May nag babasa paba nito? Hahahaha! lol. na writer's block kasi ako e? -_- osya. enjoy.
Jam's P.O.V.
"Uuy! Sino nga kasi 'yon?" Pangungulit ko kay Miguel.
Hehehe. Buti naka palusot at naniwala sa akin ang dalawa kanina. Ngayon, sinamahan ako ni Miguel, at iniwan 'yung girl.
Emegessssh! Kinikilig akoooo *u*
"She's Andrea... my ex."
"Omygiii! Really? But, how?" Tanong ko dito habang nalkad papunta sa Caf.
"Ts. Wag ng chismosa. Barilin kaya kita diyan gusto mo?!" ^.~
"E, kung batukan kaya kita?! Aba't papatayin mo pa 'ko! Nag tatanong lang ee!!!" Sabi ko.
Kainis lang ha?
"Hindi pag tatanong 'yon! Pakikipag chismiss!!!" Tapos iniwan ba nman ako?!
"H-hoy! Vitvit! Hintayin mo 'ko.!!" Sabay takbo.
Siya kasi manlilibre sa akin ee, sayang din 'yun no!!
***
"Uhm, ano bang nagyare? Open ka naman oh?" Tanong ko kay Miguel habang kumakain ng fries.
"It just happend na, 'di ko na siya mahal."sabi niya sabay sip ng Monster float.
"Pwede ba 'yun?" Sabi ko habang kumakain pa din ng fries.
"Yup! Pwede 'yun. Di ko n siya mahal... kasi ikaw na 'yung mahal ko."
"Eh?"
****
Ella's P.O.V.
"Hmm. Miesy, look Jam." Bulong ko kay Miesy, sabay tingin kay Jam na kanina pa walang imik.
Andito kasi kami sa Student Council's Room. Pipirma na kasi siya e.
"Baka may problema lang?" Patanong na sabi ni Miesy.
"Ahm, Jam?" Tinanong ko na ito.
Pero tulad knina, tulala at wala pa rin itonf imik. Ang lalim ata ng iniisip niya?
"Jam!!!!" Ay shete! Nasigaw na ako, pero parang wala siyangnarinig. Ni hindi nga natinag e?
Kami palang tatlo, hinihintay pa namin sila Arianne at Kirsten.
*paaaaaaak!*
"Ooooooooooouch!" Sigaw ni Jam sabay hawaka sa ulo niya. "Ba't ka nananapak, Miesy?!"
"Pffftt- hahahahah!"
"Sige makatawa ka pa, ella!!" Inis na sabi niya.
"Paano kaya, kanina ka pa lutang diyan!" Sigaw ko dito.
"san bang lupalop napunta 'yang isip mo ha?!" Habol pa ni Miesy.
***
Jam's P.O.V.
"Sige makatawa ka pa, ella!!" Inis na sigaw ko dito. Pano kaya sinapak ako ng walangyang Miesy Na 'yan! Arghhhh!
"Paano kaya kanina ka pa lutang diyan!" Sigaw niya din sakin.
"San bang lupalop napunta 'yang isip mo ha!?" Habol pa ng walang Miesy na 'yan.
Ee? Kasi naman! Di ko makalimutan 'yung ginawa nung Mokong na Miguel na 'yun e? Ugh!
**flashback
"Uhm, ano bang nagyare? Open ka naman oh?" Tanong ko kay Miguel habang kumakain ng fries.
"It just happend na, 'di ko na siya mahal."sabi niya sabay sip ng Monster float.
"Pwede ba 'yun?" Sabi ko habang kumakain pa din ng fries.
"Yup! Pwede 'yun. Di ko n siya mahal... kasi ikaw na 'yung mahal ko."
"Eh?"
"Pinag sasabi mo?"
"Tss. Ang slow mo. Ikaw nga 'yung mahal ko." Sabi niya habang titig na titig sa mga mata ko. As in, seryoso ba siya?
"S-seryoso? Hindi nga? We? Baka mamaya pinagtitripan mo lang ak-mmmmmm" what the?
"Omygasssh!"
"PDA-PDA!!"
"Waaaaaah! Ang swerte niyaaaa!!!"
"Ts. So , malandi!"
Ewan, pero kahit gusto ko man sigaw-sigawan 'yung mga haliparot na 'iyon. Diko magawa
Hindi ako makagalaw. Nakapikit lang ako.
At unti-unti kong naramdaman ang pag sabay ko sa bawat halik na binibigay niya.
***End
"Omy! Ginawa ni Viel 'yuuun?!" Sigaw ni Miesy.
"Hinalikan ka ni/—mmm!" Sabi ni Ella kaya lang tinakpan ko na ang madaldal niyang bibig ng buglng pasok nila Kirsten at Arianne.
"Sinong hinalikan naman?"
"Ah. eh. 'Yung doon sa pinapanuod namin. Hinalikan nung boy si girl. HEheheh" pagpapalusot ni Ella. tss -_-
***
Andito ako ngayon sa McDonalds. Kakatapos lang kasi ng appointment ko nga sa pag pirma. at I'm officially THE GALS.
Next week, magiging busy na niyan ako. It's my birthdaaaaaaaay naaaaa!! Yahuu, malapit na.
Ano kayang style ng gown ang pipiliin ko? Pink ba or pale white? Errr. Natetense ako. I don't know kung anong motif ng debut ko -___________-
Sino kaya ang escort ko? Gosh! Mamaya niyan, kailangan ko ng mag search. Whoa!
And then, uuwi na sila mom and dad next week, em so eksayteeeeeed :) hahahahaha!
Pag dating nila mom, sureball ako na marami na naman silang dalang stuffs, like One Piece! Owyeah!
BINABASA MO ANG
Ultimate Fan Girl
Teen FictionPosible nga bang mag bago ang lahat dahil sa isang sikat na boyband? Posible nga bang mag bago ang buhay ng isang simpleng babae dahil sa pagiging fangirl niya? O mas lalo lang magiging komplikado ang lahat higit pa sa inaakala niya? ©HopeToSeeYou A...