UF: Ang feelingero.-

41 5 0
                                    

Hey guys!! Salamat sa pag suport :) stay put lang ah? Kapag malapit ng matapos yung story, may good news akong sasabihin sa inyong lahat!!

Emeged! Excited nakooo! Tapusin na kaya na'tin 'tong story? Jk. Lol.

Don't ya worry! Wala pa nga tayo sa kalagitnaan ee. Hahahaha.

-----------------
Maeng's P.O.V.

"Mr. Gonzales, introduce yourself." cool na sabi ng teacher namin.

"Hey guys!!-"

"Kyaaaaaa!"

"Omagi!"

Ano ba 'yan :3 Ganyan na ba talaga siya kagwapo para tilian? Putulin ko mga dila niyo ee!!

"May I continue now?"

Buti naman at nag sitahimikan silang lahat. Pwede siyang Principal, panigurado susundin siya ng mga estudyante -.-

"I'm Vittorio Miguel Macalintal Gonzales. But call me Viel-"

Ano ba 'yan ang haba ng name, Viel lang pala ang gustong itawag sa kanya -.-

"18 years of existence. From Strike High University. Actually, I have 4 friends who transfered here also. But we're not the same majors. We move here 'coz masyado na kaming pinag kakaguluhan sa S.H.U. So ayun. Please be nice, kung gusto niyo mapansin ng grupo follow us. Thanks"

Aba't nag advertise pa ng accounts? Tsk!

"Mr. Gonzales sit beside Ms. Pangan."

Grabe naman! Ilang months nakong ng sosolo dito sa likod, lumipat lang 'tong mokong na'to nag karoon na akong ng ka share dito. Tsk!

"Ayyy! Sheems! Swerte ni Vielka!"

"Waaaa! Jam! Palit na lang tayo ng upuan please?"

Kung pwede lang sa! Kaso bawala :3 Next month pa kasi ang exchanging ng sections.

Yeah! Every three months, nag papalit kami ng section. Nag sasama sama ang hindi pa mag kakakilala. Kahit lower levels isasama sa mga higher levels.

Isa daw yon sa paraan nila para maging friendly ang mga estudyante dito.

"Jam? Vielka?"

"Jam kase Joana Mae, cancel the -ona-ae. Vielka, cause my mom's name is Angelika and my dad's name is Viellamour."

So, kayo din? Gets niyo na?

Dame nilang tawag sakin no? List down niyo na para kapag lumitaw yang mga names ko at na encounter niyo alam niyo ng ako yun.

"Now I see. But bagay sa'yo kung tatawagin ka nilang UglyDuckling."

Kaasar 'tong lalaking 'to ah? Ano ba pinag lalaban mo kuya ha?

"Oo, bagay sa'kin 'yun. Swear!" then I rolled my eyes. "Pero sa'yo? Bagay itawag sa'yo Vitvit. Kakadiri kasi 'yung Vittorio ee!!!" -.-

Nakakapikon lang.

"Pang bakla!" pahabol ko pa.

"Anong sabi mo?" omy! Nagalit ata. Pero, yaan muna! Ganti ko manlang sakanya.

"Ang sabi ko! Pang bakla- mmmmmmmmmm"

Shems!! His lips met mine in a couple of minute! Did he know na marami kaming kasama?

*SLAP!!!

"Ouch!!!!!! Alam mo bang wala pang sumasampal sakin kahit kailan?"

"Ngayon meron na!!!" sabi ko.

"Is any problem there?" ome! Nakatingin na silang lahat!!!!

Ano bang kahihiyan ang napasok mo Joana Mae Maeng Jam Vielka?!?!

---------------

Follow me on twitter

@iamjmpngn

Thanks guys!!!!!!

Ultimate Fan GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon