UF: Crush

36 4 0
                                    

Jam's Point of view

Andito lang ako sa park. Kakatapos lang ng class namin.

Umorder lang ako ng isang galon ng cookies and cream na ice cream!!!! Waaaaaa! My favorito, delicioso! Chena lang. Hahahahahaha.

Favorite ko kasi talaga 'yung ice cream ee. Hahahaha.

Dito lang ako, kapag gusto ko mapag-isa.

Naaalala ko 'tuloy 'yung mga memories namin dito. Haaaay! Bakit naaalala ko pa siya? Dapat hindi na.

Tama nga 'yung sinabi ni lolo. Lahat ng bagay may expiration date. Pero, pag katapos non. May bagong dadating.

"Oh! Cutie? Andito ka?" Ah, siya lang Pala.

"Wala. Bawal na ba tumambay?"

"PMS? Tss."

"Hindi no!!"

"Hahahaha, ang cute mo talaga!"

"I know right!" Pero, kinilig naman daw ako xD ahahahaha.

"You know what? You're different."

"Why?" Ano ba pinag-sasabi neto?

"Kase, you're not like them. You're not like other girls that are so pathetic. Nahabol-ng habol sa amin."

"Diko alam." Wla ako masabe.

"So, siya 'yung dahilan kung bakit mo ako iniwan? Gaano ba si'ya kalandi para masulot ka ? Haa!?"

Nagulat na lang ako ng may biglang lumitaw na babae sa harap namin ni Rj. Maganda siya, gf niya ata?

"What are you doing here?" Napatayo na lang so rj sa inuupuan niya.

"Tss. Yuck! Ang cheap nman ng ipinalit mo sa akin!?"

"Dennize! Stop this non sense fucking issue! Tapos na tayo!! Ano ba sa salitang 'tapos na tayo' ang hindi mo maintindihan?!"

"Ah, Rj. Mauna na ako."

"No! Babe! Stay here!" Huwaaaaat? Ansabe -.-

"Tssss. Sinasabi ko sa'yo Rj! Magsisisi ka na iniwan mo ako! At sisiguraduhin Kong luluhod ka sa harap ko para balikan kita!!!"

Pag katapos nun, umalis na 'yung babae.

"Mahal mo siya no?"

Napatingin na lang sa akin si Rj, nagtataka.

"Oo. Mahal ko siya. Minahal ko siya. Ano pa bang kulang sa akin? At nakuha niya akong lokohin? Gwapo naman ako? Mayaman?"

Ang bakla lang, pero umiiyak siya, mahal nga niya siguro 'yung Dennize.

"Walang mali sa'yo Rj, yeah! Dipa kita masyadong kilala. Wala akong Alam tungkol sa inyo. Pero, di niya deserve ang tulad mo. Sadyang may mga Tao talagang, hindi makuntento sa Kung anong meron sila ngayon. Soon, mare realize niya din Kung gaano ka kahalaga. At pagsisisihan niyang linoko at ipag palit ka sa iba."

Ngumiti lang siya saka kami pumunta sa may field.

"Salamat Jam. "

Natawa na lang ako "wala yun. Ano kaba!" Tas nag tawanan Lang kami.

Gwapo naman siya we. Mabait. Pero diko pa siya ganong kilala.

Nung una, akala ko playboy siya. Seryoso din Pala siya.

Crush ko na ata siya ee? Hahahaha.

Nafo-fall ako sa mga ngiti niya.

___?___

Ultimate Fan GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon