UF: Picture Perfect

23 3 0
                                    

Jam's P.O.V.

"Salamat sa pag hatid, tara pasok ka muna." Pasasalamat ko kay Miguel

Pumasok kami sa loob. Nag stay siya sa doam, andoon din si Ally, sobrang ngiti. Akala niya siguro diko gets 'yung ngiti niyang ganoon.

"Jam! Umakyat ka nga sa kwarto mo! Ang gulo-gulo! Nakong bata ka talaga , oo. Dalaga ka na ha! Isusumbong kita knila mommy!!" Sigaw ni ate Sally.

K. Madumi daw 'yung room k--- HUWAT!!! No! Iniwan kong malinis 'yun!

"Ano!! Iniwan kong malinis 'yung kwarto ko!!" Sigaw ko sabay takbo sa paakyat sa kwarto ko.

Hingal... Hingal...

Bukas..

"Surprice!!!" Mom and dad!!

Huwaaaaa! Namiss ko sila! TT.TT

"Momo!! Dada! Em so miss the both of you!!" Waa! Naiiyak na ako.

"Miss ka na din namin anak!! For your birtday, 1 month kami mag stay dito!" Oo nga pala. Next week na 'yun. Geez!!! Diko man lang naalala.

"Oo nga po pala. Pero thank you po!!" Sabi ko sabay hug ulit.

Tapos bumaba na kami. Habang pababa, nag tatawanan lang kami. Paano, si Dad kasi joker. HAHA.

"Ehe-ehem!"

"O? May sakit ka vitvit?" Sabi ko skanya.

Haha, bigla naman siyang na badtrip sa 'vitvit' thingy.

"Hello---- po?" Sabi ni Miguel kanila mom.

"Hi. Are you Jam's Boyfriend?"

"Mom!?" Sigaw ko. Tas tumawa si papa.

"By the way. I'm Mr. Viellamour. And this is my wife Ms. Pangan. And you?"

"Vittorio Miguel Gonzales, at tour service." Sabi ni Miguel.

"Ahm, nga po pala.. Mauna na ako. Hinatid ko lang po talag 'yung anak niyo." Sabi ni Miguel.

"Aryt! Hmm, on friday. 7pm ,, dinner with us?" Tanong ni mom.

"Sure!" Tapos hinatid ko na si Miguel sa labas.

"Thanks!" Sabi ko.

O.O

Huwat! He did just kissed me on my cheeks? Emerged!

"MIGUUUUUUEEEEEEEL!!" Sigaw ko, at dali dali siyang tumakbo palayo sa akin.

----

Sa araw na 'to. Lumabas lang kami nila mom and dad, with ally and ate.

Tapos daming tanong about kay Miguel. Kesyo, boyfriend ko nga ba daw talaga ba siya or what?

*crush!! Ma! Crush! Emeged! Kinilig nemen de eke? -.-

Hahaha. Chos!

Namiss ko family ko. Minsan na nga lang kasi kami talga mg bonding ng ganito ee. Ang sarap lang sa pakiramdam na, kahit ganito. Di sila nawawalan ng oras sa amin.

"Aryt! Ready... one!.... two...! Three!...."

*click!

A Picture Perfect...

Ultimate Fan GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon