Phong Quang chưa từng có nghĩ tới chính mình sẽ trở thành một cái ảo tưởng thế giới npc, thẳng đến nàng đến thượng một cái thế giới, còn thiếu chút nữa bị trở thành bug tiêu trừ .
Còn may mà nhà nàng nam nhân lợi hại, chỉ mành treo chuông hết sức bảo toàn nàng, này cũng trực tiếp tạo thành Phong Quang lại sùng bái Vô Nhai, thế cho nên cho dù ở nhiệm vụ hoàn thành sau thoát cách thế giới, nàng cũng còn đối cái kia nam nhân quyến luyến không quên.
Đương nhiên, sở hữu quyến luyến không quên đều ở "Cảm tình thanh trừ" này tứ chữ trong đó biến mất.
"Ký chủ nhiệm vụ hoàn thành." Hệ thống quân thanh âm nhất thành bất biến, vĩnh viễn đều là như vậy không hề cảm tình.
Phong Quang nghe này thanh âm, chỉ cảm thấy nếu hệ thống quân là người, đó hắn nhất định là cái thập phần lạnh nhạt người, tự nhiên, ở nàng hợp mãn tích phân sau, nàng cũng cùng hệ thống quân lại vô cùng xuất hiện, cũng không cần đi quản nhiều như vậy, nàng hỏi: "Ta hiện tại tích phân có bao nhiêu ?"
"Ký chủ hiện có tích phân ba mươi."
Nói như thế nào cũng hoàn thành ba phần mười, Phong Quang coi như vừa lòng, nàng như là có ủng hộ, nàng không muốn lãng phí một điểm thời gian, nói thẳng nói: "Tuyển kịch bản."
Tùy ý xuất thủ, nàng trong tay kịch bản đã ở bị nàng đụng tới thời điểm, chậm rãi hiện lên tên.
《 nàng tiên cá 》, Phong Quang đang nhìn đến tên này khi, nàng chính là sửng sốt trong chốc lát, theo sau sẽ không từ cảm thán, này nhất định là cái rất nội hàm chuyện xưa, nếu không tác giả làm sao có thể sẽ có dũng khí đem đề mục trực tiếp thủ thành đồng thoại chuyện xưa trong tên đâu?
Nói chung, chỉ có văn học đại xúc mới có lớn như vậy bản sự.
Nhưng mà, ở tiếp thu đến tình tiết sau, Phong Quang biểu tình lập tức liền trở nên rất vi diệu , nàng đoán đúng vậy, này thật là văn học đại xúc viết tiểu thuyết, mà vị này đại xúc, tên là Andersen.
Tin tưởng mỗi một cái từng có thơ ấu nữ hài trừ bỏ 《 công chúa bạch tuyết 》 cùng 《 cô bé lọ lem 》 ở ngoài, cực có thể nghe nhiều nên thuộc , cũng chính là 《 nàng tiên cá 》 .
Khả trọng điểm ở chỗ, đây là nhất thiên đồng thoại chuyện xưa, thật là nhất thiên đồng thoại chuyện xưa!
Phong cách vẽ trở nên quá nhanh, Phong Quang cảm thấy không biết theo ai.
Cái gọi là tình tiết, cho dù hệ thống quân không nói cho nàng, nàng chính mình cũng có thể khái quát bước ra, đơn giản chính là có một điều tiểu mỹ nhân ngư, nàng là nhân ngư quốc gia trong ít nhất công chúa, nhưng là ở một ngày nào đó, bởi vì tò mò thế giới nhân loại, cho nên nàng lần đầu tiên trồi lên thủy diện, không nghĩ tới chính là lúc này đây, nàng liền gặp một vị rơi xuống nước vương tử, hơn nữa nàng đối vị này vương tử vừa thấy Chung Tình, nhưng vương tử bị người cá kéo dài tới trên bờ sau, hắn lại nghĩ lầm nước láng giềng công chúa mới là của mình ân nhân cứu mạng, rất đương nhiên , hắn thích nhân loại công chúa.
Tiểu nhân ngư rất thương tâm, nhưng là nàng không có nhân loại hai chân, cho nên nàng không thể rời khỏi biển lớn, vì đi thế giới nhân loại nhìn thấy vương tử, nàng tìm được rồi một vị ác độc phù thủy, lấy chính mình mỹ lệ giọng hát vì đại giới, nàng chịu được đuôi cá biến thành đùi người cực đại thống khổ, rốt cục có thể đi vào thế giới nhân loại.