32) Tiến công chiếm đóng trò chơi trạch nam

2 0 0
                                    

Nghe được "Nhiệm vụ hoàn thành" tứ chữ khi, Phong Quang trong lòng còn có chút phiền muộn, nàng cũng không biết phiền muộn hai chữ tuân theo gì mà đến, cho dù hệ thống quân tuyên bố thanh trừ nàng cảm tình, trong lòng nàng ít nhiều còn là có chút không thoải mái.

"Ký chủ cần nghỉ ngơi."

Này lạnh nhạt thanh âm làm cho Phong Quang hồi thần, nàng ngẩng đầu, này màu trắng không gian mờ mịt dường như cũng không có biên giới, liền liền vừa mới hệ thống quân trong giọng nói có phải hay không để lộ ra một điểm quan tâm, nàng cũng không thể xác định.

"Không, ta không cần nghỉ ngơi." Phong Quang cự tuyệt cái này đề nghị, nàng nói thẳng nói: "Tuyển kịch bản."

Hệ thống quân cũng không cần phải nhiều lời nữa.

Phong Quang tùy tay quất một quyển sách, nhìn đó chậm rãi hiện lên sách danh, nàng mày nhảy nhảy, 《 phế sài đồ đệ vô lương sư 》, theo đề mục đi lên xem, này tựa hồ là một quyển cổ ngôn?

Nhưng ở tình tiết đánh úp lại thời điểm, chứng minh nàng là muốn sai lầm rồi.

《 phế sài đồ đệ vô lương sư 》 là một quyển hiện đại ngôn tình, không chỉ có như thế, này vẫn là một quyển game online văn, Phong Quang cũng là cái nghiện internet thiếu nữ, đối với "Game online" hai chữ, nàng cũng không xa lạ.

Cái này chuyện xưa trong nữ chủ tên là Lâm Quả, là một gã đại tứ học sinh, nhan hảo dáng người gậy, học tập năng lực cường, như thế hoàn mỹ nàng chính là thiếu cái bạn trai, nhưng Lâm Quả cũng không nóng nảy tìm bạn trai, bởi vì so với đồng học khác trừ bỏ đi học sẽ không việc làm, nàng trống không thời gian bị an bài rất mãn, thì phải là chơi game.

Lúc này thế giới đã muốn là 2233 năm , Lâm Quả yêu sâu sắc một khoản tên là 《 kiếm hiệp 》 toàn bộ tin tức game online, chơi đã hơn một năm cũng không biết là ngấy, này cũng chính là nàng cùng khác game online văn nữ chủ lớn nhất khác nhau, nàng cũng không phải một cái trò chơi tiểu bạch.

Tương phản, nam chính mới là một cái trò chơi tiểu bạch.

Nam chính tên là Lư Chi Viễn, gia cảnh giàu có, nhưng hắn cố tình yêu chơi game, vẫn là ôm ấp E-sport giấc mộng cái loại này, theo hắn theo như lời, hoa Hạ quốc E-sport đã chính là khuyết thiếu hắn mới có thể như thế thảm đạm, hắn đi lên E-sport con đường này, là trời ý như thế, nếu vậy hắn đánh E-sport làm không ra một phen thành tựu đến, đó hắn cũng chỉ có thể bi thảm đi kế thừa trong nhà công ty .

Cho nên, vì không kế thừa gia tộc sản nghiệp, hắn chỉ có thể bức bách chính mình ở E-sport đã trong xông ra một phen thành tựu.

Cái này lý do cũng thật sự là... Khó mà thuyết minh.

Nhưng Lư Chi Viễn vốn là ở E-sport đã phát triển , cũng chính là chỉ chơi một ít điện tử thi đấu thể thao loại trò chơi, mà 《 kiếm hiệp 》 là một khoản võ hiệp loại game online, tuy rằng cũng có 1vs1, nhiều người pk, càng sâu tới là ở trong trò chơi còn có hai đại phe cánh chơi pháp, nhưng nó thân mình cũng không phải một khoản thi đấu thể thao loại trò chơi, cho nên mới vào giang hồ Lư Chi Viễn, đối với cái này giang hồ hoàn toàn không thích ứng.

Mau xuyên công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ