Lại lần nữa đứng tại màu trắng không gian nội, Phong Quang phát điên , "Hệ thống quân, cái gì ý tứ a! Vì cái gì đến cuối cùng ta tiến công chiếm đóng nhân biến thành một cái yêu quái ! Ngươi đáng lý giải cái loại này ta vừa cảm giác tỉnh ngủ sau khi, kết quả thay đổi cái bạn trai tâm tình sao! ?"
Không chỉ có là người thay đổi, liền liền chủng tộc cũng thay đổi!
"Ký chủ không thích Mạc Khanh sao?"
"Ách... Cái này..." Táo bạo nhân lập tức an tĩnh xuống dưới, nàng cúi đầu đối với chỉ nhỏ giọng nói: "Cũng không phải không thích... Chính là thấy rằng đi, có chút là lạ ..."
Trời biết nàng vốn tưởng rằng chính mình thật sự đã trải qua trăm năm, kết quả ở biết chính mình chính là ngủ vừa cảm giác mà thôi khi, có bao nhiêu sao kinh ngạc, bất quá đối với kỳ thực phụ mẫu nàng người nhà cũng chưa chết này kiện sự tình, vẫn là có thể làm cho nàng cảm thấy cao hứng , hơn nữa nàng cũng không phủ nhận, đó con yêu đối với nàng có cường đại lực hấp dẫn, chính là... Muốn hoàn toàn nhận hắn, tiêu phí nàng không ít thời gian.
Hệ thống quân nói: "Ký chủ nhiệm vụ chỉ tại hoàn thành nhiệm vụ, tình cảm thanh trừ."
Nàng vừa ngừng, bỗng còn muốn khởi trước thế giới sự tình, chỉ cảm thấy là mơ hồ rất nhiều, liền liền nghĩ đến những người đó sự vật, liền thị giác cũng như chính là biến thành những người đứng xem mà thôi.
Hệ thống quân lại nói: "Chọn lựa kịch bản."
Nàng an yên tĩnh chốc lát, vươn ra, tùy tiện cầm một vốn không có tên bộ sách, trong sách tên cũng chậm rãi hiện lên, 《 ta ảnh đế lão công 》, nàng trầm mặc , sau đó nhận mệnh tiếp nhận rồi này quyển sách tình tiết.
Nữ chủ tên là Bạch Tuyết, là một cái TV tiết mục tiểu người chủ trì, ở chủ trì giới lăn lộn gần năm năm, cũng chỉ hỗn đến một cái thiếu nhi tiết mục người chủ trì vị trí, nàng bộ dạng khá tốt, năng lực cũng không thấp, cho nên cũng không phải không ai hướng nàng tung cành olive, nhưng nàng dù sao không phải nước chảy bèo trôi nhân, quy tắc ngầm loại sự tình này, nàng là không có khả năng nhận , cũng bởi vậy vẫn luôn không có xuất đầu sẽ.
Thẳng đến một ngày nào đó, bọn họ đài truyền hình đến đây tân Tấn Thiên vương Vũ Văn, xuất đạo năm, Vũ Văn liền thu hoạch ảnh đế vị, có thể nói ở thế giới điện ảnh nội là cái truyền kỳ, nam nhân này ở truyền thông trước, vĩnh viễn đều là nho nhã lễ độ bộ dạng, nhưng ở màn ảnh sau khi, hắn căn bản tính cách liền cực kỳ ác liệt , hắn không tiếp thụ được phê bình, thường lấy tự ta vì tâm, không hút thuốc lá lại thích uống rượu, dạo quán đêm cũng là thường có sự.
Mà rất bất hạnh, vô tội Bạch Tuyết liền đánh vào nam nhân này họng thượng, ở Vũ Văn đi đến đài truyền hình ghi hình thời điểm, hắn lấy cớ đi hành lang một chuyến, mà vừa vặn trải qua Bạch Tuyết, liền nghe được Vũ Văn ở gọi điện thoại, giải quyết một cọc của mình nhất đêm / tình vấn đề.
Hoàn hảo xảo bất xảo , Bạch Tuyết bị gọi điện thoại Vũ Văn phát hiện , vì thế, Bạch Tuyết đầu tiên là bị hắn uy hiếp, lại đã đánh mất người chủ trì công tác, nàng cũng không có nhận thua, ngược lại phải đi một nhà giải trí công ty làm dậy cẩu tử phóng viên, khác minh tinh nàng chưa bao giờ cùng, nàng cũng chỉ quản tra Vũ Văn đen tối dự liệu, cái gì một ngày một đêm không ngủ được liền đi theo Vũ Văn xe bảy chỗ sau, đây là thường có sự.