61-65

135 5 1
                                    

Chương 61

Kinh đô, Cung Thành tân thiết nghị sự đường, Định Châu lật úp tin tức truyền quay lại kinh, đã là hai ngày sau.

Tin tức vừa ra, liền có người thâm đau Hoàng Thượng lúc ấy ngự giá thân chinh quyết định.

Lý Minh Khanh ngồi ở đường trung, nhìn này nhóm người há mồm ngậm miệng một trận nghị luận lúc sau, rốt cuộc mở miệng nói: "Sự tình đã thành kết cục đã định, chư vị ở chỗ này đấm ngực dừng chân, không bằng nghĩ cách gom đủ quân lương."

Trong lúc nhất thời, lại không người trả lời.

Đến quần thần tan đi, đã là đêm dài, Chiêu Du bưng nước trà uống mấy thứ độc đáo điểm tâm tiến vào, đứng ở Lý Minh Khanh bên cạnh nói: "Từ trước còn tưởng rằng đương Hoàng Thượng là một kiện cỡ nào nhẹ nhàng sự, hiện giờ nhìn thấy quận chúa chỉ là thay giám quốc, đó là như vậy vất vả."

"Chiêu Du, phụ vương thế nào?"

"Chạng vạng thời điểm, đại phu cấp Vương gia thi châm, chỉ là ——" Chiêu Du gục đầu xuống, thanh âm càng thêm mà nhẹ, "Vương gia vẫn là không có tỉnh."

Lý Minh Khanh sắc mặt một bạch, phảng phất là dự kiến bên trong, nhưng lại từng có một tia hy vọng xa vời, kia hy vọng xa vời cuối cùng thất bại.

Chiêu Du nhìn nàng sắc mặt, ngược lại nói: "Thẩm Hầu —— thế nào? Nhưng có thư nhà tới?"

Lý Minh Khanh mặt ửng hồng lên.

Xưa nay, phụ thân xuất chinh, cấp hài tử viết tin, là thư nhà.

Trượng phu xuất chinh, cấp thê tử viết tin, là thư nhà.

Nhưng mà Chiêu Du không biết mặt nàng hồng chút cái gì, lại nói: "Quận chúa nếu là thu được thư nhà, cũng sẽ không cho ta xem đi!"

Lý Minh Khanh trên tay bút buông, vội bưng lên trên bàn một chén trà nhỏ, "Liền tính, hắn —— viết thư nhà cũng là đưa đi Thẩm phủ, lại như thế nào sẽ ——"

Chiêu Du nhấp môi, cười liếc liếc mắt một cái Lý Minh Khanh đã đỏ bừng bên tai.

Lý Minh Khanh nói: "Ngươi dám trêu ghẹo ta. Chỉ sợ muốn cho trong phủ lão cô cô nhiều giáo giáo ngươi quy củ."

Chiêu Du sau này một lui: "Quận chúa, ngươi có nghĩ Thẩm Hầu? Chẳng lẽ ngươi thật sự không nghĩ Thẩm Hầu sao?"

Dứt lời, hướng Lý Minh Khanh chớp chớp mắt, cười chạy ra nghị sự đường.

Lý Minh Khanh phủng trong tay trà, bỗng nhiên cảm thấy đần độn vô vị.

Tưởng niệm sao?

Như thế nào không tưởng niệm đâu!

Nàng ngày đêm tơ tưởng!

Trong mộng là nàng, đều là nàng.

Chính mình chỉ ngóng trông có một ngày có thể trong mộng là nàng, tỉnh lại cũng là nàng.

Chờ đến Bắc Cảnh chiến sự kết thúc sẽ có như vậy một ngày.

Ngày này cũng sẽ không quá xa!

Ba ngày sau, Lý Minh Khanh đang ở nghị sự đường cứ theo lẽ thường xử lý chính vụ.

[BHTT] - QT - Quốc Sĩ Thành Song - Tây Nguyệt Thành SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ