20) Chiếm đóng bác sĩ bệnh viện tâm thần

21 0 0
                                    


"Muốn mỗi một cái nhiệm vụ đều có thể đi đến nam phụ quân nhận thức nữ chủ trước kia thời gian điểm tốt lắm. " Phong Quang đứng tại màu trắng trong không gian cảm khái, "Cảm giác như ta vậy hội phương tiện rất nhiều đi."

... Giống như, nàng xem như đến bình thường tình tiết phát triển thời gian điểm, nhiệm vụ cũng không có nhiều gian khổ.

Hệ thống quân không nói gì, lười hồi đáp nàng.

Phong Quang hưng phấn nói: "Hệ thống quân, ngươi muốn nhiều đến vài lần chữa trị hệ thống lỗ hổng tốt lắm."

"Thỉnh ký chủ tuyển kịch bản."

Nàng xem chung quanh hiện ra đến sách vở, than thở một tiếng, "Hệ thống quân ngươi thật đúng là tuyệt không hài hước."

Tùy tay chọn một quyển sách, chỉ thấy tên là 《 này chết tiệt yêu 》, nàng sửng sốt trong chốc lát, chẳng lẽ này phần không phải cẩu huyết tiểu ngôn, mà là giảng lên án mạnh mẽ tình yêu chuyện?

Mà theo tình tiết đổ nhập trong óc, nàng hoàn toàn không nói gì .

Này phần chuyện xưa, xác thực rất phù hợp tên này, yêu ngươi yêu đến tưởng muốn giết chết ngươi.

Nữ chủ tên là Diêu Hiểu Hiểu, là phú thương Diêu gia thiên kim đại tiểu thư, từ nhỏ mồ côi mẹ, là cùng phụ thân cùng nhau lớn lên , nhưng mà, một hồi máy bay sự cố, phụ thân của Diêu Hiểu Hiểu qua đời, nàng thúc thúc vì đoạt được Diêu gia gia sản, dùng nàng có bệnh tâm thần lấy cớ, đem Diêu Hiểu Hiểu đưa đi bệnh viện tâm thần, Diêu Hiểu Hiểu là một người bình thường, nàng đi bệnh viện tâm thần, đương nhiên là không thể chịu đựng được.

Nhưng này không phải một nhà phổ thông bệnh tâm thần viện, bên trong có nam chủ Nam Cung Triết, Nam Cung Triết có nghiêm trọng tinh thần tật bệnh, là thuộc loại đó một loại càng là thích cái gì, càng muốn đem hắn nuốt vào bụng, xác thực, hắn tao nhã mà lại sinh ra sang quý, làm người thân sĩ, tuyệt đối là nữ hài tử cảm nhận hoàn mỹ bạn trai, nhưng là một cái như vậy có thể nói hoàn mỹ nhân, lại liền phải phạm vào mấy cọc án mạng, người chết có nam có nữ, gia cảnh không đồng nhất, tính cách không đồng nhất, nhưng duy nhất điểm giống nhau là, bọn họ thân có Nam Cung Triết sở thích khí quan.

Như nói, cái này nữ nhân ánh mắt, cái kia nam nhân lỗ tai... Hắn hội hưởng thụ đem bọn họ ăn đi lạc thú.

Có thể nói, Nam Cung Triết tuyệt đối là một cái nguy hiểm phần tử, cho nên, hắn bị nhốt tại một tòa đảo bệnh tâm thần viện, người ngoài tính cách tập quán xưng chỗ này bệnh viện vì "Kim cương chi đảo", bởi vì bên trong bệnh nhân, toàn đều là có quyền thế gia tộc trong nhân, càng bởi vì này tọa bệnh viện giống như ngục giam bình thường một dạng, ai cũng vô pháp chạy đi, kim cương còn muốn kiên cố.

Diêu Hiểu Hiểu là bị đưa đến cái này kêu trời không thấu đất không nghe địa phương.

Xác thực, nam chủ Nam Cung Triết có thích.ăn.thịt.người tật xấu, nhưng cái này tật xấu, ở gặp được nữ chủ thời điểm, là có thể phát sinh ngoại lệ , dù sao nam chủ đi, tính hắn là bệnh tâm thần lại như thế nào, hắn tổng hội luyến tiếc thương hại nữ chủ , nếu không sẽ làm độc giả chán ghét, bị độc giả chán ghét nam chủ, này đối với một quyển tiểu thuyết mà nói có thể nói là trí mạng đả kích.

Mau xuyên công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ