Trở lại đã lâu màu trắng không gian, Phong Quang hơi hơi có chút lắc lư thần, nhưng rất nhanh, theo tình cảm loại bỏ, nàng lại giống cái những người đứng xem một dạng ở nơi này cảm khái, "Ít nhiều trước thế giới, ta mới biết được thì ra trên thế giới bệnh thần kinh có như vậy nhiều."
Hệ thống quân quỷ dị trầm mặc một giây, "Nhiều sao?"
"Đương nhiên nhiều!" Phong Quang vuốt của mình cằm dường như cảm thán rất nhiều, "Ngươi xem ta tại trước thế giới đều bị chỉnh thành cái gì dạng ? Lại là chơi bị quan lại là chơi ngược luyến tình thâm , ta thiếu chút nữa nhậm chức vụ thất bại !"
"Nhưng nhiệm vụ của ngươi thành công ."
Nàng hừ một tiếng, "Nếu không phải ta nguyện ý thỏa hiệp, nhiệm vụ này nói không chừng liền thất bại , còn có, ta bị nhốt lại thời điểm như vậy thảm, ngươi đều không hiện ra an ủi ta một chút, đừng nói cho ta ngươi lại hệ thống duy hộ tiến vào giấc ngủ ?"
"Ta nguyên tắc, hướng đến tận lực không đi can thiệp ký chủ lựa chọn."
"Cứng cỏi đi, ngươi có nguyên tắc." Phong Quang oán giận tính nói: "Hệ thống quân, sau thế giới ngươi trăm ngàn muốn cam đoan ta tiến công chiếm đóng mục tiêu là cái người bình thường."
Hệ thống quân lại quỷ dị trầm mặc một giây, "Tuyển kịch bản."
Lần này Phong Quang vận khí không phải rất tốt, nàng rút đến một quyển tên là 《 mạt thế chi nghịch tập nữ vương 》 sách, làm nhìn đến mạt thế này hai chữ khi, nàng cũng đã đau đầu không thôi , tùy tay đem sách một ném, nàng giả vờ như cái gì cũng không có phát sinh qua bộ dạng nói: "Vừa mới là ảo giác, ta cái gì cũng không lấy, hiện tại ta muốn chính thức tuyển kịch bản !"
Hệ thống quân không nói gì, vì thế nàng lại thân thủ quất một quyển sách, kết quả tên vẫn là một dạng, 《 mạt thế chi nghịch tập nữ vương 》, nàng ư ư ư ư ư ư vài tiếng, "Hệ thống quân!"
"Đây là quy củ." Hệ thống quân thanh âm rất bình thản, nghe không ra có nửa phần dư thừa tình cảm.
Phong Quang trong lòng biết được, nàng muốn đi cái này mạt thế thế giới đã muốn nhất định , quái cũng chỉ có thể trách tay nàng khí không tốt, trong lòng nàng lại sao vậy khí, hệ thống quân cũng sẽ không vì thế dàn xếp, nàng tâm mệt thở dài, nhận mệnh bắt đầu nhận tình tiết.
Mạt thế tiến đến, nhân loại đã trải qua trước nay chưa có đại tai nạn, đã chết không ít người, nhưng là có người sống sót tồn tại, nữ chủ Nghiêm Lạc chính là người sống sót chi nhất, nhưng rất không may, ở bị đàn zombie vây công khi, vì mạng sống, cha mẹ hắn lựa chọn bỏ xuống Nghiêm Lạc làm mồi, mang theo Nghiêm Lạc đệ đệ chạy.
Nhưng may mắn là, Nghiêm Lạc ở phía sau gặp nam chủ Quân Trạch, nhưng là có một việc rất bất hạnh sự tình đã xảy ra, Quân Trạch hắn bị cắn.
Nơi này không thể không đem một câu, Quân Trạch kỳ thực là a thành an toàn căn cứ quan lớn, hắn vốn là cùng hợp tác bước ra sưu tầm vật tư, nhưng hắn hợp tác bởi vì ghen tị thân phận của hắn cùng tài cán phản bội hắn, ở đả thương Quân Trạch lại đưa tới zombie triều sau, hắn hợp tác chạy.