33) END - Phản công lược: Ta mất trí nhớ thê tử

1 0 0
                                    

Này một năm mùa hè, ở A thị tốt nhất trong bệnh viện, Hạ gia đại tiểu thư rốt cục tỉnh lại.

Phong Quang ngồi ở trên giường, nàng mờ mịt nhìn vui quá mà khóc mẫu thân, còn có cố gắng khống chế chính mình uy nghiêm biểu tình phụ thân, đến nay còn không có biết rõ ràng rốt cuộc là đã xảy ra cái gì sự tình.

"Ba ba, ma ma, các ngươi thế nào..." Vừa mới tỉnh lại Phong Quang sắc mặt còn có chút tái nhợt, lâu lắm không nói gì, làm cho nàng thanh âm có vẻ có chút không tự giác mỏng manh.

"Chúng ta chính là rất cao hứng ." Vương Từ ôm lấy của mình nữ nhi, nàng thật sự là khó mà che giấu ở của mình tình cảm, nàng tưởng, nếu vậy nếu có thể chứng minh này không phải một giấc mộng, đó nàng vì thế khóc thượng cả đời cũng là nguyện ý , "Phong Quang... Ngươi rốt cục tỉnh..."

Từng chờ đợi, đến hiện tại giờ khắc này đều đáng giá .

Phong Quang không phải rất hiểu rõ trừng mắt nhìn tình, "Ma ma, ta không phải là ngủ vừa cảm giác mà thôi sao? Vì sao ngươi cùng ba ba thái độ đều như vậy kỳ quái?"

Vương Từ ôm Phong Quang một chút.

Tại Phong Quang trong ấn tượng, mẫu thân của nàng đều là một cái mạnh mẽ vang dội nữ cường nhân, nàng cho tới bây giờ đều không có gặp qua mẫu thân khóc, mà lúc này đây, đang nhìn đến nàng mở mắt đó một cái chớp mắt, mẫu thân của nàng lại khóc lâu như vậy, nàng nghi hoặc, "Rốt cuộc là thế nào?"

"Không, không có gì." Hiện ở phía sau, Hạ Triều phản ứng liền so với Vương Từ muốn bình tĩnh hơn, hắn sắc mặt như thường nói: "Có lẽ Phong Quang là ngủ lâu lắm không nhớ rõ , ngươi từng xuất ngoại một hồi tai nạn xe cộ, bác sĩ nói ngươi mới có thể sẽ cả đời liền như vậy ngủ sẽ không tỉnh lại, cho nên hôm nay có thể nhìn thấy ngươi thức tỉnh, ta và ngươi ma ma mới có thể như vậy cao hứng."

"Tai nạn xe cộ?"

"Không sai, chính là tai nạn xe cộ." Vương Từ một tay vỗ về nữ nhi mặt nói: "Sự tình qua được lâu lắm, ngươi lại ngủ nhiều như vậy thiên, sẽ quên thực sự bình thường, bất quá, chỉ cần Phong Quang tỉnh lại thì tốt rồi, này mất hứng sự tình, cũng không tất yếu nhớ tới đến."

"Ta là ra tai nạn xe cộ sao..." Phong Quang nỉ non này một câu, khả nàng đối với chuyện này không hề ấn tượng, nàng nâng lên tay, ngơ ngác nhìn trên cổ tay vết sẹo, không chỉ là cùng nhau, mà là có vài nói vết sẹo lần lượt thay đổi cùng một chỗ, nàng mê mang nói: "Trên tay ta, lại vì sao sẽ có nhiều như vậy vết sẹo đâu?"

Hạ Triều sắc mặt khẽ biến, hắn trong mắt có một loại phong quang nhìn không hiểu cảm xúc.

Mà Vương Từ cũng là không chút nào che lấp dụng tâm đau ngữ khí nói: "Phong Quang ở xảy ra tai nạn xe cộ khi, không cẩn thận bị thủy tinh hoạch bị thương tay, không có quan hệ, chính là một điểm thương tích mà thôi, đến lúc đó chúng ta đi mua một xuyên xinh đẹp vòng tay hoặc là vòng tay, Phong Quang đội là tốt rồi nhìn."

"Mẹ ngươi nói rất đúng." Hạ Triều cũng ở một bên nói: "Bất luận ngươi thích cái dạng gì trang sức, ta đều mua cho ngươi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mau xuyên công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ