Này màu trắng không gian nội, Phong Quang ngồi xổm tại , hai tay nâng cằm, thần sắc thoạt nhìn còn tại trở về chỗ cũ cái gì.
"Nhiệm vụ hoàn thành, ký chủ hiện có tích phân hai mươi ba."
Nghe được hệ thống quân thanh âm, nàng mới phục hồi tinh thần lại, dùng thương lượng ngữ khí nói: "Nếu không... Ta dùng một quăng quăng tích phân đổi lấy cùng Tạ Trạm lại đợi lâu một chút?"
Ân, xem ra nàng là thật rất thích Tạ Trạm nam nhân này.
Hệ thống quân lạnh lùng nói ra: "Ký chủ xác định sao?"
Vừa nghe là có diễn, nàng lập tức đứng lên hưng phấn gật gật đầu, "Ta xác định!"
"Cảm tình thanh trừ."
Theo hệ thống quân đột nhiên tới một câu, Phong Quang chỉ cảm thấy ý nghĩ trong dường như có một đạo luồng điện xẹt qua, đối với Tạ Trạm không tha cùng quyến luyến, lúc này khắc biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, nàng trừng mắt nhìn tình, lại ngáp một cái, "Nói đi, ta sau thế giới đi chỗ nào?"
"Tuyển kịch bản."
Phong Quang nhu nhu ánh mắt, tùy ý thân thủ, tiểu thuyết tên chậm rãi hiện lên ở nàng phía trước ——《 những năm đó truy qua nam thần 》.
Tình tiết nội dung rất đơn giản, đây là nhất thiên thanh xuân trường học, vẫn là nhất thiên học tra tiểu bạch thỏ cùng học bá nam thần trong đó tình yêu chuyện xưa, bất quá may tại, tuy rằng là thanh xuân, nhưng là này phần trong cũng không có gì thất tình đọa một thai, hảo huynh đệ trở mặt thành thù, hảo tỷ muội bởi vì nam nhân đánh nhau sự tình, đây là nhất thiên đơn thuần thanh xuân luyến ái, ở cái gọi là thanh xuân trong quả thực giống như là một cỗ thanh lưu.
Nữ chủ tên là Chu Tiểu Tình, là một gã phổ thông cao nhất sinh, nàng có thể đi vào Thụ Hỏa cao A ban thật sự là một cọc ngoài ý muốn, theo lý mà nói, A ban đều là chỉ có học bá mới có thể tiến , nhưng gần nhất đến đây cái tân hiệu trưởng, nói không thể làm cái gì mũi nhọn ban, hẳn là làm cho học sinh cân đối phát triển, ngang hàng đối đãi, cho nên vì chia đều, hảo lớp trong hơn như vậy vài cái thành tích không tốt , mà không tốt lớp trong, cũng nhiều vài cái thành tích tốt.
Sở hữu phần ban đều là máy tính tùy cơ lấy ra tên, tuyệt đối không có gì hộp tối thao tác.
Mà Chu Tiểu Tình rất may mắn , cùng nam chủ cùng lớp .
Nam chủ tên là sáng bóng, gia thế hảo, bộ dạng hảo, học tập cũng tốt, thỏa thỏa là nữ sinh cảm nhận hoàn mỹ nam thần, nhưng dù sao cũng là vừa mới thăng nhập cao nữ sinh, các nàng cũng sẽ không có cỡ nào phức tạp tâm tư, nhiều nhất là nhiều trộm vừa thấy nhân gia vài lần, lại vụng trộm nhét mấy phong thư tình cho người ta.
Nhưng nam thần dù sao không phải người thường, nếu mấy phong thư tình có thể làm cho hắn động tâm, đó hắn cũng không phải nam chủ , sáng bóng tính tình hờ hững, có thể nói là không để ý đến chuyện bên ngoài, một tâm chỉ đọc sách thánh hiền, thẳng đến Chu Tiểu Tình xuất hiện.
Như là Chu Tiểu Tình loại này học tra, thân là học bá sáng bóng đương nhiên là xem không thể, khả không chịu nổi Chu Tiểu Tình lúc nào cũng là muốn thiếp đến a.