(Chú thích: Cản thi nhân (Người đuổi thi thể) là một nghề nghiệp xuất xứ tại địa khu Tương Tây Miêu tộc, thuộc loại văn hóa phù thủy. Từ Thanh triều đã được rồng rãi truyền lưu, Cản thi nhân lợi dụng "Bí thuật", đem chết tha hương tha thi thể mang về thôn quê, làm cho bọn họ mồ yên mả đẹp. Cản thi nhân là Miêu tộc một loại dân tộc hạng mục công việc, cũng cùng cổ độc, lạc hoa động nữ, được xưng là "Tương Tây tam tà")
Quen thuộc mà an tĩnh màu trắng không gian nội, Phong Quang lười biếng nằm ở trắng noãn , nàng nhìn chằm chằm đồng dạng trắng noãn "Thiên không", không có một tia phản ứng.
Hồi lâu sau, rốt cục, này lại vô những người khác trong không gian, vang lên ngoài khác nói thanh âm, "Ngươi thế nào?"
"Ta ở tỉnh lại." Phong Quang chớp một chút ánh mắt, "Rõ ràng ta còn cái gì đều không có làm , vì sao một cái không tính nhân loại nhân công trí năng hội quấn ta đâu? Ta là có chỗ nào làm sai sao?"
Từ lúc trở lại cái này không gian sau, nàng không ngừng tưởng a tưởng, nàng là làm cái gì mới có thể làm cho cái kia không hiểu cảm tình Guardian đối chính mình cảm thấy hứng thú, nhưng bất luận nàng nghĩ như thế nào, nàng cũng không thể tưởng được, chính mình rốt cuộc là làm sai chỗ nào.
Nàng tưởng không rõ, điều này làm cho nàng thở dài, "Hệ thống quân, đem ta tình cảm thanh trừ đi, ta không nghĩ lại hồi ức thế giới này sự tình ."
"Ta hiểu được." Theo hệ thống quân thanh âm hạ xuống, nàng chỉ cảm thấy ý nghĩ trong dường như có một đạo luồng điện lướt qua, cùng Guardian tương quan tình cảm, cũng hoàn toàn không có.
Như vậy, mới xem như chân chính giải thoát rồi đi.
Phong Quang theo ngồi xuống, nàng lại giống cái không có việc gì nhân một dạng bắt trảo tóc, giống nhau chính mình chính là một cái những người đứng xem cảm thán nói: "Cái thế giới rất khủng bố , ta không bao giờ nữa muốn đi như vậy thế giới , hệ thống quân, cầm phúc của ngươi, ta hiện tại càng thêm chán ghét mạt thế loại này đặt ra ."
Hệ thống quân trầm mặc, không nói gì.
Phong Quang lười biếng ngồi ở , "Được đi, hiện tại cho ta tuyển kịch bản đi."
Có cái thế giới giáo huấn, lúc này đây nàng tuyển kịch bản động tác thận trọng rất nhiều, suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng tay nàng dừng ở một vốn không có tên sách, ở nàng đụng tới sách thời điểm, rất nhanh, sách tên cũng hiện lên bước ra.
《 đả đảo Mary Sue 》, đây là một cái rất cách điệu tên, nhưng tại Phong Quang nhận hoàn tình tiết, phát hiện nàng là cái này Mary Sue sau, tâm tình của nàng nhất thời rất vi diệu.
Đây là nhất thiên nữ phụ phản nữ chủ, tại đây phần trong, nữ chủ vốn là một người tên là Hạ Phong Quang cao sinh, nàng là thế giới thủ phủ thiên kim đại tiểu thư, có bảy màu tóc dài, xanh biển ánh mắt, tuyết trắng da thịt, vui vẻ thời điểm hội xuống đào hoa mưa, thẹn thùng thời điểm hội xuống anh đào mưa, thương tâm khổ sở thời điểm hội phiêu lạc bông tuyết, mà nàng nước mắt còn lại là hội hóa thành trân châu... Mà là như vậy thần thiếu nữ, thế nhưng chọc được trường học F4 đều khom lưng.