23) Tiến công chiếm đóng vô vị sơn trại lão đại

3 0 0
                                    


Màu trắng không gian, không có một chút phụ sắc.

Phong Quang nằm trên mặt đất, mắt nháy mắt cũng không chớp nhìn chằm chằm này màu trắng "Thiên không", trên đầu miệng vết thương chảy ra vết máu nhuộm dần nàng nằm này một khối khu vực, hồng sắc cùng màu trắng va chạm cùng một chỗ, này tươi sáng sắc sai làm cho người ta di không ra ánh mắt.

An tĩnh rất lâu sau đó, cuối cùng, nàng chính là thở dài một hơi, lại lần nữa nhắm lại mắt.

Hệ thống quân lạnh nhạt thanh âm vang lên, "Ngươi muốn chết."

"Chết thì chết đi." Phong Quang thanh âm thản nhiên , trên mặt nhiễm đến máu tươi cũng đem gương mặt của nàng sắc xứng được càng thêm trắng nõn, nàng giống như buông tha cho trị liệu bình thường một dạng nói: "Nói không chừng ta hiện tại nhìn thấy hệ thống quân lại là giả đâu."

"Ký chủ đã muốn thoát ly trước thế giới ." Dừng một chút, hệ thống quân còn nói thêm: "Lấy tử vong phương thức."

"Không được a... Ta hiện tại không có cách nào khác tin tưởng ta đã muốn thoát ly có hắn thế giới ." Phong Quang thanh âm lười biếng , tự trước thế giới mang đến miệng vết thương còn tại làm cho nàng đổ máu, khả nàng cảm thụ không đến đau ý, nàng hiện tại tâm tình, đã muốn đến liền tử vong đều không sao cả tình cảnh.

Hệ thống quân không nói gì , có lẽ hắn là suy nghĩ, nên như thế nào mới có thể làm cho nàng tin tưởng chính mình.

Nàng bỗng nhiên lại tùy ý nói: "Chân chính hệ thống quân nhưng là sẽ thừa nhận ta trên thế giới đẹp nhất nữ nhân."

"... Ta thừa nhận..." Hệ thống quân thanh âm rất cứng ngắc, "Ký chủ là trên thế giới đẹp nhất nữ nhân."

"Không chỉ có như thế, chân chính hệ thống quân còn có thể nói ta là trên thế giới đáng yêu nhất cô nương."

"Ta thừa nhận... Ký chủ là trên thế giới đáng yêu nhất cô nương."

"Ai nha, thì ra hệ thống quân thấy rằng ta có như thế được không?" Phong Quang mở mắt chử nở nụ cười, "Quên đi, vì như thế mê luyến ta hệ thống quân, ta còn là cố gắng sống sót tốt lắm."

Theo nàng câu này có cầu sinh ý chí lời nói vang lên, nàng trên đầu miệng vết thương biến mất không thấy, liền liền đó một bãi hồng sắc vết máu cũng biến mất vô tung .

Nhưng rất nhanh, nàng lại xoay người nhắm mắt lại chử, "Hệ thống quân, cho ta ngủ một hồi."

Tình cảm bóc ra, lại bóc ra không được nàng đáy lòng trong chỗ sâu bất đắc dĩ cảm, có lẽ ngủ một giấc tỉnh lại, nàng có thể hoàn toàn quên những sự tình đó .

Phong Quang vĩnh viễn đều là chấm dứt một cái nhiệm vụ, sẽ bắt đầu chấp hành một cái nhiệm vụ, nhưng hiện tại, nàng cần nghỉ ngơi.

Đợi đến trong không gian truyền đến hơi hơi lâu dài tiếng hít thở, một người nam nhân thân ảnh bỗng mà xuất hiện, hắn bước chân nhẹ nhàng hoãn, cuối cùng ở bên cạnh nàng ngồi xổm xuống, đem nàng ôm lên.

"Ta cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới thương hại ngươi..." Tay hắn khe khẽ vỗ về nàng tái nhợt hai má, một cái hôn dừng ở nàng môi gian, hắn thấp nhu nói: "Trên thế giới này, không có cái gì sự là ta không thể hiểu được , nhưng là có nhiều lắm sự tình, là ta không thể hiểu được ..."

Mau xuyên công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ