"Ký chủ hiện có tích phân bốn mươi."
Nghe thế quen thuộc thanh âm, đã muốn bị thanh trừ cảm tình Phong Quang lập tức liền tung tăng nhảy nhót nói: "Ta cư nhiên đều có nhiều như vậy tích phân , chờ ta hợp đủ rồi đó một trăm phần, ta đây là có thể về nhà !"
Ở cảm tình bị thanh trừ đó một khắc, đối với Nam Kha cùng cái thế giới kia lưu luyến đã muốn không còn nữa tồn tại, cho nên nghe tới chính mình có nhiều như vậy tích phân sau, nàng cũng có thể không hề cố kỵ bật cười.
Hệ thống quân lại còn không quan tâm Phong Quang hưng phấn, hắn lạnh lùng nói ra: "Tuyển kịch bản."
Bỗng nhiên có vô số kịch bản hiện lên tại Phong Quang quanh thân, đối với hệ thống quân lãnh đạm, nàng sớm đã thói quen , liền cũng không so đo hắn lạnh nhạt, nàng xuất thủ, tùy tay quất một quyển sách.
Trên sách tên chậm rãi hiện lên ——《 xuyên qua chi ta giang hồ ta làm chủ 》.
Rõ ràng, đây là nhất thiên giang hồ văn, hơn nữa có thể nhìn ra được, cái này nữ chủ khẳng định là cái rất tính cách nữ chủ.
Cũng không chính là có tính cách sao?
Nữ chủ tên là Hoa Nhan, vốn là hiện đại một cái thế nào cũng sẽ không nổi danh tiểu tác giả, vì sao không ra danh? Bởi vì nàng lúc nào cũng là bắt không được đương thời độc giả yêu nhất truy nâng cẩu huyết tình tiết điểm ở đâu, nàng ở diễn đàn văn học dốc sức làm ba bốn năm, cuối cùng rốt cục thì tóm được một điểm cẩu huyết manh mối .
Đây là nàng duy nhất viết nổi danh nhất thiên tên là 《 ma giáo giáo chủ, đừng cắn ta 》 tiểu thuyết.
Nhìn một cái, chỉ là tên này, liền rất là dẫn nhân chú mục, này đề mục trong để lộ ra điểm điểm tiểu hoàng văn hơi thở, giống loại này muốn hoàng không hoàng, nhưng là cực có thể làm độc giả hứng thú .
Vì thế, chỉ là cái này sách danh, liền vì Hoa Nhan tiểu thuyết hấp dẫn một số lớn độc giả.
《 ma giáo giáo chủ, đừng cắn ta 》, này phần tiểu thuyết tình tiết rất đơn giản, một vị mới ra đời danh môn chính phái đại tiểu thư, lại cùng ma giáo đại ma đầu thông đồng ở tại cùng nhau, bọn họ mến nhau vì chính đạo sở không tha, nhưng bất luận là cỡ nào đại khó khăn, nam nữ chính thủy chung đều là sẽ cùng một chỗ .
Tựa như đại bộ phận tiểu ngôn văn một dạng, nam chính là khốc huyễn cuồng bá duệ , nữ chủ là thiên chân khả ái vừa thích tìm chết , còn nam phụ, đó đương nhiên là muốn thâm tình , mà nữ phụ, tự nhiên là muốn phá hư .
Hoa Nhan tựu xuyên không đến chính mình viết này bản trong tiểu thuyết, hơn nữa còn xuyên qua thành ác độc nữ phụ, thành văn trung nữ chủ biểu muội.
Đương thời cực lưu hành nữ phụ văn là cái gì?
Đó đương nhiên là hủy đi nam nữ chính, đem nam chính thưởng tới đây văn a!
Vì thế, cho dù Hoa Nhan cũng không có ý định, nàng cũng đương nhiên làm cho nguyên văn trong nam nữ chính ra đi, hơn nữa, nàng còn đem vị này ma giáo giáo chủ cấp đuổi tới tay.