UF: i LiKe Her ❤

34 4 0
                                    

UF: i LiKe Her ❤

Rj's P.O.V.

Andito lang kami ng WAY5 sa bahay ni Viel.

Wala lang, chill chill lang ang peg.

Kakatapos lang kasi ng mallshow namin sa Pampanga ee, sobrang nakakapagod. Ang daming tao.

"Dude! What do you think? Kay Jam." -viel

Lahat kami nahinto sa kanya-kanyang ka-busy-han at tinitigan si Viel.

"What?" Sabi niya at inirapan lang kame.

"Don't tell me--"

"Shut up, jervs! Kung ano mang iniisip niyo? Bitch kayo! Lagyan nyo ba naman ng malisya -.-" sabi niya at kumuha ng coke in can sa fridge.

"Ee, kasi naman ngayon ka na lang ulit nag tanong ng ganyan. And I smell something fishy no!" Sabi ni Cj.

"Souce!! Bakit? Bawal na ba mag tanong ngayon ha?! Ha!?" Ang cute talaga pag inaasar 'tong si Viel.

Ooy! Kung ano mang iniisip niyo! Bitch kayo! Hindi ako bakla nooooo!!, -.-

"Hindi naman." Tipid na sagot ni Kla while playing xBox.

"Oh ano nga? What do you think? Is she pretty right?"

"Dude! Of coarse yes! Kahit may pag ka nerdy type si Jam, she's beautiful. Lalo na pag naka ayos." Sabi ko.

"Wait, ni kakakilala pa nga lang natin sakanya ah? Naka ayos pinag sasabi mo?" Tanong ni Jervy.

Oo nga pala, hindi ko pa nasasabi sakanila na 'yung babaeng naka maskara na pink nung party ni kuya Brixx is si Jam. Sakin lang kasi siya pinakilala ni kuya kasi nga diba kapatid siya ni ate Sally.

"Ahh. Remember 'nung party ni Kuya Brixx sa Garden nila Tita Evs? Diba may nka maskara na pink nun? Ang ganda niya siguro sabi ko?"

"Oh, anong kinalman niya kay Jam?" Tanong ni Cj.

"Siya si Jam."

Napaawang naman yung mga bibig nila sa nalaman nila.

"Seriously!?" O.A lang ni Kla -.-

"Yup! Siya 'yun. Ang nice diba?" Sabi ko while smiling.

"Sauce! Ahahahahahaha. Gusto mo lang niyan siya ee!" Asar ni Kla.

"Shut up, Kla!" Sabi ko.

"Wee? Hahaha. Masyado kang halata Jeng!" Sali naman ni Jervy.

"Oo na!!! Gusto ko na siya! I like her" tas nag tawanan lang kaming lahat.

---------------------

VMG's P.O.V.

Sus!! Gusto niya pala si Jam? bakit!? Ano na namang gagawin niya? Sasaktan niya? Pag lalaruan niya?

Hoy! Diko gusto si Jam no! Diko siya type. Type ko 'yung mga magaganda. Hahahahaha xD

Maganda naman siya, kaya lang Diko siya feel. Di siya bagay sa akin no!!!!

Andito lang kami sa bahay mag hapon, hanggang sa umuwi na ang mga mokong.

Makalabas na nga lang...

Lumibot lang ako sa village namin, wala din naman si Basti. Ah, si Basti? Lil'bro ko yun!!

Gwapo 'yun, kaya lang mas gwapo ako dun. AHAHAHAHAHAHAHAHA.

"Miguel?" Isa lang tumatawag sa akin ng Miguel.

Walang duda.

"Jam?"

"Taga dito ka din? Hahahaha. "

"Oo, taga Simeon Ave. Lang ako, ikaw?"

"Fort Ave. Buti mag isa ka lang?"

"Wala lang. Ahh, Jam? May sasabihin ako."

Dapat sabihin ko 'to. Kahit kunwari lng. Baka kasi pag laruan lang siya ni Rj. Uunahan ko na siya.

Pero diko talaga siya gusto.

"Ano 'yun?"

"I like youu..."

********

Bong bong ata si VMG? Hahahaha. jk lol. Ano kayang mang yayare? Totoo bang hindi niya gusto si Jam? O, indenial lang siya?

Ultimate Fan GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon