Chap 14

1K 86 5
                                    

Bài hát cuối cùng cũng kết thúc, món quà nó đang giữ có một vỏ bọc màu xanh lá còn có những hoa văn hình khủng long, bên trên là cái nơ màu xanh lá nốt.

Nó nhìn mọi người xung quanh, ai cũng đang ngắm nghía và thắc mắc đây là hộp quà từ ai và dành cho ai.

Thôi nhìn, nó từ từ gỡ chiếc nơ màu xanh lá ở bên trên, sau đó là một màn xé giấy bọc vô cùng tàn bạo, mọi người nhìn nó và lòng cảm thấy thương cho người gói quà.

Bóc lớp giấy gói quà xong, nó lấy dao rọc giấy mà khui lớp băng keo được dán ở phía trên. Mở ra, là một con khủng long nhồi bông màu xanh.

Từ lúc cầm được hộp quà, nó cũng đã biết đây là của ai cho nên nhận được con khủng long nó đi tới mà ôm choàng Tsukki.

-Yahh...Cảm ơn Tsukki nhiều lắm nha~~_

-Tch...Mọi người đang nhìn kìa, đồ ngốc._Tsukki

-A..._

-Haha, không sao đâu, không sao đâu! Tụi này quen mắt rồi._Tanaka

-Ừ ừ, đã quen lắm rồi._Nishinoya

-Hinata, con nít không được nhìn._Kageyama

Kageyama một tay che lên mắt của Hinata.

-Hả? Sao lại không được nhìn chứ??? Mà tớ không còn là con nít đâu nha!_Hinata

Oikawa từ nãy đến giờ đều im lặng, tuy đã nói sẽ không từ bỏ nhưng xem ra không còn cơ hội nào nữa rồi.

Oikawa mỉm cười nhìn nó, trong lòng thầm chúc cho nó luôn vui vẻ và hạnh phúc như bây giờ và cũng mong Tsukki sẽ chăm sóc nó thật tốt.

Mọi người lần lượt bóc quà ra, tất cả đều phải òa lên vì mỗi người có món quà đặc biệt, có lẽ hôm nay mọi người đều tặng quà có nét riêng cho nên dễ dàng thích hợp với người được tặng hơn.

Tsukki thì được một cái cốc giáng sinh, Hinata thì được miếng đệm gối cực xịn sò, Kageyama thì được một khăn choàng len màu xanh dương, Tanaka được một cái áo khoác da cực ngầu...

Nói chung mọi người đều nhận được món quà thích hợp cho bản thân.

Oikawa nãy giờ giữ khư khư món quà mà không chịu mở ra, Tanaka và Hinata tò mò muốn xem có gì bên trong.

Nó nhận ra đó là hộp quà của nó, vốn định tặng cho Tsukki nhưng lại có trò chuyền quà.

Oikawa đành mở ra, đó là một cái áo len cao cổ màu xám, đám Tanaka liền trố mắt nhìn rồi trầm trồ.

-Chà, áo đẹp quá nha._Hinata

-Ừa, may mắn thiệt đó!_Tanaka

-Haha..._Oikawa

Oikawa gượng cười rồi nhìn sang nó, nó hơi ngại xoay mặt đi chỗ khác, Oikawa nhìn nó với ánh nhìn ôn nhu như thông cảm.

Kết thúc buổi giáng sinh vui vẻ đầu tiên cùng với Karasuno. Mọi người vui vẻ chào rồi ra về.

Thế là đã kết thúc một mùa giáng sinh an lành và tràn đầy ấm áp...

Giữa đêm, nó nhận được cuộc gọi, là số của Oikawa, nó hơi do dự nhưng cũng bắt máy.

-Alo?

-À, cái áo hồi nãy là em đan cho Tsukishima đúng không? Anh đã đổi quà với Tsukishima rồi._Oikawa

-A...Cảm ơn anh...

-Không sao, dù gì anh cũng rất vui vì thấy em vui vẻ. Chúc em hạnh phúc._Oikawa

Sau khi nói xong, Oikawa liền tắt máy, nó đơ ra vì những lời nói của Oikawa và hành động của anh, sau đó nó mỉm cười.

-Em cảm ơn anh, Oikawa.

Sau đó nó ngủ thiếp đi, nó mơ thấy những khoảnh khắc mà có Oikawa, những lời nói và hành động của Oikawa đều ân cần và dịu dàng nhưng nó chỉ xem Oikawa như một người anh trai.

Nó rất biết ơn những gì mà Oikawa dành cho nó nhưng tình cảm thì nó xin nợ vì bây giờ người nó yêu hiện tại và cả sau này là Tsukishima Kei.

_______________
#Zee🦖
Sorry vì chap này hơi buồn nhe nhưng dạo này tui bị deep =)))))

1 Bước Lên Mây![Tsukishima Kei X You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ