hữu tướng cũng mượn từ phong tổng đốc sự tình muốn trước một bước lấy được Hoàng Thượng tín nhiệm, Lang Gia Vương phủ là bên người Hoàng Thượng nhất coi trọng thân tín, quận chúa nhúng tay việc này, thuyết minh —— Hoàng Thượng muốn đề điểm hữu tướng một đảng, bọn họ quá nóng vội." Thẩm Mạnh nói đến mặt sau, ngữ khí hơi hơi giơ lên, mang theo vài phần mùi rượu.

"Trên triều đình sự tình chú ý chế hành, Hoàng Thượng sẽ không cho phép vương phủ độc đại, cũng sẽ không từ hữu tướng trương dương, gió nổi mây phun, biến ảo muôn vàn, ta nhưng nhìn không thấu. Đến nỗi ta, liền như tất cả mọi người biết đến như vậy, đương triều tân quý, thâm chịu Hoàng Thượng nể trọng, tự nhiên phải biết Hoàng Thượng là có ý tứ gì, cũng muốn vì Hoàng Thượng xuất lực."

[BHTT] - QT - Quốc Sĩ Thành Song - Tây Nguyệt Thành SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ