Ăn xong, nó cùng Oikawa đi đến trận giao đấu của trường. Có lẽ bây giờ đến thì trận cũng đã bắt đầu được nửa hiệp rồi.
-Anh Oikawa, anh không tham gia trận bóng chuyền này sao?_
-Anh là át chủ bài nên sẽ được dùng tố vào phút cuối._Oikawa
Oikawa nháy mắt, nó lại bị anh làm cho đỏ mặt rồi.
-Mà...Anh biết em từ lúc trước sao? Anh có thể cho em nghe lúc trước chúng ta là gì của nhau được không?_
-Chúng ta xém là hôn thê của nhau._Oikawa
-Hôn thê luôn á?_
-Ừm, anh thích em từ rất lâu rồi, nhưng mà em đã thích Tsukishima._Oikawa
-..._
-Nhưng ông trời đã cho anh thêm một cơ hội, gọi là cơ hội thì đúng không nhỉ? Anh không biết nữa..._Oikawa
-Nhưng mà anh đã có cơ hội cầu hôn em, nhiêu đó đã đủ._Oikawa
-Em..._
-Ơ, em sao vậy?_Oikawa
Nó rơm rớm nước mắt, Oikawa lo lắng nhẹ nhàng lau đi nước mắt cho nó.
-Em...xin lỗi..._
-Không, không sao đâu. Em không có lỗi gì hết, anh được cầu hôn em được ngắm nhìn mỗi giây mỗi phút đã đủ rồi. Chỉ cần em hạnh phúc thì anh cũng vậy._Oikawa
Nó không biết phải làm sao nữa, cảm xúc bối rối. Người con trai trước mặt nó quá đỗi đáng thương đi.
Nó cũng đã khóc một trận cho đã đời rồi mới chịu dứt, Oikawa cũng khổ sở lắm khi thấy nó khóc.
Cuối cùng cũng đi tới phòng sân bóng chuyền, đứng trước cửa phòng đã nghe thấy tiếng ồn ào cổ vũ và những tiếng đập bóng.
Trận giao đấu của trường Aoba Johsai và Karasuno đang diễn ra. Karasuno thì có vẻ đã thắng được hiệp đầu và còn hiệp sau là hiệp mà Aoba Johsai cần Oikawa.
Nó ngồi vào chỗ ở khán đài, Oikawa thì phải đi thay đồ để tham gia trận đấu. Nó ngồi quan sát 2 bên đội.
Bên Karasuno thì có Tanaka, Nishonoya và Hinata đang rất sung sức, xem ra hiệp thắng vừa rồi khiến họ có vẻ lên tinh thần hơn hẳn.
Aoba Johsai thì tinh thần không gọi là kém lắm, cũng đang bàn luận chiến lược. Oikawa cũng vừa hay đã bước ra sân, bên Karasuno nhìn thấy liền lướt một qua khán đài và dừng ở chỗ nó.
-Ê! Yuu kìa!_Tanaka
-A, thấy rồi! Yuu!!!_Hinata
-Xin chào!_Sugawara
-Mừng em xuất viện!_Daichi
Xem ra mọi người rất hớn hở khi nhìn thấy nó khỏe mạnh, nó vui cười vẫy tay lại với họ.
-Cố gắng chiến thắng nha! Karasuno bất bại!!!_
-Ừ!_Nishinoya
-Xem thằng Nishinoya làm một cú Rolling Thunder vào phút cuối nè!_Tanaka
Tiếng còi vang lên, hiệp 2 đã bắt đầu. Trọng tài tung đồng xu, mặt ngửa sẽ là lượt giao bóng của Karasuno, mặt úp sẽ là lượt giao bóng của Aoba Johsai.
Daichi và Oikawa là captain cho nên sẽ được đứng gần quan sát. Không khí của cả phòng đều căng thẳng từ khi Oikawa xuất hiện.
Trọng tài tung đồng xu, là mặt úp. Cả hai đều về vị trí, Oikawa tung bóng len cao, bắt đầu chạy đà và nhảy lên dùng lực.
Bóng bay về phía sân nhà Karasuno, Daichi đỡ phát bóng bật lại, Tanaka bao bóng chuyền về cho chuyền hai.
Hinata cũng chạy đà nhảy lên trên cao ở giữa nhưng đó chỉ là cú lừa, bóng bay về phía cánh tay trái, Asahi dùng lực đập bóng và...BÙM.
Quả bóng bị chặn bởi các tay chắn của nhà Aoba Johsai, bóng bật lại ra đằng sau nhưng Nishinoya đã cứu được bóng.
Một lần nữa, bóng được bay lên cao, Daichi lại bao bóng và chuyền về cho Kageyama.
Hàng chắn bên Aoba Johsai đang quan sát rất kĩ Hinata và các đập biên. Nhưng! Kageyama không chuyền cho ai, đẩy nhẹ quả bóng qua bên phía lưới, các tay chắn bên kia không cứu được bóng.
Tiếng còi huýt lên, Karasuno ghi 1 điểm!
-Yoshhhhhh!!!_Tanaka
Oikawa nghiến chặt răng nhìn về phía bên kia.
Lần này là lượt giao bóng của Hinata.
-Hinata giao bóng tốt!!_Nishinoya
Quả bóng được bay qua phía bên kia, libero của Aoba Johsai đã đỡ được và bóng chuyền về phía chuyền hai một cách hoàn hảo.
Tsukishima và Kageyama đang đứng chắn ở giữa.
-Iwa-chan~_Oikawa
Oikawa chuyền nhanh bóng về phía Iwa, vừa đủ tầm tiêu chuẩn đập bóng của Iwa.
Tsukishima không lường được họ sẽ đập cánh phải nên một điểm thuộc về Aoba Johsai.
-Còn non lắm nhóc._Oikawa
Oikawa nhếch miệng cười nhìn Tsukishima, cậu nheo mắt nhìn Oikawa.
_________________
#Zee🦖
Bản đầu là do toi khong xem phim kĩ nên diễn tả tầm bậy, giờ toi đã sửa lại rồi nè👁️👄👁️
BẠN ĐANG ĐỌC
1 Bước Lên Mây![Tsukishima Kei X You]
FanfictionRole: Người yêu của Tsukishima Kei Tác giả: Zee Thể loại: Fanfiction, Hài Nhân vật : Yuu