Lưu ý!!!
Đây là phần bổ sung cho những cô yêu thích Oikawa và cũng là quà đền bù cho Oikawa. Cho nên là đừng hỏi tui tại sao lại có end của Oikawa trong khi đây là bộ của Tsukki ;^;
#Zee🦖
_____________Quen nhau được 2 năm với Tsukki thì nó và Tsukki đã chia tay nhau, vì Tsukki phải đi du học để lo cho tương lai, mà nó thì không đợi được cho nên đã phải mỗi người một hướng.
Nó đang lủi thủi trên con đường vắng vẻ vào buổi tối, hôm nay nó đi uống rượu một mình tại quán Karaoke.
Nhưng chỉ 30p là nó đã ra tính tiền rồi đi về, nó loạng choạng dựa vào cây cột đèn trên vỉa hè, cầm điện thoại rồi nhìn chằm chằm vào.
-Ha! 2 năm..._
Nó cười nhếch mép, chưa được 5s nó đã bật khóc.
Bỗng có tiếng chuông điện thoại vang lên, nó nhìn vào thứ ánh sáng chiếu từ điện thoại quá chói khiến nó phải nheo mắt lại.
-Oikawa?_
Nó bắt máy.
-Yuu?! Em đang ở đâu vậy?!_Oikawa
-Em đang ở đường xx_
-Em say à? Em uống rượu ư?_Oikawa
-Ừm..._
-Đợi anh ở đó, đừng đi đâu hết, anh tới rước em ngay._Oikawa
Sau đó là tiếng cúp máy, nó ngồi thẫn thờ ở đó cùng với tiếng thút thít.
Một lát sau, Oikawa đã đến, anh nhìn thấy nó đang nằm trên nền đất lạnh mà đau lòng vô cùng.
Oikawa chạy đến, cởi chiếc áo khoác của mình khoác cho nó rồi dìu nó về nhà anh.
-Oikawa..._
-Anh đây._Oikawa
-Tsukki...Bỏ em rồi..._
-Ừm, anh sẽ xử thằng nhóc ấy cho em._Oikawa
-Không, em chỉ muốn hỏi là...2 năm tình cảm không bằng công việc cho tương lai hả anh?_
-Không, không bằng, 2 năm tình cảm nếu mà đối với anh, thì anh sẽ cưới em rồi mới lo cho công việc và tương lai._Oikawa
-Ừm..._
Bây giờ, ngoài Oikawa ra nó không còn cảm nhận được bất kì hơi ấm nào nữa, nó muốn cảm ơn anh vì hôm nay đã đến đón nó.
Oikawa dìu nó về tới nhà, đưa nó vào phòng rồi đi chuẩn bị nước ấm và khăn, anh lau mặt và cổ, tay chân cho nó.
Nó khó chịu vì cơ thể nóng lên vì men rượu mà còn được lau bởi nước ấm, cứ ẩm ướt khó chịu nên vùng vẫy tay chân khiến Oikawa khó xử.
Oikawa đi xuống bếp nấu một chút canh giải rượu. Khi anh rời đi, nó từ từ ngồi dậy, suy nghĩ.
Bấy lâu nay người luôn âm thầm chăm sóc mình và quan tâm mình là Oikawa nhưng nó lại chỉ mù mờ mà yêu Tsukki không nhớ đến hình ảnh của Oikawa dù chỉ một chút.
Bây giờ thì sao, nó bị người nó thương lo cho tương lai rời bỏ nó đi du học, còn người thương nó thì lại gọi điện hỏi nó ở đâu khi nó say khướt, rồi đến dắt nó về nhà mà chăm lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
1 Bước Lên Mây![Tsukishima Kei X You]
FanfictionRole: Người yêu của Tsukishima Kei Tác giả: Zee Thể loại: Fanfiction, Hài Nhân vật : Yuu