Ký chủ hiện có tích phân mười bốn. "
Phong Quang nghe được hệ thống quân thanh âm, nàng ngồi xổm tại , hai tay vuốt cằm, thỉnh thoảng chớp chớp nhãn tình, coi như vẫn là ở trở về chỗ cũ cái gì.
"Ký chủ." Hệ thống quân thấy nàng không phản ứng, lại nhịn không được kêu một tiếng.
Nàng thế này mới từ từ mở miệng, nói câu: "Ta bỗng nhiên thấy rằng... Ta giống như rất thích loại này ôn nhu đại thúc nam a."
Đoạn Mộ thật sự là cái ôn nhu nam nhân, cho dù là đã muốn cùng hắn đi xong rồi cả đời, thoát ly cái thế giới kia, đối với nam nhân này nàng vẫn là thấy rằng vạn phần trở về chỗ cũ.
"Thanh trừ cảm tình."
Theo hệ thống quân đột ngột tứ chữ vang lên, háo sắc trạng thái nữ hài mờ mịt trong chốc lát, nàng đứng lên, suy nghĩ trong chốc lát, mới hưng phấn nói: "Hệ thống quân, ta hoàn mỹ hoàn thành một cái nhiệm vụ, có thưởng cho sao! ?"
"Một điểm tích phân thay cho cái thế giới bất tử thân mình."
Nàng không có do dự nhấc tay, "Ta đổi!"
Mới một điểm tích phân mà thôi, có thể tránh ngừa đi hướng be, ngốc tử mới không đổi đâu!
Hệ thống quân nói: "Ký chủ tiêu phí một điểm tích phân đổi lấy bất tử thân mình thành công, tuyển kịch bản."
Quen thuộc tùy tiện quất một quyển, Phong Quang phía trước chậm rãi hiện lên 《 bạo đi đào hoa: Thiên hàng thần nữ 》 này vài cái chữ to, chỉ theo thẩm đề đến xem, nàng trực giác này chỉ sợ là phần nghịch hậu cung ất nữ, quả nhiên, ở nhận đến tình tiết sau, chứng minh rồi nàng đoán không có sai lầm.
Nữ chủ Hoa Chúc Chúc là cái mầm non trung học phổ thông học sinh, thành tích đợi, diện mạo đợi, dù sao làm cái gì đều là vừa không bạt nhổ nhọn cũng không cản trở tồn tại, cho nên, nàng cũng là cái tiểu trong suốt, cùng bọn họ ban đi đến cái gì, hấp dẫn người ánh mắt đến cái gì bạch phú mỹ ban hoa quả thực là một cái thiên một chỗ, nhưng là như vậy không chớp mắt Hoa Chúc Chúc, nàng xuyên qua ! Hơn nữa vẫn là làm vạn dân kính ngưỡng thần nữ xuyên qua !
Nói ở không hiểu biết là bao nhiêu năm trước đông Dương quốc, gần vài năm đến bách tính vẫn luôn chịu đủ khô hạn khổ, hôm nay không xuống dưới mưa, khá vậy vội muốn chết trong cung nhân, cái gì kỳ thiên cúng tế phương pháp đều thử qua , cuối cùng thật sự là không có biện pháp, đại tướng quân đề nghị, từ thần quan dựa theo truyền thuyết nghi thức, triệu hồi thần nữ mang đến mưa rào, vì thế, Hoa Chúc Chúc như vậy bị triệu hồi lại đây, nàng bị đại tướng quân đưa phủ, chính mình chiếu cố, cái này quyền khuynh triều đình dân chúng đại tướng quân tên là Tân Dã, tự nhiên là nam chủ.
Nghe đồn được thần nữ giả được thiên hạ, Hoa Chúc Chúc còn chưa kịp thể hiện nàng là thần nữ tác dụng, vừa mới cùng nam chủ phát triển một ít cảm tình, lại bị cùng đông Dương quốc tương đối lập nam sắc quốc cấp bắt đi qua, chẳng qua Hoa Chúc Chúc vừa mới bị nắm đến nam sắc quốc, đông Dương quốc thần quan tuyên bố, bọn họ lại triệu hồi ra một cái mới thần nữ.