Phong Quang đứng tại màu trắng trong không gian, cả người đều giống nhau bày biện ra mộng ảo loại sắc thái, nàng nâng đỡ mặt mình nói: "Tuy rằng Herman là cái danh phó kỳ thực đại phản diện, nhưng ta lại thấy rằng hắn chết tiệt gợi cảm, hệ thống quân, ngươi nói ta có phải hay không tam quan có vấn đề a?"
Nàng còn không xem như trầm mê ở tình yêu trong liền đem khác này nọ đều quên người, tối thiểu nàng chính mình rất rõ ràng, nàng nguyện ý cùng một cái làm không đếm được có bao nhiêu ác làm được nam nhân tại cùng nhau, này vốn chính là một cọc rất không đúng sự tình, khả nàng biết rõ đây là không đúng sự tình, nhưng nàng vẫn là nguyện ý cùng với hắn.
Phong Quang cũng không cho rằng đây là nhất kiện hảo sự tình, nàng cũng sẽ không nói cái gì tiểu hài tử muốn học tập nàng lời nói, chính là hảo cùng không tốt, này đối với nàng mà nói đã muốn không trọng yếu , nàng chỉ cần có thể cùng với Herman là đủ rồi.
"Tình cảm thanh trừ." Hệ thống quân phát ra đơn giản tứ chữ qua đi, Phong Quang cảm xúc cũng dần dần xu hướng tại bình thản, theo sau, hệ thống quân còn nói thêm: "Tuyển kịch bản."
Phong Quang lười biếng ngáp một cái, tùy ý xuất thủ, nàng trong tay kịch bản cũng chậm rãi hiện ra tên ——《 thiên tiên phối 》.
Nàng xem đến tên này thời điểm sửng sốt vài giây, trong đầu không khỏi vang lên một đoạn xướng ca từ, "Trên cây chim chóc thành đôi đối, nước biếc thanh sơn mang miệng cười ~~~ "
Cuối cùng này đoạn giọng hát còn muốn mang theo vài cái cuộn sóng tuyến mới xem như hoàn mỹ.
Phong Quang đương nhiên phát ra nghi vấn, "Hệ thống quân, ta có phải hay không tưởng sai lầm rồi?"
"Ký chủ suy nghĩ cái gì?"
"Chính là... Nam chính là Đổng Vĩnh, nữ chủ là thất tiên nữ, mà nam phụ là con bò chuyện xưa."
"Nam chính là tên là Đổng Vĩnh, nữ chủ thân phận cũng là thất tiên nữ, nhưng nam phụ cũng không phải con bò."
Phong Quang... Thế nhưng một một chút cũng không có cảm thấy cao hứng.
《 thiên tiên phối 》 chuyện xưa nghĩ đến là nổi tiếng, chủ yếu giảng thuật mỹ lệ thiện lương thất tiên nữ yêu phải giản dị hàm hậu thanh niên Đổng Vĩnh, một mình theo thiên đình xuống đến phàm trần, phá tan trùng điệp cản trở cùng Đổng Vĩnh kết làm vợ chồng, Ngọc hoàng đại đế biết được giận không thể át, mệnh lệnh thất tiên nữ lập tức phản hồi thiên đình, thất tiên nữ vì không để Đổng Vĩnh đã bị thương hại, đành phải nhịn xuống bi thống, ở hòe bóng mát dưới tàng cây cùng Đổng Vĩnh khóc khác chuyện xưa. Theo thuộc về nói, tiểu thuyết khen ngợi thất tiên nữ, Đổng Vĩnh, thất tiên nữ tỷ muội nhóm đợi nhân vật nhân tính quang minh tốt đẹp một mặt, cũng quất roi cùng công kích Ngọc hoàng đại đế đợi nhân vật đáng ghê tởm cùng hắc ám, đồng thời, cũng khắc phó viên ngoại nhi tử phó quan bảo này đó ti bỉ tiểu nhân xấu xí, hơn nữa, phó viên ngoại nhi tử còn có mấy phần hài kịch sắc thái.
Này bộ thần thoại tiểu thuyết biểu hiện trời cao nhân gian tình yêu đích thực cùng chân tình, có thể nói, chủ đề tư tưởng tích cực, nội dung khỏe mạnh hướng về phía trước, nhân vật tính cách tươi sáng, chuyện xưa thoải mái nhấp nhô. Phấn khích xinh đẹp, là nhất bộ hiếm có tính tư tưởng, tính nghệ thuật, khả đọc tính rất mạnh hảo tác phẩm.