"Akin ka lang ha?" Napaka selfish pakinggan pero sweet naman.
Dalawang bagay lang naman ang naaalala ng tao. Yung masayang nangyari, o mapait na karanasan.
Maging mabait ka man o hindi, magpanggap ka man o magpakatotoo. Hindi mawawala yung mga taong maninira at ayaw sa’yo.
Mas masarap sa pakiramdam yung nirerespeto ka, kesa pinagpapantasyahan.
Yung mga broken hearted jan na kung makapagdrama daig pa may cancer umayos kayo ha! Baka masampal ko kayo ng wala sa oras!
Pinalitan na pala ang pambansang awit ng mga Hampaslupa, di na pusong bato. "Just Give me a reason" na.
Hindi sakit ang kagandahan, kaya ikaw wag ka ng lumapit sakin kasi kahit anong gawin mo, di ka mahahawa! pwe!
Yung taong mahilig mamuna ng mali ng iba, akala mo naman walang ugaling hindi maganda.
Tandaan: Wag kang gagawa ng isang bagay na alam mong pagsisisihan mo sa huli.
Masakit marinig ang salitang “Mahal kita, PERO BILANG KAIBIGAN LANG."
Hindi lahat ng babae binabagayan ng leggings, kaya please, wag ng ipagpilitan! nakakasulasok sa mata!
Wag mo kong sanayin sa mga bagay na di mo naman kayang panagutan o gawin habangbuhay.
Panget ka na nga nagpapaka bitter ka pa, maawa ka naman sa mukha mo. mag move-on ka na!
So pormal na palang magiging Senador si Nancy Binay bukas. Kaya pala may bagyo at makulimlim ang kalangitan.
Ang hampaslupang hindi biniyayaan ng kagandahan, KALANDIAN ang panlaban
BINABASA MO ANG
Quotes and Jokes
SonstigesHello! this is not a story po. as usual naman :)) mga kung ano-ano lang. quotes, jokes, banats and more. please do read and enjoy. all the love xx