Chương 31
Nga Mi đạm quét, tân trang mới lên, trong gương người mũ phượng khăn quàng vai, hơi hơi gật đầu, trong mắt có vài phần uyển chuyển tình ý cùng e lệ.
"Quân trúc tỷ tỷ, ngươi hôm nay thật là đẹp mắt."
Thẩm quân trúc mỉm cười, quay người lại cúi đầu nhìn trên mặt đất đứng một đôi nhân nhi, ôn nhu nói: "Chờ minh khanh ngày nào đó thành tân nương tử, nhất định sẽ càng đẹp mắt."
Thẩm Vân Đình cũng nhìn về phía nàng vội không ngừng gật đầu, phụ họa nói: "Đúng vậy đúng vậy! Ngươi càng đẹp mắt!"
Nàng một xấu hổ, cúi đầu, trong lòng bàn tay ra một tầng mồ hôi mỏng.
Thấy Thẩm Vân Đình đáy mắt trộm tàng ý cười, không khỏi trừng mắt nhìn liếc mắt một cái.
"Ngươi tới." Thẩm quân trúc dắt chính mình tay, nàng cúi đầu, thấy đôi tay kia tinh tế ôn nhuận, móng tay thượng nhiễm màu đỏ sơn móng tay.
Thẩm quân trúc từ trên bàn tráp lấy ra một chi trâm: "Cái này, là ta đưa cho ngươi."
Vào tay sinh ôn, màu hồng nhạt ngó sen trâm ở nến đỏ chiếu rọi hạ lóe nhu nhuận oánh cùng ánh sáng.
"Tỷ tỷ, ta đây đâu?" Thẩm Vân Đình thấu tiến lên đi, cũng ba ba mà nhìn Thẩm quân trúc.
"Vân đình, ngươi nhưng không có."
Thế nhưng như thế bất công!
Nàng nhấp môi, cười khanh khách mà tiếp nhận Thẩm quân trúc đưa nàng ngó sen trâm: "Thật là đẹp mắt."
Thẩm Vân Đình bĩu môi nói: "Mấy thứ này, ta nhưng không hiếm lạ, ta đi trước nhìn xem an dương hầu gia đón dâu đội ngũ đến nơi nào!"
Thẩm gia thính đường bên trong giăng đèn kết hoa, khách khứa lui tới, thật náo nhiệt.
Một lát sau, Thẩm Vân Đình tiến đến nàng bên cạnh, mu bàn tay chạm chạm nàng: "Ngươi xem, đó chính là an dương hầu, cũng chính là ta tỷ phu."
"Dáng vẻ đường đường, tao nhã khiêm cung, cũng là tuấn tú lịch sự."
"Kia đương nhiên! Chỉ có như vậy phẩm mạo người, mới có thể xứng đôi tỷ tỷ của ta." Thẩm Vân Đình mặt mày linh động, quay đầu, cười rộ lên đôi mắt như bầu trời trăng non, nhìn về phía Lý Minh Khanh.
Nàng bị xem đến có chút không được tự nhiên: "Ngươi vẫn luôn nhìn ta làm cái gì?"
"Minh khanh, ngươi xem ta nhưng dáng vẻ đường đường? Tuấn tú lịch sự?"
"Ngươi?"
Nàng cố ý chính nghiêm nghị sắc, đảo như là nghiêm túc đánh giá khởi Thẩm Vân Đình tới.
"Có phải thế không?"
"Ngươi có biết hay không xấu hổ a?"
"Ta chỉ hỏi ngươi, ngươi sau này phải gả cái dạng gì người?"
"Ta sau này phải gả cái dạng gì người lại cùng ngươi có quan hệ gì đâu?"
"Như thế nào liền không có can hệ? Nơi này chính là có đại đại can hệ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - QT - Quốc Sĩ Thành Song - Tây Nguyệt Thành Song
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Cải trang giả dạng , 1v1 Bách quỷ dạ hành đã từng lợi hại nhất sát thủ câu hồn tuyệt tích giang hồ, trên triều đình lại xuất hiện một...