Hi guys!! Gusto niyo ba makasali dito sa story na 'to?
Just follow me on twitter, @iamjmpngn/@JVielG
Tweet me. Then I'll follow you back para makapag dm tayo :)
A/N: Thanks pala sa mga nag babasa!! Vote din and comments :) and be a Fan!
--------------/-//////---------------///-------
Maeng's P.O.V.
Grrrrrr!! Nakakahiya 'yung kanina -.- Nakakainis kasi 'yung feelingerong vitvit na 'yown ee!
Haaay... Recess na, pero eto. Forever lonely!!!
"Oh My G!! Si Arianne Ablola!!!"
"Gosh! Si Ms. Ablola nag transfer ditoooo!"
Who's Arianne Ablola? Name's Familiar?
Pero bakit ganern? 6 students agad ang nag transfer in tge same month? Dati-date naman isa-isa lang ang na transfer.
Anong meron?
Bawi-bawi ang school namin ah?? 30,000 per head kaya ang tuition fee namin tas x6? Ee, ang yaman na di buuuuh?
"Hi Jam Vielka Go." oh my g!!
How did she know my screen name? Yeah! Jam Vielka ang ginagamit kong pangalan sa lahat ng accounts ko.
Stalker ko ba siya?
Err. Feeling naman daw ako? Paano ako mag kaka stalker? Sa itsura kong 'to? May magiging interesado? Oh c'mon!
"How--"
"I'm the Arianne Ablola in the fb. 'Yung nag message sa'yo."
Pero, siya rin 'yung stranger na kumausap na lang sa akin nung isang araw ah?
How come na kilala niya ako? My gooooosh!
"Can you be my friend? 'Di ko rin kasi masyadong kabisado ang East High. I'm from SHU."-Arianne
"You mean Strike High Univ. Kung saan galing si Vitvit?" kuno't noong tanong ko.
"Excuse me? Who's Vitvit?"-Arianne.
"I mean si Viel." nahiya naman daw ako sa pag taeag kong Vitvit kay Viel -.-
"Ahhh. Hahaha" theb she giggled.
"Tara na nga! Joana nga pala pangalan ko. But you can call me Jam or Vielka if you want." tapos ngumiti na lang ako.
Nag lakad lakad lang kami buong recess time and lunch time. Di ko siya kaklase. Nasama siya sa mga newbies student. Diba nga pinag sasama sama nila kahit magkaibang levels? Majors lang sila bumabase.
Natapos 'tong araw na 'to na may bago akong na encounter na tao.
Natutunan ko ding maging nice kahit hindi ka nice-nice yung itsura at ugali.
Don't get me wrong. Maganda si arinne. And pwede na din siyang bestfriend, if she wants.
-------
Ayowwwn! Naka dalawa ako ah? Bumawi ako!! Sana vote, comment and be a fan. Kahit 5 votes lang per chapter.
Rush lang 'to, diko na nacheck kung may errors.
Hihihi. Salamat sa mga nag fafan :)
Basahin niyo din 'yung iba kong stories :)
Mwuaaaah!!
Way5!!
-Same.
BINABASA MO ANG
Ultimate Fan Girl
Fiksi RemajaPosible nga bang mag bago ang lahat dahil sa isang sikat na boyband? Posible nga bang mag bago ang buhay ng isang simpleng babae dahil sa pagiging fangirl niya? O mas lalo lang magiging komplikado ang lahat higit pa sa inaakala niya? ©HopeToSeeYou A...