Chap 28 (End Tsukishima)

1K 77 8
                                    

Vào một ngày đẹp trời, cũng là ngày mà nó tốt nghiệp. Đã 3 năm gắn bó với phòng thể chất và mọi người, cùng với hàng trăm trận đấu vừa qua mang lại cảm xúc buồn, vui.

Nay nó đã là năm 3, đã đến lúc phải chia tay phòng thể chất thân yêu này rồi.

Nó hôm nay sửa soạn rất nhiều, ăn mặc chỉnh tề hơn thường ngày, cũng đánh son một chút. Tâm trạng của nó hôm nay vui lắm mà cũng vừa hơi hơi mùi lòng.

Sau này nó sẽ nhớ đến những khoảnh khắc ở bên cùng Karasuno và mọi người.

Nó xách cặp và bước ra khỏi cửa, Tsukki vẫn như 3 năm qua đều đứng chờ nó trước cửa, mẹ nó cũng đã biết được mối quan hệ của hai đứa và may mắn là mẹ nó cũng chấp nhận.

Nó vui vẻ nắm tay Tsukki rồi đi tới trường cùng cậu.

-Nè, hôm nay là ngày rất quan trọng đó._

-Ừm, cũng quan trọng với anh._Tsukki

Nó nhìn Tsukki chằm chằm, cậu quay lại nhìn nó thì nó lại ngượng mà quay mặt chỗ khác đi.

-Sao vậy?_Tsukki

-Em chỉ thắc mắc là tại sao mấy năm nay không thay đổi gì hết, ý em là tại sao anh không nhìn già đi...mà ngược lại trở nên đẹp trai hơn là saoo?_

-Ha, vì do anh là Tsukishima Kei chứ còn gì nữa._Tsukki

Tsukki đẩy gọng kính lên, hất mặt lên trời và cười nhếch miệng, gương mặt tự luyến này nó cũng đã quen rồi, nó cười khúc khích.

-Đúng rồi, anh là Tsukishima Kei của mỗi mình em nên mới đẹp trai như thế._

-Em tự luyến quá đấy._Tsukki

-Giống anh thôi._

Nó và Tsukki vui vẻ cười nói. Cũng đã đến trường, mọi người đang đông đúc dưới sân trường mặc áo tốt nghiệp và chụp hình lại.

Nó lướt mắt sơ sơ chỗ này thì đã thấy mọi người đang ở chỗ kia, nó kéo tay Tsukki đi tới chỗ đó.

-Yaho~ Mọi người, wa Hinata, cậu mặc áo tốt nghiệp vào nhìn trưởng thành hẳn nha._

-Haha, cảm ơn cậu đã khen._Hinata

Khác với lúc trước, Hinata bây giờ đã cao hơn cả nó, chỉ có điều là vẫn lùn hơn mọi người trong đội.

Hinata trong 3 năm qua đã cố gắng hết mình và năm nay cậu ấy đã trở thành vị trí Ace trong đội, tiếc là cậu ấy chỉ được làm Ace trong năm nay thôi, tuy vậy nhưng cậu ấy vẫn rất vui và hạnh phúc khi được làm Ace.

Nó quay sang Kageyama đang đứng kế bên Hinata.

-Wa, Kageyama nhìn rất bảnh!_

-Cảm ơn..._Kageyama

-Thấy chưa, tớ đã bảo cậu nhìn rất bảnh, cậu cứ chối._Hinata

Kageyama thì đã luôn sát cánh và chuyền bóng cho Hinata và mọi người trong đội suốt 3 năm qua, mọi người trong giới bây giờ rất nổi với cặp Hinata và Kageyama vì họ hợp tác rất ăn ý với nhau.

Kageyama giờ đây đã điều khiển được tốc độ của mình và phù hợp với mỗi người trong đội. Nhưng Kageyama và Hinata vẫn dùng tuyệt chiêu Chuyền Siêu Nhanh trong 3 năm qua.

-Tsukki!!!!_Yamaguchi

Yamaguchi chạy đến chỗ Tsukki, gương mặt vẫn vui vẻ và đáng yêu như thường ngày.

-Wa, Yamguchi, tớ mới nhận ra là cậu bây giờ nhìn cũng rất là điển trai á nha!_

-A, cảm ơn Yuu._Yamguchi

Yamguchi khi năm hai cũng đã được thầy Takenda cho vào đội chính chứ không còn là dự bị, cậu ấy cũng là một tay bóng chuyền giỏi đấy.

3 năm qua cậu ấy thật sự đã cố gắng và giúp đỡ nó và Tsukki rất nhiều, nó rất biết ơn người bạn thời thơ ấu này của Tsukki.

-A, Takana-senpai! Nishinoya-senpai!_Hinata

Vừa nghe đến tên của hai người họ, là nó liền quay ra sau, hình bóng của một tên đầu trọc cao và một tên có cái đầu vuốt lên hơi lùn lùn hơn tên đầu trọc.

-Chào mấy nhóc._Takana

-Đừng gọi đàn anh này là senpai nữa, ngại chết._Nishinoya

Dù nói vậy nhưng Nishinoya vẫn không giấu được gương mặt tràn đầy sảng khoái, Takana cũng thế.

Đôi bạn cùng tiến này năm ngoái đã tốt nghiệp rồi, nghe đâu cũng có công việc trong năm nay.

Và tuyệt vọng hơn hết, Kiyoko-san của nó đã bị Takana đấy cướp đi, thật đau khổ.

Ờ và cho ai chưa biết thì lí do tại sao nó lại kêu 2 người này là mày tao mặc dù hai người này lớn tuổi hơn, vì : Takana và Nishinoya cho phép, và hai người đó với nó đã thân nhau nhất trong đội rồi.

Takana thì nghĩ để cho một đứa con gái kêu mày tao với mình cũng ngầu phết, Nishinoya cũng thế.

Rồi dần dần mọi người trong đội cũng đã tới để chúc mừng nó và Tsukki, Yamaguchi, Hinata và Kageyama.

Nó đã tách mọi người để đi thay đồ tốt nghiệp, rồi cũng chụp hình làm kỉ niệm.

Hôm nay là vui nhất đối với nó. Trời cũng bắt đầu chiều tối nên đã có nhiều học sinh tốt nghiệp đã chụp hình ra về, chỉ còn lại mọi người trong đội cũng đang dọn dẹp để chuẩn bị về.

Nó thay đồ đồng phục mặc lúc tới đây, rồi đi ra ngoài, nhìn thấy mọi người đang túm tụm lại đang bàn chuyện gì đó rất bí ẩn.

-Nè? Đang bàn gì đó?_

Cả bọn giật mình rồi tản ra, Tsukki thì hơi lạ lạ, mặt lại đỏ tía đi lại chỗ nó.

-Tsukki?_

-Ờ...Ừm..._Tsukki

Đột nhiên Tsukki quỳ xuống 1 chân, lại còn giơ ra chiếc hộp đỏ nhung nhỏ. Thêm cả bọn Takana và Nishinoya cầm pháo giấy.

Và BÙM!

-Em đồng ý lấy anh chứ?!_Tsukki

Ơ? Nó đứng hình mất 5,6 giây, rồi một giọt hai giọt nước mắt rơi xuống. Mọi người cũng đứng hình.

-A, ể?_

-Em sao vậy?_Tsukki

Tsukki mặt lo lắng, lau quệt nước mắt nó trên gương mặt, rồi nó nhảy lên ôm lấy Tsukki và hét lên.

-Em đồng ý!!!!!_

Cả bọn hò reo lên làm bảo vệ phải đuổi ra ngoài.

Cuối cùng, cuối cùng thì ngày này cũng đã tới!

_____________End
#Zee🦖
Đây là end, các cô có thể thấy nó có một cái kết drama xàm và rất lãng xẹt nhưng tui làm biếng quá.

Ừm, end khá dài 1131 từ đó.

Cảm ơn các cô rất nhiều vì đã ủng hộ bộ này cho tới end! Cảm ơn rất nhiều!



1 Bước Lên Mây![Tsukishima Kei X You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ