1-5

836 24 0
                                    

Chương 1

Điêu loan bạch cái xe ngựa vững vàng mà hành tại kinh thành đông bình trên đường, tốc độ xe dần dần chậm lại.

Che đến kín mít chặt chẽ mành bị người trong xe nhấc lên một góc, lộ ra nhỏ dài đẹp ngón tay, cổ tay trắng nõn như tuyết, thanh âm bình thản, giống như một trận gió thổi qua mặt nước nổi lên một tầng hơi lan: "Chiêu Du, chuyện gì?"

Kia đánh xe nữ tử nhìn phía trước ầm ĩ phân loạn trường hợp, khẽ nhíu mày nói: "Quận chúa, phía trước tựa hồ nổi lên tranh chấp!"

Trên xe người hỏi: "Quân lại đến?"

Chiêu Du đáp: "Đúng là đâu! Hiện nay loạn làm một đoàn. Quận chúa, không bằng chúng ta đường vòng hồi phủ đi."

Trên xe người nhàn nhạt nói: "Ân."

Tranh chấp thanh âm càng lúc càng lớn, xe ngựa còn chưa động, đã bị mặt sau đi theo nảy lên tới người chắn ở lộ trung ương.

Bỗng nhiên có người qua đường nhắc tới thanh âm nói: "Các ngươi xem! Kia quân lại đến trên tửu lâu ngồi, chính là năm nay thi đình thượng hoàng thượng thân phong Võ Trạng nguyên Thẩm đại nhân?"

Cái kia người qua đường trong miệng Thẩm đại nhân, nghe thấy dưới lầu người nói, cười đem ly rượu sau này tùy tay một ném, cười nói: "Ta ly danh lưu sử sách chỉ sợ không xa!"

Chiêu Du nắm dây cương, nhỏ giọng trách mắng: "Bằng hắn là ai, dám nảy sinh sự tình, chắn vương phủ xa giá!"

Xuyên thấu qua màn xe khe hở, xa xa vọng qua đi, người nọ một thân áo xám, đạm tố bình thường, lại sinh đến mặt mày linh động, biểu tình tươi sống, lúc này chính liền năm sáu phân men say, dựa nghiêng ở quân lại đến tửu lầu sát cửa sổ phòng thượng vị, lại triều trên đường cái ném một cái liên cái bạch sứ bầu rượu, hoàn toàn chọc giận ở cửa cùng người phát sinh tranh chấp áo tím nam tử.

Gia phó quở mắng "Lớn mật! Ngươi là người phương nào! Dám mạo phạm thiếu gia nhà ta!"

"Nha —— không cẩn thận ——" Thẩm Mạnh nheo lại đôi mắt, nhìn như lơ đãng, minh mắt người lại cũng có thể nhìn đến ra tới hắn không khách khí hướng về phía kia áo tím nam tử đi.

Áo tím nam tử hoàn toàn bị chọc giận: "Tiểu tử, ngươi là cố ý! Ngươi có biết tiểu gia ta là ai!"

Thẩm Mạnh nửa tỉnh nửa say, gương mặt ửng đỏ, thần sắc mê ly: "Ta chính là cố ý."

Hắn dương dương trong tay bầu rượu, đối với hồ miệng uống một hơi cạn sạch.

"Phanh ——" cái thứ hai bầu rượu ném vào áo tím nam tử bên trái, cơ hồ tạp đến người áo tím chân trái.

"Ha ha ——" Chiêu Du cười khẽ ra tiếng, "Người này lá gan nhưng thật ra rất lớn."

"Ngươi —— ngươi tính cọng hành nào! Lão tử con mẹ nó quản ngươi là ai! Các ngươi đều cho ta đi lên đem người cho ta mang xuống dưới."

Người trong xe nhìn Thẩm Mạnh thần thái, một đôi mắt hạo nguyệt thanh phong, lại cất giấu giảo hoạt, giơ lên khóe miệng toát ra vài phần không kềm chế được.

[BHTT] - QT - Quốc Sĩ Thành Song - Tây Nguyệt Thành SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ