Chương 55
"Oa —— thật lớn tuyết."
Hôm sau sáng sớm, Chiêu Du cùng ảnh cõng tràn đầy hành lý mở ra viện môn.
"Không biết quận chúa cùng Thẩm Hầu lên không có."
Chiêu Du trên tay ôm một đống đồ vật, liền hướng trong phòng đi đến.
"Từ từ ——" ảnh bỗng nhiên gọi lại nàng.
"Làm sao vậy?"
"······" ảnh trên mặt hiện lên một tia mất tự nhiên, "Ngươi ······"
"Ta làm sao vậy? Ta trên mặt có cái gì sao? Ngươi như vậy nhìn ta?"
Ảnh rũ mắt, bị trên mặt đất tuyết trắng chiếu đến chói mắt, toại gật gật đầu: "Ngươi mặt hoa."
"Nơi nào?"
Chiêu Du đem đồ vật đặt ở hành lang hạ, đứng ở ảnh trước mặt: "Ngươi giúp ta sát một chút, ta nhìn không thấy."
Ảnh hơi hơi giơ tay, đầu ngón tay đụng tới Chiêu Du gương mặt, kia lạnh băng ngón tay chạm đến này ôn nhuận khuôn mặt, nhanh chóng buông xuống.
"Này liền lau khô?"
Ảnh nhấp nhấp môi, trên mặt hơi hơi nóng lên.
Môn mở ra một cái thật nhỏ khe hở, Lý Minh Khanh giữ cửa nhẹ nhàng hợp lại thượng, e sợ cho có phong rót đi vào giống nhau.
"Quận chúa." Ảnh đứng ở nơi xa, thần sắc cung kính.
Lý Minh Khanh gật đầu, ảnh từ trong lòng lấy một phong thơ hàm, trình qua đi: "Trong kinh tới tin hàm."
Chiêu Du cùng ảnh đem ngày trước mua sự vật dọn đến trong phòng bếp.
Xem bãi tin hàm, cửa phòng nhẹ nhàng mở ra.
"Trong kinh tới tin hàm?"
Lý Minh Khanh chân mày hơi hơi nhăn lại, ngay sau đó giãn ra khai: "Ân, phụ vương nhiễm phong hàn, tin thượng nói đã mất đáng ngại."
Trắng thuần mảnh dài tay ánh tuyết sắc, đem giấy viết thư chiết khởi động tác có chút cuống quít.
Thẩm Vân Đình thấy vậy nói: "Còn có sao?"
"Không có việc gì."
Lý Minh Khanh nắm tin hàm, nhẹ nhàng đẩy ra cửa phòng.
"Ta đây đoán, hẳn là không phải cái gì tin tức tốt đi."
Quả nhiên, ở chung lâu ngày, nàng một chút ý tưởng đều không thể gạt được.
Thẩm Vân Đình nhẹ nhàng đóng lại cửa phòng: "Đừng ở đầu gió thượng đứng, mới hảo một chút phong hàn."
Nàng có lẽ đã đoán được.
"Tin thượng nói, Lưỡng Quảng tổng đốc phong tìm cơ hội dốc hết sức đem vu hãm Thẩm gia thông đồng với địch tội danh gánh xuống dưới, đã hạ ngục."
"Ân."
"Nhưng —— đối với hữu tướng ——" nàng hơi hơi dừng lại, trong giọng nói có chứa không đành lòng, cầm Thẩm Vân Đình tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - QT - Quốc Sĩ Thành Song - Tây Nguyệt Thành Song
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Cải trang giả dạng , 1v1 Bách quỷ dạ hành đã từng lợi hại nhất sát thủ câu hồn tuyệt tích giang hồ, trên triều đình lại xuất hiện một...