Kapwa sila balisa at naging maligalig. Hindi nila alam na pareho ang kanilang iniisip- ang isa't isa!Dahil kurtina lang naman ang tabing ng higaan ni Daisy sa kama ni Migz, hindi niya na napigilan pa ang sariling silipin ito.
Ni minsan ay hindi niya ginawang manilip kung kani-kanino lalo na sa lalaki. Kung naririto pa siguro si Rene, malamang ay hindi niya ito gagawin.
Hinawi niya nang kunti ang kurtina at sumilip mula roon. Nakatalikod si Migz at mukhang mahimbing na ang tulog. Para bang nakaramdam siya ng panghihinayang. Eh, ano naman ang gagawin nila kung gising nga ito, aber! Tanong niya sa kanyang sarili.
Sinubukan niya na muling umidlip ngunit wala pa rin! Hindi talaga siya dalawin ng antok ng mga oras na iyon. Para siyang ginigisa sa likot niya sa higaan. Kahit hindi naman maingay ang paligid ay tinakpan niya ng unan ang kanyang mga tainga. Ngunit wala naman iyong naitulong.
Sinilip niya muli si Migz. Wala na ito roon. Napasapo siya sa dibdib. Baka naramdaman nito ang ginagawa niyang pagsilip. Kinabahan siya.
Nagmistulan siyang tuod sa kanyang kinahihigaan. Paano nga kung nalaman ni Migz ang pagsilip niya rito? Baka kung ano lang ang isipin nito.
Bumangon siya. Kailangan niya yatang uminom ng tubig.
Pagkahawi niya sa kurtina ay deredertso lang ang hakbang niya. Nabangga niya ang matigas na dibdib ni Migz. Nawalan siya ng balanse at akmang matutumba ngunit nakuha siyang saluhin ng mga bisig ng binata. Ngunit nawalan din ito ng panimbang kaya kapwa sila bumagsak sa higaan. Nasa ibabaw niya si Migz.
Pakiramdam niya'y hindi siya makahinga. Hindi dahil sa mabigat si Migz kundi dahil sa bilis ng tibok kanyang puso. Napalunok siya.
Nakatitig lang si Migz sa kanya.
What with this weird feeling? She asks herself in her mind. It's like it is taking her into a place she has never been before. She feels like she wanna stay there forever.
Nakakulong ngayon sa bisig ni Migz ang babaeng nagpatibok muli ng kanyang puso. Mas maganda ito sa malapitan. Naaamoy na niya ang mabango nitong hininga. Gusto niyang halikan ang mga mapupulang labing iyon.
"May sasabihin ako!" magkasabay nilang bigkas.
Napangiti sila parehas. "Nakalimutan ko na si Alona, Daisy. Hindi ko na siya mahal. Dahil sa 'yo... Sa tingin ko, mahal na kita," aniya.
"Gano'n din ang tingin ko, eh," anas ni Daisy.
"Anong gano'n din?"
"Mahal na rin yata kita Migz!"
"Sigurado ka?" ani Migz.
"'Di ko alam. Baka! Oo! Siguro! Basta ang alam ko masaya ako kpag kasama kita, malungkot ako pag wala ka. Gusto ko lagi kitang nakikita. Naiisip kita lagi kahit hindi kita isipin, kusa kang pumapasok sa isip ko! 'Di ko alam. Sa tingin mo?"
Natawa si Migz. Natural lang kay Daisy ang pagiging komedyante. "Ako pa ba talaga ang sasagot sa sarili kong tanong? Pero sa tingin ko, hindi ko na kailangan ng malinaw na sagot. Nasa bisig na kita at wala ka nang kawala." pagkabitaw ng mga salitang iyon ay siniil niya kaagad ng halik ang mga labi ni Daisy na tila kanina pa siya tinutukso.
Hindi gumaganti si Daisy ngunit nararamdaman ni Migz ang pagpapaubaya nito.
Tumigil muna siya sa paghalik sa dalaga. "Salamat sa pagdating sa buhay ko Daisy. I literally owe you my life! You saved me from taking my own life and gave me another reason to live."
"'Wag mo nga akong inglesin, dumudugo ang ilong ko!" natatawang wika ni Daisy.
Hinaplos ni Migz ang kanyang mukha. "I'm a lucky sh*t! You're mine! God forgive me, alam kong hindi ko dapat gawin 'to pero hindi ko na mapigilan pa ang sarili ko!"
Sinibasib niyang muli ang mga labi ni Daisy. Kay tamis niyon. Napakalambot. Parang bulak sa pandama.
Hindi maipaliwanag ni Daisy ang kanyang nararamdaman habang hinahalikan siya ni Migz. Ito ang unang beses na hinalikan siya ng isang lalaki. Pakiramdam niya ay parang siyang maiihi na matatae sa sobrang kaba. Pakiramdam niya ay nasa lalamunan niya ang kanyang puso at nakabara roon habang tumitibok ng kay bilis at kay lakas.
Nawalan na siya ng lakas upang pigilin si Migz sa ginagawa nito sa kanya. Kahit pa siguro nagkalakas siya ay hindi niya ito pipigilan dahil gusto niya ang ginagawa nito sa kanya. Ang totoo ay tila naisip niya ang higit pa roon.
She doesn't know how to kiss back, but she tried to respond.
Lalong nabaliw si Migz sa pagganti ng halik ni Daisy "Oh, Daisy..." anas nito.. "You're such a beautiful disaster!"
"Migz..." animo'y nanghihina nang usal ng dalaga. Tila hinihigop na lahat ni Migz ang lakas niya sa katawan.
Kinagat ni Migz ang punong tainga ng dalaga, napaigtad ito. Nakiliti ito sa kanyang ginawa.
He must be a bad bastard! Daisy is as innocent as the most innocent! But his mind is made up that he is gonna make her first time as beautiful as she is.
"I love you..." bulong nito kay Daisy.
Malamlam ang mga matang ngumiti sa kanya si Daisy. "Mahal din kita Migz!" anito. Hinampas niya sa dibdib ang binata. "Ituloy mo na, nabibitin ako, eh! Wag gano'n!"
Napahagalpak sa tawa si Migz. Napaka-demanding ni Daisy para sa isang first timer. But what she just said made him bit his lips. Lalo siyang nanggigil kay Daisy.
He parted his legs at umayos siya sa kanyang pagkubabaw rito. He kissed her neck down to her chest.
"Sagabal 'to, eh! Alisin natin!" ani Migz. Ang tinutukoy niya ay ang night dress ni Daisy.
"Sige, lahat ng sagabal alisin mo!" anito.
Paano pa nagagawang magbiro ni Daisy sa ganitong sitwasyon? Nakakabilib talaga ito!
He ripped his dress with all his force. "Papalitan na lang natin bukas," aniya.
Bukod pala sa magandang mukha ay kasing ganda rin ni Daisy ang katawan nito. Iyon ang kaagad na pumasok sa isip ni Migz na humantad sa mga mata niya ang malulusog at tayong tayong dibdib ng dalaga.§Napapamura siya sa kanyang isip sa tindi ng kanyang swerte. Pinagsawa niya ang kanyang nga mata sa pagtitig sa mga iyon.
"Ano, titingnan mo lang? Baka langawin 'yan!" wika ni Daisy
Napapailing siya sa sense of humor ni Daisy. Ang tindi! Mukhang wala na sa lugar pero gusto niya pa, rin ito. Nakadaragdag sa init na kanyang nararamdaman sa kasalukuyan.
Pinagpala niya ang magkabilang dibdib ng dalaga. She moaned. She liked it!
They feel like they were burning!
Inalis na ni Migz ang suot niyang sando at natira ang kanyang boxer shorts.
"Lubus lubusin mo na, huhubarin mo rin naman yan mamaya, ba't di pa ngayon?" wika uli ni Daisy pero natatawa ito She was actually teasing Migz para lalo itong mag-wild.
"Masyado kang excited ha! Halika rito!"Migz pulled her legs and pulled her panty down.
She gasped for air! Ang intense ng nangyayari. She wasn't ready for this, pero sabi nga nila, mas masaya ang mga bagay na hindi pinagpaplanuhan.
Life is short. Tomorrow is not promised, if she can be happy today, why deprive herself?
Alam niyang napakabilis ng mga pangyayari pero nakuha na ni Migz ang kanyang tiwala. Ngayon lang siya magtitiwala sa isang lalaki at ibubuhos na niya ang lahat.
Ilang sandali pa ay nagkaroon na ng kaganapan ang kanilang pag-iisa.
Naramdaman niya ang pagkapunit sa kanyang pagkababae. Masakit pero balewala iyon sa ligayang hatid sa kanya ni Migz.
Narating niya ang langit. Ngayon alam na niya kung gaano kaganda roon.
BINABASA MO ANG
Fix Me, I'm Broken
RomanceFollow for everyday update. 😉 "I'm sorry Miguel, I'm tired. Maghiwalay na tayo." Iyon lamang ang sinabi ni Alona, kasintahan niya ng halos tatlong taon, nang magpasya itong makipaghiwalay sa kanya pagkatapos ay umalis ito patungong ibang bansa nang...