Sau khi ăn uống xong, phim cũng đã sắp chiếu. Oikawa và nó vội vã đi đến rạp phim. Tới nơi, cả hai thở hồng hộc nhìn nhau.
-Ha...Cuối cùng cũng tới kịp..._
-Em có mệt lắm không?_Oikawa
-Không...Không mệt cho lắm..._
Oikawa lấy chiếc khăn từ trong túi, nhẹ nhàng lau mồ hôi trên mặt nó. Nó hơi ngượng ngượng nhìn Oikawa.
Oikawa mỉm cười, chủ động nắm tay nó dắt vào bên trong rạp. Nó hơi bất ngờ, chăm chú nhìn tay nó được tay anh nắm nhẹ nhàng lôi đi.
Yên định vị trí, nó không ngờ là có thể ngồi được hàng đầu vì vé hàng đầu rất mắc.
Phim cũng bắt đầu được chiếu, trong suốt quá trình xem phim, Oikawa cứ ngồi ngắm nhìn nó, còn nó liên tục tuôn một dàn từ cảm thán.
-Woa...Woa...Woa!!!
Oikawa cảm thấy nó rất dễ thương, cố gắng nhịn cười. Còn về nó, nó bị cuốn hút theo nội dung phim mà không để ý bất cứ thứ gì.
Nó cứ như đứa trẻ được coi kịch, thấy gì thú vị liền nói ra ngay.
-Anh...Nhìn xem, ông ta biến thành quái vật kìa!!_
-Ừm ừm, anh thấy mà..._Oikawa
-Oikawa..Oikawa! Con thỏ dễ thương quá! Còn biết nói!!!
-Haha...Em cũng vậy mà._Oikawa
Kết thúc buổi xem phim, nó thực vui và hứng thú đến nổi cứ luyên thuyên mấy lời thoại hài hước nói cho Oikawa nghe, rồi cả hai cười phá lên.
-Hahaha, phim này em đánh giá 5 sao đó!_
-Thế còn anh? Em đánh giá anh như nào?_Oikawa
Nó nghe xong liền im lặng, mặt bắt đầu ửng đỏ lên. Oikawa đột nhiên quỳ xuống, lấy trong túi quần một chiếc hộp đỏ.
Đầu nó như muốn nổ tung, nó..nó chỉ mới đi chơi với Oikawa ngày hôm nay thôi mà?!
Oikawa chầm chậm mở chiếc hộp, bên trong là chiếc nhẫn màu bạch kim còn đính thêm một viên đá màu xanh lá.
-Chờ em tốt nghiệp...Cho anh đón em về dinh nhé?_Oikawa
-E..Em...Em..._
Mọi người xung quanh nhìn thấy, liền hô hào. Nó ngại quá, nó không biết phải làm sao bây giờ...
Oikawa với ánh mắt mong chờ nhìn nó. Làm ơn, cho anh một cơ hội đầu bạc răng long với nó suốt đời này đi.
Nó sau một hồi do dự, miệng mấp máy hé ra. Liền bị Tsukishima kéo chạy đi, Oikawa đứng phắt dậy đuổi theo, mọi người xung quanh ngơ ngác.
Tsukishima kéo nó đi đến một con hẻm nhỏ. Cả hai thở hồng hộc, nó vừa mệt vừa bực mình, hét vào mặt Tsukishima.
-C..Cậu làm gì thế hả?!_
-..._Tsukishima
-Cậu muốn gì?! Nói đi?! Cậu muốn gì?!_
-Xin lỗi..._Tsukishima
-Xin lỗi? Tôi...là trò đùa của cậu sao?_
-Không phải..._Tsukishima
-Không phải thì là gì? Cậu tuyên bố với cả trường là đang hẹn hò với Togi dễ thương, tôi như một con kì đà chen mũi vào mối quan hệ của hai người. Tôi bị sỉ nhục, tôi đây chịu nhiều uất ức lắm!_
-..._Tsukishima
-Tsukishima Kei! Chúng ta chấm dứt rồi!_
Lời nói như con dao bén cắt ngang qua trái tim của Tsukishima. Đúng vậy, là cậu có lỗi trước với nó, là cậu tồi.
Về nó, nó sau khi nói xong liền chạy ra khỏi con hẻm, vừa chạy vừa khóc. Tại sao? Tại sao Tsukishima Kei lại làm như vậy? Cậu có hạnh phúc được nhưng nó thì không à?
Nó vô thức chạy ra lòng lề đường, một tiếng còi xe vang lên ầm trời và sau đó là một tiếng rầm.
Thi thể thì bay văng ra cách mười mấy mét, có thể nói lực rất mạnh.
Cơ thể của nó còn một chút ý thức...Nó nghe được tiếng ồn ào vang lên...Ồn quá...Lạnh...Lạnh quá...Làm ơn đừng nói nữa...Nó lạnh rồi...
Sau đó âm thanh ồn tắt ngang đi...
Nó đã đến một không gian kì lạ màu đen, xung quanh đều bị màu đen bao trùm, chỉ có mỗi cơ thể nó là phát sáng.
Nó đứng đờ một lúc, nhớ lại lúc nó đang chạy đi thì bị một chiếc xe tải tông. Vậy chẳng phải nó đã chết rồi sao? Có lẽ nơi này là nơi cõi chết.
Nó bước đi, bước đi mãi cho đến khi nhìn thấy 2 tia ánh sáng lóe lên. Nó mừng rỡ chạy đến, có thể tia sáng đó sẽ giúp nó có thể sống dậy.
Nó vẫn còn rất nhiều điều cần làm, nó cần phải sống!
Nhưng càng chạy lại thấy tia sáng càng xa, nó đi từ từ nhìn chăm chú vào tia sáng. Tia sáng từ từ bé nhỏ lại rồi biến mấy.
Nó đứng đờ ra, trong lòng nghĩ: "Chết rồi, mình thật sự phải kẹt lại ở nơi này mãi mãi sao?"
_____________________
#Zee🦖
Chap này toi muốn nói với mọi ngừ là Oikawa x You đã hết. Sau này toi sẽ bù đắp cho Oikawa 👁️👄👁️
Bonus: Làm ơn, hãy cmt nhiều vào, toi thật sự rất thích coi cmt của mấy bạn, nếu có thể nhắn tin riêng cho toi thì càng tốt. Love uuuuu 👁️👄👁️
BẠN ĐANG ĐỌC
1 Bước Lên Mây![Tsukishima Kei X You]
FanfictionRole: Người yêu của Tsukishima Kei Tác giả: Zee Thể loại: Fanfiction, Hài Nhân vật : Yuu