Chap 30 [Ngoại Truyện]

607 47 1
                                    

[Ngoại truyện Tsukishima]

Sau khi cưới nhau, Tsukki và nó quyết định dọn ra nhà riêng.

Căn nhà nhìn bên ngoài nhỏ gọn nhưng bên trong lại rất rộng rãi, lại còn nằm ngay chỗ có ánh nắng và biển, nhìn rất thơ mộng.

Tsukki và nó bắt tay vào việc trang trí căn nhà, làm việc quần quật nguyên một ngày nhưng vẫn chưa xong, chỉ có 2 đứa làm thì sao mà xong trong một ngày được.

Giường chưa lắp xong, nó và Tsukki đành ngủ trên miếng bìa cứng, thở phì phào rồi nhìn nhau.

-Mệt nhỉ?_

-Ừm._Tsukki

-Nhưng mà cũng rất vui, chúng ta sau này nhất định sẽ hạnh phúc._

-Tất nhiên rồi._Tsukki

Nó ngồi dậy, đi lại phía cửa sổ nhìn ra bầu trời đêm.

-Wa, ngoài này mát lắm, mau ra đây Tsukki._

Tsukki đi ra phía cửa sổ, im lặng ngắm nhìn bầu trời, lâu lâu cũng liếc mắt nhìn biểu cảm hớn hở của nó rồi mỉm cười.

-Wa, đêm nay trời đầy sao, đẹp quá._

-Ừm._

-Mặt trăng kia là Tsukki, còn em là những ngôi sao, luôn vây quanh Tsukki._

-Không, em mới là mặt trăng, mặt trăng của riêng anh._Tsukki

Nó đỏ mặt, tựa vào lồng ngực ấm áp của Tsukki. Nó hạnh phúc khi được lấy người mình yêu, bây giờ nó không cảm thấy hối hận gì khi năm xưa nằng nặc làm quản lí của đội cả.

Karasuno đã cho nó rất nhiều kỉ niệm đẹp, và cả người nó yêu.

Nó cảm động mà rơi vài giọt nước mắt, Tsukki nhẹ nhàng lau nước mắt trên mặt.

-Lớn rồi còn mít ướt._Tsukki

-Đừng chọc em mà._

-Anh mong con của chúng ta sau này không mít ướt như em._Tsukki

-Em cũng mong nó sẽ không xấu tính như anh._

-Xấu tính như anh còn đỡ._Tsukki

-Tsukki!!_

Tsukki bật cười, còn nó thì giận dỗi, cả hai bây giờ đều rất hay châm chọc nhau.

Tối nay, ngoài trời tuy có chút lạnh lẽo nhưng bên trong căn nhà thì lại ấm áp, nó ôm Tsukki mà ngủ ngon lành.

Sáng hôm sau, cả hai tiếp tục trang trí căn nhà, nó có gọi thêm mọi người tới giúp cho đỡ mệt.

Kageyama, Hinata, Tanaka, Nishinoya, Yamaguchi, Ennoshita, Daichi, Sugawara, Asahi. Đã lâu rồi mọi người mới tụ tập đông đủ như vậy.

Vài người cực nhọc khinh những món đồ nặng, vài người lại giúp sơn tường và trang trí nhà, tất cả đều bận rộn tay chân.

Mọi người làm việc đến chiều tà mới xong. Tất cả đều thở hổn hển.

-A...Cuối cùng cũng xong...Mệt chết đi được..._Daichi

-Cảm ơn mọi người nhiều lắm._

-Có gì đâu...Bạn bè giúp nhau thôi._Nishinoya

-Để cảm ơn mọi người, em sẽ xuống bếp nấu cái gì đó cho mọi người ăn nha._

-Ê, để anh giúp em một tay._Tsukki

-Cảm ơn anh._

-Haha, từ khi Yuu lấy chồng xong liền đảm đang hẳn._Tanaka

-Tất nhiên rồi, lấy chồng xong liền phải khác chứ._Nishinoya

Mọi người cứ thế ăn uống và trò chuyện vui vẻ với nhau, mãi đến khi khuya mới chịu ra về.

Tsukki hiện giờ đang ngồi gật gù ở phòng khách, vừa nãy cùng mọi người uống rượu một chút.

Nó thì đang dọn dẹp trong bếp, lên tiếng vọng ra ngoài phòng khách.

-Tsukki, anh mau tắm rửa rồi nghỉ ngơi đi._

Không nghe thấy trả lời, nó nghĩ chắc Tsukki đã ngủ gục tại bàn rồi. Nó định rửa chén xong thì sẽ ra đánh thức Tsukki dậy.

Từ phía sau, đột nhiên người nó cảm thấy nặng và ấm ấm, nơi gáy thì lại có hơi thở ấm nóng.

Thì ra là Tsukki đang ôm nó từ phía sau, dúi mặt vào gáy nó hít mùi hương thơm nhẹ.

Nó ngại ngùng đỏ mặt, lúng túng lên tiếng.

-Ts..Tsukki, anh..._

-Shhh...Im lặng một chút, anh muốn ôm em như thế này._Tsukki

-Ư..ừm..._

Nó tiếp tục rửa chén mặc cho Tsukki đang ôm nó từ phía sau, nó hơi khó khăn di chuyển nhưng cũng không phiền lòng gì.

Rửa xong, nó mới lên tiếng.

-Tsukki, em rửa xong rồi, em cần về phòng._

-Được..._Tsukki

Nói rồi, Tsukki buông nó ra, tưởng chừng đã yên nhưng anh lại bế nó lên đi về phòng, nó hoảng loạn la lên.

-Tsukki! A..anh mau bỏ em xuống!_

-Anh giúp em về phòng mà..._Tsukki

-Em tự đi được mà, mau thả em xuống!_

Thế là Tsukki thả nó xuống giường, nó tròn mắt nhìn Tsukki, anh nhìn nó bằng đôi mắt mờ mờ trong cơn say, rồi cởi áo thun, vứt sang một bên.

Nó che mặt của mình, cả người co lại. Tsukki cười khẩy, cái tiếng cười ấy làm nó rùng mình.

Tsukki tóm lấy chân nó, kéo về phía mình, thân đè lên người nó, gỡ tay đang che mặt ngại ngùng của nó.

-Em làm gì vậy?_Tsukki

-E..em..._

-Hôm nay...Em đẹp lắm._Tsukki

Nó ngơ ra, đây là nhân cách quyến rũ của Tsukki phải không? Ai đó hãy nói với nó rằng đây chính là một nhân cách khác của Tsukki đi.

Thấy nó ngơ ra, Tsukki mỉm cười, hôn nhẹ lên trán nó rồi ôm nó vào lòng thật chặt.

-Anh đã từng nghĩ...Anh đã mất em rồi._Tsukki

-Cảm ơn em...Vì đã cho anh một cơ hội nữa._Tsukki

-Anh hiện giờ cảm thấy rất hạnh phúc, vì đã cưới em._Tsukki

-Hình như hôm nay anh đã uống rất say..._

-Nhưng em biết là khi say người ta thường nói thật lòng mà._Tsukki

-Và giờ..._Tsukki

Tsukki trở người, tiếp tục tư thế trước mà cười ma mị.

-Em phải hoàn thành nhiệm vụ của một người vợ._Tsukki

_End_

__________________________
#Zee🦖
Ok sau bao tháng thì mình cũng đã hoàn thành xong cái chap ngoại truyện này, nó rất là vắt idea của mình =)))) Vậy nên khi mình up chắc nhiều bạn sẽ bất ngờ hoặc nghĩ là "Ủa còn ra chap hả" =))))

Tận tưởng vui vẻ, nhớ ủng hộ đứa con mới của mình nha :33

🎉 Bạn đã đọc xong 1 Bước Lên Mây![Tsukishima Kei X You] 🎉
1 Bước Lên Mây![Tsukishima Kei X You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ