Chap 24

822 75 3
                                    

Cái cười nhếch miệng của Oikawa như là lời khiêu khích, Tsukishima đen mặt nhìn Oikawa.

Đã được một lúc của trận đấu, điểm số cũng chênh lệch, Karasuno đã đến điểm quyết định.

Tiếng còi lại huýt lên, lần này nhà Aoba Johsai sẽ giao bóng.

Bóng bay lên cao, Daichi ở hàng sau đã đỡ được và chuyền lại cho phía Kageyama.

Hinata chạy vụt đến và bật nhảy cao, sau đó...Đùng.

Mọi người đều ngỡ ngàng với cú vừa rồi của Kageyama và Hinata.

Vừa rồi, Oikawa chứng kiến cảnh tượng đó cũng rất bất ngờ, không ngờ tên đàn em của mình lại có thể phối hợp ăn ý với Hinata.

Tiếng còi vang lên, Karasuno đã thắng.

Tsukishima đẩy kính lên, ánh mắt gian xảo nhìn Oikawa, như đáp trả lại lời khiêu khích.

Trong phòng đều nóng lên như lửa, nó từ trên khán đài chạy xuống bên dưới.

Nó chạy về phía Karasuno, vui vẻ cười tít mắt.

-Woa, hôm nay mọi người sung sức quá!_

-Haha, phải cho Aoba Johsai biết rằng Karasuno không còn là quạ vương gãy cánh ngày trước nữa đâu!_Tanaka

-Đúng vậy!_Nishinoya

Cả bọn xôm xả bàn tán vui vẻ với nhau nhưng nó lại chỉ nhìn về phía Tsukishima đang ngồi 1 góc.

Nó cười mỉm rồi đi lại gần Tsukishima, nơi cậu đang uống nước.

Dạo gần đây Tsukishima ít nói nhưng vốn từ trước cậu đã vậy, thấy nó lại gần, Tsukishima dừng uống nước nhìn nó.

Ánh mắt của cậu lúc trước nhìn nó là ánh mắt nhìn như phiền phức, còn bây giờ sao lại ôn nhu như vậy?

-Có chuyện gì sao?_Tsukishima

-À không có gì, chỉ là muốn nói chuyện với cậu một chút._

-Vậy nói đi._Tsukishima

-Chuyện Togi..._

Lúc này Tsukishima kích động, đứng bật dậy và hét lên.

-Mọi chuyện không như cậu nghĩ đâu!_Tsukishima

-Ơ..._

Mọi người xung quanh chú ý về phía Tsukishima, Oikawa cũng nhìn về phía đó.

Tsukishima nhận ra mình hơi lớn tiếng, cậu ôm mặt ngồi xuống ghế, lấy lại bình tĩnh.

-Tớ..._

-Thật ra..._Tsukishima

-Tsukishima._

-Hả?_Tsukishima

Tsukishima vừa ngước lên, nó cúi đầu hôn vào môi cậu, cậu to mắt nhìn nó. Nụ hôn không lâu, chỉ thoáng qua nhưng làm cả đội phải hét lên.

Nó thì thầm vào tai Tsukishima.

-Tớ tin cậu mà._

Sau đó mỉm cười đi lùi về khán đài. Hành động của nó khiến Karasuno và Aoba Johsai bỡ ngỡ.

Cả đám bu lại Tsukishima và hỏi đủ điều, cậu chỉ đỏ mặt và im lặng. Phía bên kia, Oikawa từ lúc nào ánh mắt đã phủ lên một chút buồn sầu, lại hướng lên khán đài nhìn nó đang tươi cười nhìn về bên kia.

Aoba Johsai cũng đã dọn dẹp và chuẩn bị ra về, Karasuno cũng ra tiễn họ về nhưng mà kì lạ thay cô chẳng thấy Tsukishima và Oikawa đâu hết.

Cả hai đội đều đang đứng đợi ở cổng trường.

-Ủa thằng Tsukishima đâu rồi?_Tanaka

-Chả biết, thằng ấy đi đâu có trời mới biết._Nishinoya

-Mọi người đợi ở đây, tôi sẽ đi tìm họ._

Thế là nó chạy nhanh đi tìm, rốt cuộc cũng thấy cả hai người họ đang ở sau phòng thể chất.

Nó định đi lại gần nhưng mà đột nhiên Oikawa nắm lấy cổ áo của Tsukishima rồi đẩy mạnh cậu vào tường, phần tay của Tsukishima đỡ lấy nhưng mà vô tình lại ép mạnh vào tay.

Cậu ôm lấy cánh tay, mặt nhăn lại vì đau, nó liền chạy ra đỡ lấy, mắt nhìn trừng trừng vào Oikawa.

-Tsukki, cậu có sao không?_

-Ừ...Không sao..._Tsukki

Mắt nhìn thấy mặt cậu lộ rõ đau đến mức nào, nó đỡ lấy cậu rồi dìu đi đến phòng y tế, không quên liếc mắt nhìn về Oikawa.

Anh chỉ biết gục mặt nhìn theo bóng dáng nó đang từ từ rời đi.

Ánh nhìn của nó thể hiện sự ghét bỏ, đối với người khác thì không sao nhưng riêng anh nó lại có ảnh hưởng rất lớn.
___________________
#Zee🦖

Chap này đã được chỉnh sửa lại
👁️👄👁️

1 Bước Lên Mây![Tsukishima Kei X You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ