UF: Kla! Takot ka sa PALAKA?!

52 4 0
                                    

Lahat naman ng tao may kinatatakutan.

Pero paano natin ito maoovercome kung lagi nating tinatakbuhan at hindi natin hinaharap?

-------------------

Kla's P.O.V.

Asaan na ba 'yung mga t*rantad*ng mga lalaking 'yon? Iniiwan na lang ako basta-basta!

Naglakad-lakad lang ako dito sa field!

'Uy! Si Lady frog!. Maasar nga. Hahaha' odibuuh? Ang bright ng idea ko? Pero bakot parang busy siya? Yaan mo na nga!

"Lady froog!!" nagulat naman daw siya.

"Oh! Napano ka!?" badtrip ata si Lady frog ah?!

"Kanina ka pa ata lutang diyan? Badvibes ba?" medyo nag lambing nako ng boses. Kanina pa tulala sa papers niya ee.

"Oo! Badvibes ako at badtrip kasi para kang kabuteee!!!!" -Jam.

Aray ko naman. Sakit sa tenga ng boses neto ah?

"Chill!! Ang hot mo naman masyado!" sabi ko sabay tap sa balikat niya.

"Shut up, stupid guy na takot sa palaka!!"-Jam

Aba! Asar 'to ah? Nu ba problema nito?

"Hey! Prolema mo ah? And, I'm not scared in frogs!!"

"Are you sure!?"-Jam.

Sa tono ng pananalita nito parang may binabalak ah? Ang nerd lang pero she's a nerd talaga. Minsan lang siya maging normal.

But, is she... "Waaaaaaahh! Jam!" I scream.

"Hindi pala takot ah?! Ito paa!"

"Ahhh! Bitch! Stop it? It's so eeewwwws!" yeah I know it's so gay but I'm afraid in frogs. Yuck!

"Who's the bitch now huh??!"

Shit!! Di ba siya titigil sa pag hagis ng palaka?

Saka.." Saan mo galing 'yang mga frogs na 'yan?!" sigaw ko while asking her.

"Ayown oh! Ang dameeeee!!!"

Oh my gawd!!!

Shit lang! Nakakabakla pero sankatutak na palaka?! Bakit ba may ganito sa school na 'to?!!

Tsk!! Papa cleaning nga ako next week. Grrrr. Humanda ka sakin Jam! May araw ka rin?!

-------

I know, akward. Pero diba natin pwedeng bigyan ng just a little comedy? Hahaha. Sorry kung na mess ng chapter na 'to ang moment:)

Salamat sa pag read! Hope ya layk eyt!

Ultimate Fan GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon