Jam's P.O.V.
Ang tagal naman nila Arriane. May binili daw sila sa Bookstore ee. Kanina ko pa sila hinihintay dito sa room.
"Bakit andito ka pa?"
"Ayy palaka!"
"Tss." Si Miguel pala. -.-
"Ea, bakit kasi nang gugulat ka ee no!?" Tas inirapan ko lang siya.
"Ee, kanina ka pa nakatulala diyan ee." tas tumabi siya sa akin.
"Wala ka na 'dun!"
"Taraa!" Tas hinila niya ako palabas sa room.
"Saan tayo pupunta?!" Sabi ko. Diko mahila 'yung kamay ko. Sobrang higpit ng hawak niya.
"Pwede ba manahimik ka na lang? Ang sakit mo sa tenga ee!!" Aba! Siya na nga 'yung nanghila nalang sakin, basta-basta siya pa 'yung galet!? Baka hanapin ako nila Arriane T.T
Hila hila niya lang ako, hanggang makarating kame sa parking lot at pinasakay niya ako sa kotse niya.
"Samahan mo ako"
"Saan!?" Iritang tanong ko.
"Basta!" Di ko na lang siya kinibo.
Basta dirediretso lang siya pag drive.
Tahimik. Walang nag sasalita. Minsan napapatingin ako sakanya. Seryoso lang siya sa pagmamaneho.
'Yung itsura niya walang emosyon.
*beeeeep!!
"Ahhh!" Napasigaw na lang ako ng muntik na kaming mabangga sa isang SUV. Paano namng bawal magU-turn, lumiko pa rin.
"The Fuck!" Sigaw ni Miguel. Tas bigla siyang lumabas ng kotse at kinatok yung nag mamaneho sa SUV.
"Ano ba pre! Magpapakamatay ka na lang idadamay mo pa kame!? Kita munang bawal mag U-tturn ee."
"Shut up! Nag mamadali ako!"
"Shut up mo mukha mo! Gago! Bumaba ka nga diyan!" Pag hahamon ni Miguel.
"Ano ba miguel!? Tara na nga!! Tama na 'yan!" Jusko! 3 pa naman sila T.T
"Wow! Chicks! Pre akin na lang!" Sabi nung lalaking mukhang kupal ng pagkababaniya.
"You wish!" Sabi ko. "Tara na miguel!" Pilit ko kay Vittorio.
"Wow pare! Palaban" shuta naman. Palapit na kaya sa'kin 'yung nakakadiring uri na 'yon.
"Huwag mong malapit lapitan 'tong girlfriend ko!?" Huh? Pinag sasabi neto?
"Wow! Ang sweet naman!!!"
*pak!
Sinuntok ni Miguel 'yung lalaki nung hinawakan niya yung mukha ko. Yuuuuck! May germs nako! Baka may EBOLA virus pa yan ee -.- T.T
"Miguel! Tama naaaa!" Maawat lang ako, pero wala akong magawa. Na utod ako sa kinatatayuan ko. Pinag mamasdan si Miguel habang binubugbog lang siya ng tatlong halimaw na 'yun.
Bigla na lang akongmay naalala.
Nasak sak si Matt nun,ng dahil sa akin.
Diko na mapigilang umiyak. Iniwan lang kami dito sa hihgway ng mga gangster na 'yun.
"Miguel!? Are you okay? Umiiyak paring nilapitan ko siya, at isinakay sa kotse niya. Mabuti na lang marunong ako mag drive. Dadalhin ko na lang siya sa condo ko.
Yeah. I havemy own condo. Pero mas gusto ko sa mansyon.
Ng makarating kami, nag patulong na lang ako sa nga guard. Nakakainis, nasa 10th floor pa kasi yung unit ko ea!
Nung pag kapasok, inihiga ko na lang muna siya sa kwarto. Wala siyang malay, ang dami niyang pasa.
Kinuha ko lang 'yung first aid kit ko.
At ginmot ko siya. Naawa ako. At the same time, na guguilty. Dahil kase sa akin kaya napa away siya T.T
Sorry miguel.
****
VMG's P.O.V.
Shit! Ang sakit ng katawan ko!! Saka nasaan ako?
Ang alam ko lang, nakikipagaway ako ha?
Napatingin ako sa pinto nung bigla 'yung bumukas.
"Gising ka na pala." Para pa siyang nahihiya. "Kain ka muna."
"Nasaan ako? Anongnangyare?"
"Nabugbog ka kasi kanina. Nawalan ka ng malay. Kaya dinala na lang muna kita dito sa condo ko. Don't worry. Nasa parking lot lang 'yung kotse mo. Hatid na lang kita. Pero kumain ka muna." Ngumiti siya sa akin.
Ang ganda pala niya kapag naka lugay 'yung buhok niya? Naka leather jogging pants lng siya at panda shirt. Ang reddish ng lips niya. Parang gusto ko tuloy siya halikan. Haha. Tas ang ganda ngmga mata niya brown eyes.
"Are you done checking me out?"
Nagulat naman ako ng nasa harap ko na pala siya. Sa sobrang pag hanga ko, lumipad yung isip ko. Hahaha.
"Kumain ka na nga." Walang emosyong sabi niya. Ang cute niya.
"Salamat." Yun na lang 'yung nasabi ko.
"Waaah!"
Aray! Fuck. Ang sakit. Ang lampa kasi ng babae na to ee!
Shit! Ano ba yung dumagan sakin? Ang bigat.
Wow lang. Ang ganda nga ng mata niya sa malapitan.
Wait.
"Waaaa!" Napasigaw na naman siya at tumayo.
Fuck namumula ata ako ngayon.
Nag kiss kame. Anlambot nglabi nya. Nakita kong namumula siya, paano nakapatong siya sa akin.
Pati ako parang nahiya. Nailang tuloy ako.
Nag kiss kami ni Jam? Panagnip ba 'to?
*****
Jam's P.O.V.
Waaah!! 'Yung... 'yung first kiss ko T.T
Bakit kasi ang tanga tanga ko. Nahihiya na tuloy ako. Mabuti na lang nakalabas ako agad sa kwarto.
Huhuhubels. Bakis kase ee!?
'Yung first kiss ko, napunta lang sa isang Vittorio Miguel Gonzales
.....to be continue.....
Nagustuhan niyo ba? Hahaha. Salmat :)
Ily guys.
-same
BINABASA MO ANG
Ultimate Fan Girl
Fiksi RemajaPosible nga bang mag bago ang lahat dahil sa isang sikat na boyband? Posible nga bang mag bago ang buhay ng isang simpleng babae dahil sa pagiging fangirl niya? O mas lalo lang magiging komplikado ang lahat higit pa sa inaakala niya? ©HopeToSeeYou A...