Chương 41
Đã đến giờ Tuất, Ngọc Dao Đài thượng ăn uống linh đình, biến châm ánh đèn, lượng như ban ngày.
Thính đường nội sang sảng không rộng, đồ vật hai sườn bày tơ vàng gỗ nam ghế, lưng ghế thượng che chở thiến sắc gấm, mặt bắc chủ nhân chỗ ngồi còn lại là một trương tam bình phong giường.
Khách khứa lục tục mà ở Ngọc Dao Đài thượng nhập tòa, Thái Tử, Ninh Vương, Bình Vương đám người dựa vào đông đầu ngồi xuống, gió thu chợt khởi, ngồi ở Ngọc Dao Đài thượng mọi người nghe thấy nội quan đạo: "Từ ngọc công chúa đến ——"
Từ ngọc một thân hồng y, lại xuyên một đôi màu đỏ giày bó, đai lưng thúc khởi, đỏ trắng đan xen chi gian tư thế oai hùng vưu là.
Thái Tử Cân Trúc hơi hơi ngẩng đầu, ánh mắt như là khóa ở từ ngọc gương mặt kia thượng,
Từ ngọc phảng phất không có phát hiện giống nhau, từ Cân Trúc tòa trước chậm rãi đi qua.
Bỗng nhiên, quay mặt đi, từ ngọc đối Cân Trúc xinh đẹp cười.
"Đinh linh ——" trong tay lưu li trản thế nhưng rời tay, gặp phải cung tì trên tay bầu rượu.
"Điện hạ —— điện hạ thứ tội ——" cung tì hoảng loạn trung thu thập.
"Thái Tử ca ca, cũng quá không cẩn thận."
Cân Trúc đứng lên, cũng không vẻ giận, lại có chút cô đơn nói: "Ta đi đổi thân quần áo.", Cảnh tượng vội vàng, liền dưới chân bước chân đều hỗn loạn lên.
Từ ngọc khóe miệng hiện lên một cái dị thường u lãnh ý cười.
Mười hai cái vòng eo mềm mại vũ cơ thuần một sắc thanh y, giống như chương đài liễu, doanh doanh lay động, bộ bộ sinh tư.
"Quận chúa, An Viễn Hầu, này một chi 《 thải vi 》 còn có thể vào mắt?"
Từ ngọc ánh mắt dừng ở Thẩm Mạnh trên người, Thẩm Mạnh bưng lên trên bàn chén rượu uống một hơi cạn sạch.
Thẩm Mạnh uống bãi, mới cảm thấy, thế nhưng là hoan bá.
Này rượu nguyên sản với Thục trung, tiêu duyên thọ từng có ngôn: "Rượu vì hoan bá, trừ ưu tới nhạc", này hoan bá rượu tính cực liệt.
Từ ngọc cười cười, thiển xuyết một ngụm.
Đỏ thắm sắc son môi lưu tại ly thượng, thật là liêu nhân.
"Đẹp." Thẩm Mạnh như thế đáp.
Từ ngọc đối cái này đáp án đặc biệt vừa lòng, vỗ tay nói: "Đẹp liền hảo, chúng ta đây tới nghe khúc đi."
Vừa dứt lời, thính đường nội ánh đèn diệt một nửa, ánh trăng tương liêu, đem bên trong vườn cảnh trí sấn đến lờ mờ, trông rất đẹp mắt.
Nữ tử nửa người trên chiếu vào bình phong thượng, đôi môi no đủ, cổ cáp lưu sướng, tóc mây cao khởi, châu thoa đan xen.
Bình phong mặt sau bỗng nhiên truyền ra tới một tiếng bà âm.
Bình Vương dựa nghiêng ở trên giường, cảm khái nói: "Vân Châu phu nhân tỳ bà thật là nhất tuyệt, bất quá đã có châu ngọc ở trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - QT - Quốc Sĩ Thành Song - Tây Nguyệt Thành Song
Roman d'amourThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Cải trang giả dạng , 1v1 Bách quỷ dạ hành đã từng lợi hại nhất sát thủ câu hồn tuyệt tích giang hồ, trên triều đình lại xuất hiện một...