Types Of Beauty ^v^

24.4K 164 41
                                    

All Rounder- sila yung magaganda talaga. mapa-sad, Serious, may make-up O wala. Bagong gising O poker face pa 'yan. kahit anong weight-range O skin tone pa 'yan. If they Got it. THEY GOT IT.




The Artist
- sila yung magaling mag make-up ng mukha nila. Ang canvass nila ay ang kanilang face. kaso pag walang make-up, wala na rin yung ganda nila.




The Evolution- sila yung mga dating Hindi maganda, at ngayon ay maganda na.




Naturalistic- As the saying goes "Simplicity is Beauty". sila yung tipong "All Natural" . masaya na sila sa pulbos. 'yung tipong Uncomfortable sila pagnaka make-up. mas maganda sila at mas bagay ang walang make-up kaysa sa Meron.




Beauty Minus 1- sila yung magaganda pero there's one that one thing na nakaka-minus point sa kanilang kagandahan. Ex. teeth, over-sized mole, kirat etc.




Seasonal- Minsan maganda, Minsan Pangit. Depende sa Ihip ng hangin at kung napapanahon na ang Blossom ng mga girls na iteey!.




The Used To Be- Sila yung dating Ms. Pretty, na ngayon ay hnde mo na mahanap kung nasaan ang Pretty na yon. sila yung mga Dating maganda pero sad to say nagfade na ang kanilang kagandahan.




The Build Up- Sila yung sa unang tingin mo ay hindi kagandahan, tapos for a couple of Times, Or the more na nakikita mo sila, you'll realize na maganda pala sila. ;))




Shader Girls- Sila yung maganda pagnaka-shades. 'yung tipong from nose to Down maganda. Pero Once na wala na ang Shades, You then Realize na HINDI PALA.




The Something- Sila yung para sayo maganda pero sa iba hindi, kasi it's neither na may Siya na you like. Ex. Eyes, Smile, Dimples etc.



---------------------------------------------------

IKAW!? what Type of BEAUTY  are You? ;))

Quotes and JokesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon