"Tình cảm thanh trừ. "
Làm Phong Quang nghe thế mấy chữ khi, đối với cái thế giới lưu luyến, toàn bộ cũng không tồn tại , nàng bắt trảo tóc, "Ta hiện tại tích phân có bao nhiêu ?"
Hệ thống quân thanh âm một chút không có cảm tình nhấp nhô, "Ký chủ hiện có tích phân hai mươi hai phần."
"Được rồi..." Cách một trăm phần còn kém không ít, nàng quả nhiên vẫn là con đường để đi thật dài a, Phong Quang lại nghĩ nghĩ cái thế giới của mình bàn tay vàng, nàng bĩu môi nói: "Hệ thống quân, ngươi lần sau có thể hay không cho ta một điểm hữu dụng bàn tay vàng?"
Tuy rằng nói bất tử thân mình nghe qua rất ngưu bức, nhưng ở cái thế giới, cái này bàn tay vàng có cùng không có, giống như đều không sai biệt lắm.
Hệ thống quân không hề do dự nói: "Có thể."
Nàng lập tức nhảy dựng lên nói: "Ta đây muốn thời gian đảo lưu năng lực!"
Chỉ cần có cái này treo, đó nàng chỉ cần đi nhầm chi nhánh nhiệm vụ, hoặc là làm ra cái gì sai lầm lựa chọn, đó nàng đều có thể trở lại nguyên điểm một lần nữa đã tới .
"Không có này hạng phục vụ."
Phong Quang dừng một lát, tâm tưởng của mình yêu cầu cũng thật là cực quá đáng, hệ thống quân không đáp ứng cũng là đương nhiên, nàng lại rối rắm trong chốc lát, "Vậy ngươi cho ta một cái người gặp người thích, hoa gặp hoa nở năng lực thế nào!"
"Không có này hạng phục vụ."
"Đó... Vậy ngươi cho ta chữ thiên đệ nhất cao võ công!" Như vậy nàng cũng có thể thể nghiệm một phen khốc huyễn cuồng bá duệ .
"Không có này hạng phục vụ."
Phong Quang tức giận, "Này cũng không có, đó cũng không có, ngươi vừa mới không phải còn nói có thể đi! ?"
"Vì có trợ giúp ký chủ nhiệm vụ hoàn thành, sau thế giới, ký chủ đem có được tinh thông cầm kỳ thi họa năng lực."
"Ngươi cho ta cái này làm sao?" Nàng hừ một tiếng, "Ta lại không nghĩ làm tài nữ!"
Nhưng mà, hệ thống quân căn bản không quan tâm nàng, "Tuyển kịch bản."
Phong Quang khẽ cắn môi, thầm nghĩ hảo nữ bất hòa hệ thống đấu, nàng tùy tay quất một quyển sách, chỉ thấy hiện lên sách danh là 《 quý nữ làm thiếp 》.
Chỉ nhìn đến tên này, nàng có thể đoán được nữ chủ thân phận , quả nhiên, nữ chủ tên là Tạ Yêu Yêu, là thế gia Tạ phủ trong chi thứ hai tiểu thư, Tạ phủ là cái đại gia tộc, hiện nay làm người nhà là tạ lão phu nhân, nàng tổng cộng vì Tạ gia sinh ba cái nhi tử, đại nhi tử làm quan, con thứ hai vì thương, con thứ ba tòng quân, cái gọi là sĩ nông công thương, theo thương lượng chi thứ hai ở Tạ gia có thể nói là địa vị thấp nhất , huống chi là thân là chi thứ hai thứ nữ Tạ Yêu Yêu đâu.
Nàng đầu có một Quý gia đại phòng chính trưởng nữ Tạ Phong Quang, còn có một cùng cha khác mẹ chính huynh Tạ Kết, nàng thân là chi thứ hai thứ nữ, ngày cũng không tốt qua, nhưng nề hà, nhân gia là cái xuyên qua chủ, không chỉ có là thứ nữ nghịch tập , nhưng lại mang theo toàn bộ đế đô thứ nữ tỷ muội nhóm cùng nhau nghịch tập , ho ho, nơi này muốn nói một câu, tại đây cái chuyện xưa trong, sở hữu ngay mặt nhân vật, không phải tiểu thiếp, là tái giá, không phải thứ nữ, là thứ tử, mà cái gọi là con trai trưởng chính nữ, hoặc là là tính cách ác liệt, hoặc là là trống rỗng có này biểu bao cỏ, tóm lại là nghiêng lệch dưa chuột liệt táo đúng rồi.