Chương 66
Gió đêm tật mà vắng lặng, tối nay vô nguyệt, vạn vật hối sắc.
Nam đế Lý Dập nhắm chặt hai mắt, ngồi ngay ngắn ở trong trướng, thần dung trầm tĩnh, đoan cẩn tự giữ.
Trướng ngoại vang lên một trận tiếng bước chân, có binh sĩ nhấc lên doanh trướng đoan vào được đồ ăn.
Mông Chân trong tay trường đao cắm hồi vỏ đao giữa, một tay tùy ý cầm lấy bàn trung trái cây, hoành mi nhìn Lý Dập, đem hột hướng Lý Dập bên chân một thóa: "Tuy rằng ngươi hiện tại là cái bị phế hoàng đế, nhưng cũng không hảo đói chết ngươi."
Lý Dập bất động thanh sắc, Mông Chân đừng đao sai người gia tăng trông coi, ngay sau đó đi ra doanh trướng.
"Hoàng Thượng ——"
Trướng nội bốn bề vắng lặng, Lý Dập mở mắt ra, thấy mới vừa rồi đưa cơm đồ ăn tiến vào một binh nhì sĩ trung có một người một mình lưu tại doanh trướng trung, mặt chôn đến cực thấp.
"Thẩm ······ Thẩm khanh?" Lý Dập trong lúc nhất thời lại có chút khó có thể tự giữ: "Thẩm ——"
Thẩm Mạnh một bàn tay để ở trên môi, hạ giọng nói: "Hoàng Thượng, ta có thể cứu ngươi đi ra ngoài."
Trước mặt người phong trần mệt mỏi, bên môi sinh loạn cần, lại khó nén này trang trọng đẹp đẽ quý giá.
"Chỉ là ——"
Doanh trướng ngoại đi qua một binh nhì sĩ, vũ khí va chạm thanh âm làm hắn cảnh giác mà né tránh đến một bên.
"Bắc Di vương Mông Chân chủ trướng ở gần đây, ta còn cần tìm tòi đến tột cùng mới có thể mang bệ hạ đi ra ngoài."
Lý Dập gật đầu.
Kia mạt bóng dáng như u hồn tiềm nhập trong bóng đêm.
Thẩm Mạnh người mặc hồ giáp, tiềm nhập tuần doanh đội ngũ giữa, đội ngũ với khắp nơi băn khoăn, dần dần tới gần Mông Chân nơi chủ trướng.
"Bắc Di vương ——"
Thanh âm tiêm tế ngẩng cao, nghe tới có vài phần quen tai.
Thẩm Mạnh thả chậm bước chân, phương muốn cẩn thận đi biện nghe hết sức, bỗng nhiên có người ở nơi xa chỉ vào bên này nói: "Ai! Bên kia! Còn không nhanh lên đuổi kịp!"
Tối nay vô nguyệt.
Này chú định là một cái bất phàm ban đêm.
Trương Tiên Ngọc xốc lên Mông Chân doanh trướng buông rèm, bên trong đang ngồi ở chủ vị thượng uống hồ rượu, ăn thịt người nhẹ nhàng thóa một ngụm: "Trương nội quan?"
Lại có người nói: "Trương nội quan còn dám tới thấy chúng ta Đại vương, từ trước lưu trữ ngươi cái này dơ bẩn hoạn quan là ngươi cho chúng ta hiến kế lợi dụng nam đế, uy hiếp Bắc Cảnh mười sáu quận thủ tướng mở ra cửa thành, trước mắt các ngươi triều đình khác lập tân quân, chúng ta trong tay cầm hai trương phế bài, lưu trữ có ích lợi gì?"
Thẩm Mạnh theo tuần doanh binh sĩ rời đi chủ trướng phụ cận.
Lợi dụng Hoàng Thượng uy hiếp Bắc Cảnh mười sáu quận thủ tướng mở ra cửa thành, ít ngày nữa Bắc Cảnh thất thủ, nguyên lai là Trương Tiên Ngọc cái này hoạn quan ra âm độc chi kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - QT - Quốc Sĩ Thành Song - Tây Nguyệt Thành Song
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Cải trang giả dạng , 1v1 Bách quỷ dạ hành đã từng lợi hại nhất sát thủ câu hồn tuyệt tích giang hồ, trên triều đình lại xuất hiện một...