Sorry if, super super late nako naka pag update.. Busy kasi we.
Hello sa mga nag fan :) rineplyan na kita. Che check ko na run young mga tweets mo:)
---------------
The Comeback
(Nabura yung original nya. Diko na matandaan. :( )
Maeng's P.O.V.
"Ate Sally? come here!" Sabi ko habang andito sa kusina.
Nag be-bake kasi ako ng cookies we.
"Wow ha!!! Jam, gumagaling ka na sa pag be-bake!!" -ate sally.
"Siyempre ate, you're the one who teach our secret recipe in baking cookies!" With wide smile on my face..
Sila mommy and daddy, nasa England sila. Inaasikaso nila 'yung company namen doon. And since ate Sally is already 23 years old, siya na 'yung nagging guardian namin ni Ally.
Ate Sally engaged with Kuya Brix . Brix Brillantt, is a Business man in Oi Company. At si Ate ang CEO ng branch ng company namen dito sa Philippines.
Ally is also a High school student. Junior high, and me I'm so in a senior stage of being high school. Nag aaral so Ally said Shiever High, Kung saan ako nang galing.
"Wooooow! Sally, it's smell good!" Si Ally 'yun. Sa England Kase di kame nag tatawagan ng Mom, Dad, Ate, etc. Kaya nasanay na siya. Saka, englishera 'yang mokong na 'yan.
"Hep! Hep! I'm not the one who baked that cookies!!"_ate sally.
"But who?"
"Meeeeee!" Proud Kong sabe :D
"That's not true! You're not good in baking cookies!! Remember the last time you did the same? The cookies are salty! Yuck! Eeeewww!"_Tignan mo to!? Laitin ba naman ako!!!!!!!
"Tsssss! Huwag ka kakain!!!!!!"
"Just kidding!!" Then ally chuckles. Hindi siya marunong mag tagalog pero nakakaintindi naman.
"Tss. Bitch!"_
"Hey! Stop na! Kumain na Lang tayo!"_Save by atee!! XD
*Dingdong!!
"Ako na!" Kusa ko.
Pero bakit habang papalapit- ako ng papalapit, my heart beats faster and faster!!! Ano ba to! >.
"Hi!!!"
WTF!! Anong ginagawa niya dito!?
"Hey!!!! Jam! Who's that - Oh my! Sally!!!!! Come over here!!!"-sigaw ni ally.
"What are you doing here?" Mahinahong tanong ko.
"Binibista ka Princess."- ouch Naman doon sa Princess Thingy T.T
"Stop calling me like that. Matagal na 'yon. It's been 4 years when I trash all our fucking memories!"_GG! Nangingilid'yung luha ko :'(
Bakit kapa kase bumalik? Bakit ngayong natutunan na kitang kalimutan? Bait Hindi pa noong mga panahong mahal pa kita ng sobra?
Pinapasok na siya ni ate sally.
Ako pumunta Lang ako sa kusina to get some miryenda.
Kabalik ko, si Matt na Lang 'yung andoon.
Yeah, si Matt 'yung bumalik. Si Matt Daniel Abalos na minahal ko noon ang muling bumalik sa tahimik ko ng buhay ngayon.
______________to be continue....
Asfjklbn hiiiiii!!!!!! Hahahaha. Thanks for being a fan! Just pm me your info, isasali kit a ! ;)
Solid WAY5\m/
Heeey!!! Need ko PO ng 10 votes per chapter... kahit yun man Lang PO pls?
And nga pla sa mga silent readers ko, sino gusto mag pabate? Comment Lang, babatiin ko kayo sa next chapter :)
Salamat!
-same
BINABASA MO ANG
Ultimate Fan Girl
Genç KurguPosible nga bang mag bago ang lahat dahil sa isang sikat na boyband? Posible nga bang mag bago ang buhay ng isang simpleng babae dahil sa pagiging fangirl niya? O mas lalo lang magiging komplikado ang lahat higit pa sa inaakala niya? ©HopeToSeeYou A...